Tre khô trang trí

Hiện nay, lĩnh vực xây dựng và đời sống sinh hoạt của người dân đang phát triển theo xu hướng “từ hiện đại đến truyền thống”. Điều này được minh chứng qua rất nhiều công trình, kiến trúc được xây dựng theo hơi hướng cổ điển. Vì vậy việc mua bán cây tre khô trang trí, tre làm giàn, tre ốp tường diễn ra rất sôi nổi. Để biết 1 cây tre giá bao nhiêu tiền hãy xem ngay bài viết dưới đây.

1 cây tre có giá bao nhiêu tiền?

Tại Xưởng Tre Trúc Huy Hoàng TPHCM giá bán 1 cây tre khô trang trí đường kính 5-7cm dài 3m-4m dao động từ 40.000đ-60.000đ/cây. Cây tre đường kính 7-9cm dài 4m giá bán dao động từ 80.000đ - 100.000đ/cây. Tre Trúc Huy Hoàng là một trong những địa chỉ bán tre nguyên liệu lớn và uy tín tại 31B TL14, Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM. Đặt hàng liên hệ hotline: 0921.27.27.27.

Bán tre trúc tươi nguyên liệu giá rẻ tại TPHCM - Xưởng Tre Trúc Huy Hoàng
Bán nguyên liệu tre giá rẻ tại TPHCM - Xưởng Tre Trúc Huy Hoàng

Ứng dụng của cây tre

Tre Việt Nam là một loại cây có nhiều đặc điểm ưu việt. Nó gắn liền với nhiều thế hệ người Việt từ ngàn đời xưa. Từ trong truyền thuyết cho đến lịch sử dựng nước và giữ nước cũng gắn liền với loại cây này.

Trong đời sống hiện nay, tre được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong 3 lĩnh vực sau:

Tre trong trang trí

Tre được sử dụng để chế tạo thành các vật dụng quen thuộc trang trí nhà cửa. Các sản phẩm được làm từ tre để trang trí như: khung tranh tre trang trí, đèn tre, tiểu cảnh, tre ốp tường. Các hình thức trang trí này được rất nhiều người ưa chuộng. Nó vừa mộc mạc, vừa gần gũi mà vẫn trang nhã, đem đến cho mọi người cảm giác thư giãn, dễ chịu đến lạ kỳ.

tre kho trang tri
Bán cây tre khô trang trí

Tre trong xây dựng

Trong lĩnh vực xây dựng, tre được ứng dụng rộng rãi để làm mái nhà, làm cột, kèo nhà, làm tấm lợp mái, trần tre, ốp tường tre. Người ta có thể chế tạo tre thành rất nhiều vật liệu để hoàn thiện cơ bản một căn nhà. Hiện nay, tre còn được dùng để làm rèm cửa, làm vách tường, làm ốp trần,….

Tre trong đời sống

Trong đời sống sinh hoạt thường ngày, tre góp mặt vào hầu hết các vật dụng phục vụ con người. Từ các sản phẩm nội thất đến ngoại thất đều gắn liền với cây tre như ghế tre, bàn tre, giường tre,…

Bán cây tre làm giàn trồng cây
Bán cây tre làm giàn trồng cây

Người ta còn dùng tre để làm đũa tre, làm chiếu hoặc làm nhạc cụ cho những người yêu nghệ thuật.

Ống tre được sử dụng trong ẩm thực tạo ra những món ăn độc đáo và ngon miệng. Những món ngon được làm từ ống tre như gà nướng ống tre, thịt nướng ống tre, cơm lam, cá nướng ống tre,…

>> Địa chỉ bán ống tre nướng gà giá rẻ tại TPHCM.

Ngoài ra, tre còn được ứng dụng trong một số lĩnh vực khác. Cụ thể như làm ẩm thực, làm quần áo, khăn mặt từ sợi tre, làm chất đốt sinh học, làm giấy,…

Như vậy có thể thấy rằng tre được tận dụng triệt để trong mọi mặt đời sống. Tre là vật liệu đem lại giá trị kinh tế rất cao. Hiện nay chúng được bán rất phổ biến. Mọi người có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bán tre ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Những ưu điểm của cây tre

So với các vật liệu mang tính công nghiệp khác, tre được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Giá thành rẻ

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật cả trong cây tre khô và tre tươi. Tre là nguyên liệu tự nhiên, sau khi trồng được 3-5 năm có thể thu hoạch với năng suất cao. Tre cũng rất dễ tái sinh với nguồn cung dồi dào nên chúng được bán với giá khá hợp lý. Kể cả tre đã được xử lý thành phẩm cũng có giá bán rất rẻ.

