Top 25 bộ phim tình cảm Hàn Quốc kinh điển, nên xem một lần

Với khả năng kể chuyện tinh tế, những cảnh quay đẹp mắt, và diễn xuất đầy cảm xúc, các bộ phim tình cảm Hàn Quốc đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả. Dưới đây là tổng hợp phim lẻ Hàn Quốc tình cảm, phim tình cảm lãng mạn học đường Hàn Quốc hay nhất, mới nhất. Cùng Sforum tìm hiểu ngay nhé!

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (2023) - See You in My 19th Life

See You In My 19th Life là bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất kể về Ban Ji Eum. Cô là một cô gái có khả năng tái sinh và lưu giữ ký ức của mỗi kiếp sống trước. Trong kiếp sống thứ 19, cô quyết định tìm lại tình yêu của mình, Moon Seo Ha, người đã gặp ở kiếp trước và thay đổi cuộc sống của anh. Với những thước phim ngọt ngào, sâu lắng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thật ngọt ngào trong câu chuyện tình yêu của hai người.

phim tình cảm hàn quốc

Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal (2022)

Hẹn Hò Chốn Công Sở là phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa Shin Hari, một nhân viên văn phòng, và Kang Tae Moo, giám đốc công ty, từ một thỏa thuận hẹn hò trên hợp đồng. Câu chuyện của hai người mang lại hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Đây là một trong những bộ phim hot nhất năm 2022. Cặp đôi nam nữ chính cũng được rất nhiều người yêu thích nhờ phản ứng hóa học cực đáng yêu.

phim tình cảm lãng mạn hàn quốc hay nhất

Ghét mà vẫn yêu - Love to Hate You (2023)

Love to Hate You là phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất với nội dung đầy lôi cuốn. Đây là chuyện tính giữa nữ chính Yeo Mi Ran - một luật sư cá tính mất niềm tin vào tình yêu và nam chính Nam Kang Ho - một nam diễn viên luôn nghi ngờ, cảnh giác với phụ nữ. Bộ phim được khen ngợi vì dù xoay quanh motif oan gia ngõ hẹp vẫn mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem.

phim tình cảm lãng mạn hàn quốc hay nhấtPhim được ra mắt vào đúng ngày Valentine

Tình Yêu Điên Cuồng - Crazy Love (2022)

Tình Yêu Điên Cuồng là một trong những phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất với câu chuyện xoay quanh mối tình giữa Noh Go Jin - một giám đốc giàu có giả vờ mất trí nhớ và Lee Shin Ah - cô thư ký giả làm vị hôn thê của anh. Bộ phim có sự diễn xuất của Kim Jae Wook và Krystal. Với những phút giây ngọt ngào và đầy cảm xúc, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim tuyệt vời và đáng nhớ. Hãy cùng thưởng thức câu chuyện tình yêu đẹp này của cặp đôi nhé.

phim tình cảm hàn quốc hay nhấtMối tình giữa giám đốc và thư ký của mình

Chàng Ác Quỷ Của Tôi - My Demon (2023)

Nhắc đến những bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh không thể thiếu Chàng Ác Ma Của Tôi. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Do Do Hee. Cô là một người thừa kế gia tộc giàu có, và Jung Koo Won, một thực thể ác quỷ mất quyền lực của mình. Mối quan hệ giữa họ bắt đầu từ sự hợp tác để khôi phục quyền lực của Jung Koo Won. Câu chuyện tình yêu của họ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hài hước, ngọt ngào, hạnh phúc cho đến những đau thương, buồn bã khi đối diện với sự thật.

phim tình cảm hàn quốc mới nhấtMột trong những bộ phim mới hay nhất

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo - Weight-lifting Fairy Kim Bok Joo (2016)

Bộ phim tình cảm học đường Hàn Quốc Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo kể về Kim Bok Joo. Cô là một vận động viên cử tạ có trái tim mềm yếu. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa Bok Joo và Joon Hyung. Anh là một thiên tài bơi lội và cũng là bạn cùng lớp đại học của cô. Cặp đôi học đường này mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng ngọt ngào, ngây ngô và dễ thương. Đây cũng là một trong những bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2016, đưa tên tuổi của hai diễn viên chính được nhiều người biết đến hơn.

phim tình cảm học đường Hàn Quốc

Thiên Thần Đáng Yêu Của Tôi - You're so precious to me (2021)

