Bánh mì nguyên cám matcha đậu đỏ

Bột mì nguyên cám ngũ cốc

Bột mì nguyên cám có hàm lượng chất xơ cùng chất dinh dưỡng gấp 2 lần bột mì thường và có hiệu quả tuyệt vời trong quá trình hỗ trợ ăn kiêng và kiểm soát cân nặng.

100 gram bột mì nguyên cám chỉ chứa 340 calo và khoảng 4% đường, chứa carbohydrate có lợi nên rất phù hợp cho người đang giảm cân, không gây hại cho người mắc bệnh tiểu đường, không sinh nhiều axit trong máu và giúp ổn định đường huyết.

Bột mì nguyên cám hữu cơ

Hầu hết bột mì nguyên cám hữu cơ giúp cho các loại bánh mì nguyên cám vẫn chứa các chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể bạn cần như: chất xơ, kẽm, magiê, protein, chất chống oxy hóa và vitamin B.

Trong số nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe có trong bánh mì nguyên cám, chất xơ là một trong những chất quan trọng nhất. Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA), bạn sẽ nhận được 3g chất xơ cho mỗi lát bánh mì nguyên cám - chiếm khoảng 12% lượng chất xơ được khuyến nghị hàng ngày của bạn (25g mỗi ngày).

Mật ong

Mật ong là một chất lỏng ngọt ngào được tạo ra bởi những con ong sử dụng mật hoa từ hoa, có khoảng 320 loại mật ong khác nhau về màu sắc, mùi và hương vị.

Mật ong chứa thành phần chủ yếu là đường, cũng như hỗn hợp các axit amin, vitamin, khoáng chất, sắt, kẽm và chất chống oxy hóa. Nó thường được sử dụng như một chất làm ngọt trong thực phẩm cũng như sử dụng như một loại thuốc. Mật ong giúp bạn tăng cường trí nhớ, cải thiện làn da sáng và khỏe, phòng ngừa các bệnh về ung thư. Mr Lean sử dụng một lượng nhỏ mật ong để bánh có thêm hương vị thơm ngon.

Bột matcha

Matcha giàu chất xơ, chlorophyll, vitamin và các khoáng chất như selen, chrom, kẽm, magie… rất thiết yếu cho sức khỏe. Dưới đây là 11 công dụng của matcha đã được khoa học chứng minh: giàu chất chống oxi hóa, bảo vệ gan, tăng cường chức năng não, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức khỏe tim mạch, tốt cho răng miệng, giảm các triệu chứng viêm nhiễm…

Đậu đỏ

Đậu đỏ là một nguồn cung cấp chất sắt, phốt pho và kali dồi dào. Các tác dụng của đậu đỏ cũng đến từ hàm lượng protein và chất xơ ít béo tuyệt vời.

Nhờ vậy, đậu đỏ có tác dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị đái tháo đường, tăng hàm lượng chất chống oxi hóa, tăng cường cơ bắp, cải thiện sức khỏe tim mạch, hỗ trợ làm giảm cảm giác thèm ngọt và duy trì cân nặng ở mức khỏe mạnh.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/banh-mi-matcha-a40197.html