Trong khi đó, độ bền của các sản phẩm từ tre ước tính lên được khoảng 5 - 10 năm. Còn các công trình xây dựng từ tre có độ bền lên đến vài chục năm. Vì vậy việc sử dụng các sản phẩm từ tre kinh tế hơn nhiều so với các vật liệu khác.

Độ bền

Tre là vật liệu tự nhiên có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Hơn nữa, các sản phẩm từ tre rất ít bị ngấm nước. Độ giãn nở và sự co ngót đã được xử lý hoàn mỹ trước khi đưa vào thị trường. Vì vậy độ bền của tre được đánh giá rất cao. Một số thông số kỹ thuật còn tốt hơn bê tông cốt thép.

Thẩm mỹ

Trong quá trình xử lý chống mối mọt, tre đã được xử lý với màu vàng tự nhiên. Còn các dòng sản phẩm được chế tạo theo công nghệ ép nguyên vỏ lại giữ được màu nguyên bản của tre. Vì vậy các sản phẩm được làm từ nhẹ luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sáng bóng và bền mãi với thời gian.

Tre làm giàn trồng cây trên sân thượng có bền không?

Với quỹ đất hạn chế của mỗi gia đình ở các khu vực thành thị đông đúc. Sử dụng tre làm giàn trồng cây trên sân thượng là cách làm đầy sáng tạo. Gần đây được rất nhiều người thực hiện. Chỉ với ít tiền ít ỏi đầu tư giàn trồng. Các gia đình đã có thể tạo được khu vườn trên cao với đa dạng các loại rau củ quả vô cùng hấp dẫn, bắt mắt. Vừa đem lại nguồn thực phẩm sạch lại vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi chợ hàng ngày.

Nhiều người thắc mắc rằng việc sử dụng tre làm giàn trên sân thượng có bền không? Nếu bạn cũng có chung băn khoăn này thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới.

>> Hướng dẫn cách làm giàn bằng tre đơn giản trên sân thượng

tre lam gian trong cay
Tre làm giàn trồng cây

Như đã chia sẻ ở trên, một trong những ưu điểm vượt trội nhất của cây tre là độ bền cao. Sợi tre có tính đàn hồi rất tốt mà lại ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Do đó, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm mua tre làm giàn để tăng gia sản xuất ngay chính trên quỹ đất có phần chật chội như hiện nay.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến độ bền của giàn tre chính là khâu chọn vật liệu. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu lựa chọn cho mình địa chỉ bán cây tre khô uy tín, chất lượng. Điều này sẽ giúp mọi người yên tâm hơn về tính an toàn của giàn tre và đảm bảo được năng suất trồng trọt hơn.

Mua tre làm giàn ở đâu tại khu vực TPHCM?

Hiện nay trên địa bàn TPHCM chưa có nhiều đơn vị bán cây tre làm giàn trồng cây. Việc tìm mua tre làm giàn thường gặp rất nhiều khó khăn ở các khu vực thành phố lớn. Xưởng Tre Trúc Huy Hoàng là một trong những kho hàng chuyên về các loại nguyên liệu tre trúc lớn và uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh. Để trả lời câu hỏi “mua tre làm giàn ở đâu?“. Quý khách có thể đến trực tiếp xưởng Tre Trúc Huy Hoàng ngụ tại địa chỉ: 31B TL14, Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM (Xem bản đồ).

Địa điểm bán cây tre khô trang trí, tre làm giàn giá rẻ chất lượng uy tín tại TPHCM

Nếu còn băn khoăn chưa biết mua cây tre tươi hay mua tre làm giàn ở đâu, 1 cây tre giá bao nhiêu? Tre Trúc Huy Hoàng là đơn vị rất đáng để mọi người tham khảo. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp phân phối tre trúc và các mặt hàng thành phẩm với giá bán rất hợp lý.

Đặc biệt là công ty có đội ngũ nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong kiến trúc tre trúc. Quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng từng sản phẩm theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó công ty cũng có nhiều chương trình ưu đãi, giá bán ưu đãi theo số lượng sản phẩm. Tre Trúc Huy Hoàng được đánh giá là một trong những địa chỉ an tâm cho mọi người tìm mua cây tre khô giá rẻ chất lượng.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/gia-tre-a34880.html