Bộ phim nói về Park Jae Shik, một người đàn ông sống cô đơn và bị ám ảnh bởi nợ nần. Cuộc đời của anh thay đổi khi gặp gỡ Lee Eun Hye. Cô là một cô bé khiếm thính và khiếm thị. Được đánh giá là phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất, bộ phim khiến cho trái tim của khán giả tan chảy và thấm thía được ý nghĩa của gia đình. Điều này khiến Thiên Thần Đáng Yêu Của Tôi dù chiếu đã lâu nhưng vẫn để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

phim tình cảm hàn quốc hay nhấtBộ phim về tình cảm gia đình cảm động

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Forecasting Love and Weather (2022)

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết kể về Jin Ha Kyung và Lee Si Woo. Đây là hai nhân vật có tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Ha Kyung lạnh lùng, khó tính và tuân thủ quy tắc. Trong khi đó, Si Woo lại là người nhiệt huyết, tự do và quyết tâm. Đây cũng là một trong những phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất phản ánh thực tế của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

phim tình cảm lãng mạn hàn quốc hay nhất

Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class (2020)

Trong những phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất, ta không thể không nói đến Tầng Lớp Itaewon. Phim bắt đầu khi Park Sae Ro Yi bị đuổi học sau khi “ẩu đả“ với con trai của chủ tịch tập đoàn Jangga để bảo vệ bạn bè. Vụ va chạm này khiến anh bị kẻ đâm chết cha mình đưa ra tòa và sau đó phải trải qua ba năm tù. Sau khi ra tù, Ro Yi đã khởi đầu kinh doanh với quán nhậu Danbam ở khu phố Itaewon sôi động của Seoul, với ước mơ xây dựng một đế chế ẩm thực và đánh bại tập đoàn Jangga.

phim tình cảm học đường hàn quốcBộ phim siêu hot một thời

Khát Vọng Đổi Đời - Minari (2020)

Minari là phim lẻ Hàn Quốc tình cảm về việc theo đuổi "giấc mơ Mỹ" của một gia đình di dân Hàn Quốc vào thập niên 80. Gia đình Jacob và Monica cùng hai con nhỏ chuyển từ California về Arkansas để trồng trọt và hy vọng đổi đời. Tuy nhiên, cuộc sống không suôn sẻ khi họ đối mặt với khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn thu nhập và vấn đề sức khỏe của con nhỏ. Bộ phim để lại trong lòng người xem những nốt trầm sâu lắng, ý nghĩa trong cuộc sống.

phim tình cảm hàn quốc mới nhấtCâu chuyện về theo đuổi giấc mơ Mỹ

Hạ cánh nơi anh - Crash landing on you (2020)

Một trong những phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn hay nhất phải kể đến Hạ Cánh Nơi Anh. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Yoon Se Ri, con của một chủ tịch tập đoàn lớn ở Hàn Quốc, và Ri Jung Hyuk, một sĩ quan quân đội Bắc Hàn. Mối quan hệ của hai người cũng bắt đầu từ đó, khi Jung Hyuk giúp Se Ri che giấu thân phận và bảo vệ cô trước mọi nguy hiểm. Câu chuyện tình yêu của họ vừa ngọt ngào, vừa cảm động đã chinh phục được trái tim người xem. Đây là bộ phim đạt rating cao nhất từ trước đến nay trên đài truyền hình mà phim phát sóng.

phim tình cảm hàn quốc hay nhất

Nếu Như Sau Cơn Mưa - Waiting For Rain (2021)

Phim tình cảm học đường Hàn Quốc Nếu Như Sau Cơn Mưa kể về mối tình lãng mạn giữa Young Ho và So Hee. Young Ho là một học sinh trung học, bắt đầu gửi thư cho người bạn cũ So Yeon nhưng lại nhận được câu trả lời từ So Hee - em gái của So Yeon, người đang ẩn giấu bản thân vì bệnh tật. Mặc dù So Hee muốn giữ bí mật về bản thân, nhưng Young Ho vẫn quyết định hẹn gặp mặt vào ngày mưa 31 tháng 12.

phim tình cảm lãng mạn hàn quốc hay nhất

Bạn trai tôi là hồ ly - Tale of the Nine Tailed (2020)

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly cũng là một trong những phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất được phát sóng vào năm 2020. Bộ phim kể về một hồ ly chín đuôi phải di cư để tránh khỏi sự săn lùng. Với thể loại hài lãng mạn, bộ phim đưa khán giả vào những trải nghiệm kỳ ảo và đầy sáng tạo. Đồng thời, đây cũng là tác phẩm đầu tiên có nam diễn viên chính đóng vai hồ ly chín đuôi. Chủ đề hấp dẫn, mới lạ đã khiến bộ phim ghi điểm ấn tượng với khán giả.

phim tình cảm hàn quốc

Khách Sạn Ánh Trăng - Hotel Del Luna (2019)

