Review các bệnh viện Tâm thần hàng đầu ở Hà Nội

Vì sao bạn nên lựa chọn Bệnh viện Tâm thần Trung ương I ở Hà Nội?

Bệnh viện tâm thần Trung ương I Hà Nội là một trong những bệnh viện tâm thần chuyên khoa hàng đầu trong cả nước. Cơ sở này được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại có thể chẩn đoán và điều trị phần lớn các bệnh về tâm thần, như máy điện não dò vi tính, lưu huyết não, siêu âm doppler xuyên sọ, điện tâm đồ, X-quang số hóa và các thiết bị khác.

Các bác sĩ của bệnh viện Tâm thần Trung ương I ở Hà Nội là những chuyên gia nổi tiếng, có kinh nghiệm tiên phong điều trị cho các dạng bệnh tâm thần khác nhau, hiện đang được ứng dụng trên toàn quốc. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I còn có các bác sĩ xuất sắc chuyên điều trị bệnh tâm thần và trầm cảm, nên bạn hoàn toàn an tâm khi đến đây điều trị.

Khu vực bệnh viện rất lớn và có bãi giữ ô tô và xe máy rộng rãi. Ngoài ra, người bệnh không phải đợi lâu khi đến đây thăm khám.

Tuy nhiên, việc di chuyển đến bệnh viện tâm thần Hà Nội này khá bất tiện vì nó ở khá xa khu trung tâm. Vì vậy, bệnh viện phù hợp với những người mắc bệnh nặng.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I Hà Nội ở đâu?

3. Viện Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai

bệnh viện tâm thần hà nội bạch mai

Một trong những viện tâm thần hàng đầu trong cả nước là Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia trực thuộc bệnh viện Bạch Mai. Đây được xem là một trong những bệnh viện tâm thần uy tín tại Hà Nội giúp kiểm tra, chăm sóc và tư vấn tâm lý cho những người trẻ tuổi.

Vì sao bạn nên lựa chọn Viện Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai?

Bệnh nhân thường lựa chọn và tin tưởng đi khám tại Viện Sức khỏe Tâm thần để kiểm tra và điều trị các bệnh như trầm cảm, hưng cảm, tâm thần phân liệt, hoang tưởng, ảo giác, hưng cảm, và rối loạn lạm dụng chất gây nghiện nhờ đội ngũ chuyên gia y tế nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện Bạch Mai có khá đông bệnh nhân, bao gồm cả những bệnh nhân tâm thần nặng. Do đó, người bệnh sẽ phải chờ đợi lâu để gặp bác sĩ.

Địa chỉ và thông tin liên lạc

Địa chỉ: Viện Sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải phóng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc:

4. Khoa Tâm bệnh - Bệnh viện Nhi Trung ương

Khác các bệnh viện tâm thần ở Hà Nội đề cập ở trên, khoa Tâm bệnh của bệnh viện Nhi Trung Ương là địa chỉ khám chữa bệnh về tâm thần cho trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Vì sao bạn nên lựa chọn Bệnh viện Nhi Trung ương?

Các bác sĩ nhi khoa tại đây đều có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo mở rộng và chuyên sâu.

Các bệnh được điều trị tại khoa Tâm bệnh - Bệnh viện Nhi Trung ương như:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/benh-vien-than-kinh-ha-noi-a41232.html