Trường Đại học Ulster University

Giới thiệu về trường

Ulster University - một điểm sáng cho du học Anh Quốc

Đại học Ulster University được thành lập từ năm 1845 gồm có hai khu học xá chính tại London và Birmingham. Cùng phối hợp với QA Higher Education (tổ chức giáo dục lớn nhất Anh Quốc và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong sự phát triển của ngành kinh doanh và IT), Ulster University đã thu hút hơn 2,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Lý do để chọn Ulster University thành điểm đến học thuật của bạn:

Như du học sinh tại Ulster University chia sẻ: “Ulster University sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để bước ra khỏi giới hạn an toàn của bạn và tự thách chính mình. Sự cống hiến và quyết tâm sẽ là chìa khoá thành công cho bạn. Và Ulster University sẽ trao cho bạn những kinh nghiệm và sự hỗ trợ xuất sắc và tạo ra một công cụ giúp bạn để thành công”

Đúng như vậy, các chương trình Cử nhânThạc Sỹ tại đây sẽ cung cấp và truyền tải cho bạn những kiến thức học thuật chuyên môn, kĩ năng làm việc cần thiết cho sự nghiệp sau này đến từ những giảng viên là chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Du học sinh sẽ được trải nghiệm một khoảng thời gian đáng nhớ trong những năm học tại Đại học Ulster.

Du học bậc Đại học tại Ulster University - bước khởi đầu tuyệt vời:

Với chương trình cử nhân, Ulster University cung cấp 2 chương trình học thuật:

Du học bậc Thạc Sỹ tại Ulster University - điểm đến đầy tiềm năng:

Ulster University cung cấp 4 khoá học Thạc Sỹ với các chuyên ngành “hot” trong xã hội:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/ulster-university-a40111.html