Hotel Del Luna là phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất có kết hợp yếu tố huyền bí và tâm lý tình cảm. Phim tập trung vào câu chuyện gặp gỡ và mối tình giữa Jang Man Wol, nữ chủ tịch của khách sạn Ánh Trăng, và Goo Chan Sung, quản lí thứ 99 và người duy nhất từ cõi dương làm việc tại đây. Những tình tiết kỳ lạ nhưng vô cùng lôi cuốn là điểm nổi bật trong bộ phim này. Với sự góp mặt của nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu IU, bộ phim càng được chú ý và thu hút lượt xem khủng.

phim tình cảm hàn quốc mới nhấtBộ phim kết hợp yếu tố huyền bí và tâm lý tình cảm

Bộ phim trên đã có sẵn trên các nền tảng xem phim trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng theo dõi lại các bộ phim tình cảm học đường Hàn Quốc hoặc các bộ phim lẻ thông qua TV. Tham khảo thêm những mẫu TV được quan tâm tại đây:

[Product_Listing categoryid="1124" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/tivi.html" title="Danh sách Tivi đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Khi Hoa Trà Nở - When the Camellia Blooms (2019)

Dù đã được phát sóng từ năm 2019 nhưng Khi Hoa Trà Nở luôn là cái tên được nhắc đến trong top phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất không thể bỏ lỡ. Phim kể về cuộc đời của bà mẹ đơn thân Dong Baek, là chủ quán rượu Camellia. Yong Shik, một cảnh sát từ Seoul được chuyển về Ongsan. Anh đã yêu Dong Baek từ cái nhìn đầu tiên. Sự chân thành và tình cảm của Yong Shik giúp Dong Baek vượt qua tự ti và mở lòng yêu bản thân hơn.

phim tình cảm hàn quốc hay nhất

Và em sẽ đến - Be With You (2018)

Và Em Sẽ Đến là phim lẻ Hàn Quốc tình cảm về một gia đình nhỏ gồm Woo-jin, Soo-ah và cậu con trai Ji-ho. Sau khi Soo-ah qua đời, cô đã hứa sẽ quay trở lại vào một ngày mưa để ở bên cậu con trai Ji-ho. Một năm sau, vào một ngày mưa, Soo-ah thực sự quay trở lại, nhưng cả hai cha con đã quên mất mọi ký ức về cô. Woo-jin và Ji-ho giữ bí mật về cái chết của Soo-ah và cùng nhau giúp cô thích ứng với cuộc sống thực tại.

phim tình cảm hàn quốcPhim Hàn về tâm lý tình cảm gia đình

Thư ký Kim sao thế - What's Wrong with Secretary Kim (2018)

Thư Ký Kim Sao Thế? là một trong những phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất kể về câu chuyện giữa Lee Young-joon, một phó chủ tịch tập đoàn lớn, và Kim Mi-so, thư ký tài năng của anh. Khi Mi-so thông báo rằng cô sẽ từ chức sau 9 năm làm việc, Young-joon quyết định làm mọi cách để giữ Mi-so ở lại bên cạnh mình. Bộ phim là một câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp nhưng cũng vô cùng ngọt ngào, cùng những tình huống hài hước khiến khán giả không thể quên.

phim tình cảm lãng mạn hàn quốc hay nhất

Khi Nàng Say Giấc - While You Were Sleeping (2017)

Khi Nàng Say Giấc cũng là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất về chủ đề huyền bí. Phim kể về Hong-joo, một phụ nữ có khả năng nhìn thấy những sự kiện không may sẽ xảy ra qua những giấc mơ, và Jae-chan, một công tố viên quyết tâm ngăn chặn những điều này từ trở thành hiện thực. Họ đã sát cánh cùng nhau để thay đổi tương lại thông qua những sự kiện xuất hiện trong giấc mơ của Hong-joo.

phim tình cảm hàn quốc hay nhất

Ngày em đẹp nhất - On Your Wedding Day (2018)

Ngày Em Đẹp Nhất là một bộ phim lẻ Hàn Quốc tình cảm kể về mối tình đầy ngọt ngào nhưng vô cùng tiếc nuối của Woo-yeon và Seung-hee. Họ đã yêu nhau từ thuở học trung học và giữ lấy tình cảm ấy trong suốt 10 năm. Sự xuất hiện của một tấm thiệp cưới có thể làm thay đổi số phận của họ. Và câu chuyện tình yêu này sẽ đưa họ đến đâu? Được đánh giá là một trong những bộ phim tình cảm buồn nhất, Ngày Em Đẹp Nhất đã khắc họa những thăng trầm trong một mối tình, để lại sự đau thương và tiếc nuối cho đối phương và cho cả khán giả.

