Vé Aquaria KLCC

Giới Thiệu Về Thủy Cung Aquaria KLCC

Một trong những điểm đến khá thú vị tại Kuala Lumpur mà bạn không thể bỏ qua đó chính là thủy cung Aquaria KLCC. Tọa lạc ngay trái tim của thủ đô, thủy cung này là nơi trưng bày hơn 5000 sinh vật bao gồm các loài động vật trên cạn và những sinh vật bí ẩn dưới đại dương. Bất kể bạn đi cùng gia đình, người yêu hay đơn giản là muốn khám phá thế giới đại dương bí ẩn, thủy cung Aquaria Malaysia đều hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

aquaria klcc
Aquaria KLCC là ngôi nhà của hơn 5000 cá thể của hơn 150 loài động vật khác nhau

Thủy Cung Aquaria KLCC có gì thú vị?

Với diện tích hơn 5.600m2, Aquaria KLCC là một trong những thuỷ cung hàng đầu tại Đông Nam Á. Đến đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng sinh học của hơn 250 loài và hơn 5000 cá thể trên cạn và dưới nước từ Malaysia và các nơi khác trên thế giới.

Khu Living Ocean

Điểm thú vị nhất tại Aquaria KLCC chính là đường hầm trong suốt làm bằng kính dài 90m. Nơi đây là khu vực sinh sống của các loài rùa biển, cá mập, lươn và các loài sinh vật biển bắt mắt khác. Bạn có thể vừa tản bộ vừa ngắm nhìn các loài sinh vật biển bơi lội tung tăng ngay trên cạnh bạn hoặc đơn giản là lưu lại kỷ niệm với khung cảnh độc đáo này bằng một bức ảnh check-in ấn tượng.

thủy cung aquaria klcc
Đường hầm bằng kính dài 90m là điểm check - in thú vị nhất khi đến Aquaria KLCC

Touch pool

Không đơn giản là ngắm nhìn, khi đến với Aquaria KLCC du khách còn được tương tác với những loài sinh vật đại dương thú vị này. Tại khu vực Touch Pool, du khách có thể tận tay sờ vào và cảm nhận sự sống động của cá đuối nhám, cá hề, cá mập tre, cua móng ngựa và nhiều loài khác. Đây là trải nghiệm khó quên, đặc biệt là đối với các du khách nhỏ tuổi. Vào 4 giờ chiều hàng ngày, tại đây còn buổi cho ăn trong bể cá Piranha.

vé thủy cung aquaria klcc
Touch pool là khu vực yêu thích của những “du khách nhỏ tuổi”

Bể bơi cùng cá mập

Khu vực độc đáo này được thiết kế dành riêng cho những tín đồ can đảm yêu thích sự khám phá. Dưới sự hướng dẫn của các thợ lặn chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm lặn sâu trong bể bơi khổng lồ chứa hơn 2.5 triệu lít nước để khám phá nơi sinh sống của các loài sát thủ đại dương. Lưu ý rằng mức phí cho dịch vụ này không kèm trong giá vé tham quan.

thủy cung aquaria klcc malaysia
Chiêm ngưỡng loài sát thủ đại dương tại cự ly cực gần là một trải nghiệm cực kỳ thú vị!

Triển lãm Weird and Wonderful

Khu vực triển lãm này là nơi trưng bày những loài cá có khả năng phát quang sinh học cực kỳ đặc biệt. Nổi bật ở đây là cá cá Pinecone và Bạch tuộc khổng lồ Thái Bình Dương quý hiếm. Điểm đặc biệt thu hút tại triển lãm này chính là hiệu ứng ánh sáng được tạo ra từ những bóng đèn Neon, làm tăng thêm sự huyền ảo cho màn thể hiện của các sinh vật nơi đây.

thủy cung aquaria klcc kuala lumpur
Biểu biểu diễn cho cá ăn là một trong top hoạt động được nhiều du khách quan tâm nhất khi đến Aquaria KLCC

Khu vực rừng sâu (Deep Forest)

Tọa lạc tại tầng 2 của Aquaria KLCC, Deep Forest gây ấn tượng bởi một thế giới đại dương đầy màu sắc được tạo ra từ những ống trụ khổng lồ và các loài cá đặc biệt bao gồm cả cá đuối gai độc khổng lồ. Đừng bỏ lỡ màn trình diễn cho ăn đầy ấn tượng của cá mắt đỏ và cá đuối khổng lồ diễn ra lúc 17:30 mỗi ngày nhé!

Đến thủy cung Aquaria KLCC bằng cách nào?

Tọa lạc ngay tòa nhà trung tâm Petronas Twin Town nên không khó để du khách có thể di chuyển đến Aquaria KLCC. Dưới đây là 3 phương tiện phổ biến nhất mà Traveloka gợi ý cho bạn.

Tàu LRT

Đi tàu LRT cũng là một trong những cách dễ dàng nhất để đi từ trung tâm thành phố đến thủy cung Aquaria KLCC.

Xe bus Go KL City Bus

Nếu như ưu điểm của tàu LRT là tiện lợi thì ưu điểm của Go KL City Bus chính là giá vé miễn phí và tần suất chuyến ngắn.

Taxi

Nếu đi theo nhóm từ 4 - 7 người thì bạn có thể lựa chọn taxi vì chi phí khi chia ra cũng sẽ không quá cao mà thời gian di chuyển còn nhanh chóng.

Kinh nghiệm khi đi tham quan Aquaria KLCC

Nằm ngay dưới chân tháp đôi Petronas biểu tượng,thủy cung Aquaria KLCC là một điểm đến lý tưởng cho cả gia đình, nơi bạn có thể đắm chìm trong thế giới đại dương huyền bí và sống động với hơn 5.000 sinh vật biển thuộc 150 loài khác nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé Aquaria KLCC ngay tại Traveloka đi nào.

Không chỉ có Aquaria KLCC, Traveloka còn có vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí, tour du lịch để bạn thỏa sức khám phá du lịch Kuala Lumpur. Khám phá ngay!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/klcc-a39942.html