phim lẻ Hàn Quốc tình cảmMối tình ngọt ngào sâu lắng trong bộ phim

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon - Strong woman Do Bong Soon (2017)

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon là câu chuyện về Do Bong Soon, một cô gái có sức mạnh siêu nhiên nhưng vẻ ngoài bé nhỏ. Cô được Ahn Min Hyuk, chủ tịch trẻ của một công ty game, thuê làm vệ sĩ sau khi anh nhận được những cuộc đe dọa. Đây là phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất kể về mối quan hệ giữa Min Hyuk, Bong Soon và người bạn thân của cô In Guk Doo. Điểm đáng chú ý là bộ phim có rất nhiều tình huống hài hước xoay quanh các nhân vật.

phim tình cảm hàn quốc mới nhấtBộ phim kể về cô gái có sức mạnh siêu nhiên

Hậu Duệ Mặt Trời - Descendants of the Sun (2016)

Phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất không thể không kể đến Hậu Duệ Mặt Trời. Đây là câu chuyện về Yoo Shi Jin, đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc, và Kang Mo Yeon, nữ bác sĩ của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Họ đã sát cánh bên nhau trong các nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và mọi người. Dù những khó khăn tưởng chừng như sinh ly tử biệt xảy ra, nhưng cuối cùng, câu chuyện tình yêu của họ đã có một cái kết có hậu. Đây là một trong những bộ phim hot nhất trong năm 2016 với rating cao kỷ lục.

phim tình cảm lãng mạn hàn quốc hay nhấtCâu chuyện tình yêu của chàng quân nhân và nữ bác sĩ

Yêu Tinh - Goblin (2016)

Từng làm mưa làm gió, phim Hàn Quốc hay nhất - Yêu tinh kể về cuộc sống của yêu tinh Kim Shin và Sứ Giả Thần Chết. Hai nhân vật này là những sinh vật bất tử, sống trong nỗi cô đơn và bi kịch. Suốt 900 năm, Yêu Tinh đi tìm kiếm cô dâu trong lời nguyền để kết thúc cuộc sống bất tử đau khổ. Mọi thay đổi bắt đầu khi họ gặp và phát sinh tình cảm với hai cô gái Ji Eun-tak và Sunny.

phim tình cảm hàn quốc hay nhất

Cô Nàng Xinh Đẹp - She Was Pretty (2015)

Bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất Cô Nàng Xinh Đẹp kể về Hye Jin, một cô gái từng là hoa khôi nhưng về sau phải đối mặt với nhiều vấn đề về nhan sắc. Sung Joon đã từng rất yêu mến Hye Jin của ngày bé. Sau khi trưởng thành, họ có cơ hội làm việc cùng một tòa soạn và tiếp nối câu chuyện tình yêu dang dở. Tuy nhiên, cô nàng đã thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của mình. Liệu họ có nhận ra nhau sau nhiều năm xa cách?

phim tình cảm học đường hàn quốcMối tình giữa Sung Joon và Hye Jin

Lời Hồi Đáp 1988 - Reply 1988 (2015)

Phim tình cảm học đường Hàn Quốc Lời Hồi Đáp 1988 là bức tranh sống động về tuổi trẻ, tình bạn và gia đình trong những năm 1980 tại Seoul. Phim không chỉ là câu chuyện về tuổi trẻ mà còn là hình ảnh về những nét văn hóa, giá trị, và tình cảm trong xã hội Hàn Quốc thập niên 1980. Cho đến nay, phim vẫn là một tác phẩm kinh điển mà ít có bộ phim nào có thể vượt qua.

Phim tình cảm học đường Hàn Quốc

Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Miracle in Cell No. 7 (2013)

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là phim lẻ Hàn Quốc tình cảm lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả. Câu chuyện kể về về Yong Goo, một người bệnh thiểu năng nhưng bị kết án tử hình vì tội giết người. Anh là một người tốt nhưng bị oan. Ước mơ cuối cùng của anh là được gặp con gái nhỏ của mình. Tình thương của người cha đã khiến mọi người cảm động và đưa cô bé vào gặp cha những ngày cuối cùng.

phim lẻ Hàn Quốc tình cảmBộ phim lấy đi nước mắt của nhiều khán giả

Hy vọng bài viết trên đã cho bạn thêm sự lựa chọn về những phim lẻ Hàn Quốc tình cảm, phim tình cảm học đường Hàn Quốc mới nhất. Những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc hay nhất này không chỉ mang lại giây phút giải trí thú vị mà còn là nguồn cảm hứng về tình yêu, tình bạn và giá trị của tuổi trẻ. Cùng khám phá và tận hưởng những bộ phim trên nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/phim-sinh-ly-tinh-cam-a41388.html