Vương Phế An Plus Hỗ Trợ Trị Viêm Phế Quản, Viêm Họng, Amidan (Hộp 60g)

Vương Phế An Plus - Giảm Đau Họng, Giảm Ho Hiệu Quả

Viên uống Vương Phế An Plus được chiết xuất bởi nhiều dưỡng chất có trong các loại thảo dược thiên nhiên, sản phẩm được ví như một loại “kháng sinh thực vật” lành tính, an toàn. Hỗ trợ phục hồi và tái tạo niêm mạc họng, loại bỏ các triệu chứng viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt, khạc nhổ đờm đặc…

Viên uống được điều chế theo bản quyền công nghệ hiện đại từ nhà máy Bách Thảo Dược, tối ưu được các hoạt chất có trong bảng thành phần. Vương Phế An Plus đồng thời cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

giới thiệu vương phế an plus

Công dụng nổi bật của viên uống Vương Phế An Plus

Viêm họng thường xuyên xảy ra do nhiều nguyên nhân và xảy ra ở hầu hết mọi lứa tuổi. Đặc biệt là những người sống trong môi trường độc hại, thời tiết thay đổi liên tục, ăn uống thiếu khoa học.

Nếu không có những biện pháp hỗ trợ kịp thời, viêm họng sẽ gây nên những biến chứng cực kỳ nguy hiểm, nhất là viêm nhiễm khu vực lân cận và cơ quan hô hấp, hình thành bệnh lý viêm xoang, viêm tai giữa, thậm chí là viêm phổi và tăng nguy cơ ung thư vòm họng.

Viên uống Vương Phế An Plus với những công dụng nổi bật dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng trong tủ thuốc của gia đình để bảo vệ cổ họng cho các thành viên:

Sản phẩm Vương Phế An Plus mang tới những hiệu quả tích cực cho vòm họng của người bệnh. Duy trì đều đặn theo liệu trình khuyến nghị của nhà sản xuất để sản phẩm cho hiệu quả tối ưu nhất.

công dụng vương phế an plus

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần của viên uống hỗ trợ điều trị viêm phế quản Vương Phế An Plus

Với các thành phần chính của viên uống Vương Phế An Plus sau đây sẽ kịp thời hỗ trợ ngăn chặn các tác nhân xấu, vi khuẩn đã và đang xâm nhập vào cơ thể. Chúng đều là những thảo dược tự nhiên có tính kháng khuẩn, kháng viêm cao như:

Bảng thành phần trong sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu và định lượng kỹ lưỡng, không chứa chất gây hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn cho cơ địa người dùng.

thành phần vương phế an plus

Đối tượng phù hợp sử dụng viên uống Vương Phế An Plus

Viên uống Vương Phế An Plus phù hợp với hầu hết mọi đối tượng trong gia đình, bao gồm cả trẻ nhỏ, đặc biệt là trong các trường hợp như:

Tuy nhiên, các trường hợp dưới đây cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng:

đối tương sử dụng vương phế an plus

Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Vương Phế An Plus đạt hiệu quả tối ưu

Người dùng nên sử dụng viên uống Vương Phế An Plus theo liều lượng khuyến nghị như sau:

hướng dẫn sử dụng vương phế an plus

Cơ chế tác động của viên uống Vương Phế An Plus

Giai đoạn 1: Tiêu viêm - Giảm sưng

Dược liệu sẽ thẩm thấu vào bề mặt niêm mạc họng, hỗ trợ tiêu viêm, giảm sưng đau, ngứa rát vùng vòm họng, đào thải đờm ra ngoài. Tùy theo cơ địa của mỗi người giai đoạn này có thể kéo dài từ 7 - 10 ngày.

Giai đoạn 2: Phục hồi

Sau khi đã đào thải hết ổ viêm, đờm… trong cổ họng ra thì các loại thảo dược thiên nhiên sẽ giúp làm lành ổ viêm, tái tạo lại niêm mạc họng.

Giai đoạn 3: Ngăn ngừa tái phát

Sau đó, dược liệu sẽ hỗ trợ sinh kháng thể chống lại vi khuẩn xâm nhập vào vòm họng, ngăn ngừa bệnh tái phát. Đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh.

Lời khuyên khi sử dụng sản phẩm Vương Phế An Plus để đạt hiệu quả tối ưu

Viên uống Vương Phế An Plus có tốt không?

Sản phẩm Vương Phế An Plus được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, chứa hoạt tính sinh học mạnh mẽ và tính kháng khuẩn, kháng viêm cao. Đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại, bản quyền từ thương hiệu Bách Thảo Dược nên rất an toàn, lành tính, đảm bảo được chất lượng vượt trội.

Với cơ chế 2 trong 1: Loại bỏ các triệu chứng khó chịu bên ngoài một cách nhanh chóng, kết hợp tác động sâu loại trừ căn nguyên gốc rễ, tăng cường hệ miễn dịch từ bên trong.

Chính vì vậy, lựa chọn sử dụng Vương Phế An Plus nhằm hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản cấp và mãn tính sẽ đem lại hiệu quả tối ưu và bền vững hơn so với các phương pháp thông thường. Có thể sử dụng lâu dài mà không lo ngại tác dụng phụ.

vương phế an plus

Vì sao nên lựa chọn viên uống Vương Phế An Plus?

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người.

Cách phân biệt sản phẩm Vương Phế An Plus

Sau đây là hình các mặt sản phẩm Vương Phế An Plus:

cách phân biệt vương phế an plus cách phân biệt vương phế an plus

Sản phẩm viên uống Vương Phế An Plus có giá niêm yết bao nhiêu?

Viên uống Vương Phế An Plus hiện đang được phân phối với giá niêm yết là 750.000 đồng/ hộp 1 lọ 60gr, một liệu trình nên dùng từ 3 - 6 tháng để cho hiệu quả bền vững.

Vivita khuyên người tiêu dùng nên tìm mua sản phẩm Vương Phế An các hệ thống nhà thuốc phân phối, website tin cậy để đảm bảo mua được hàng chính hãng, đúng giá niêm yết, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mua viên uống Vương Phế An Plus ở đâu chính hãng?

Hiện nay, sản phẩm Vương Phế An Plus hiện đã có mặt tại Nhà thuốc Vivita:

Tại Vivita, quý khách hàng yên tâm mua được hàng chính hãng 100%. Nhà thuốc cam kết hoàn lại tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trường hợp ở xa, quý khách có thể đặt hàng sản phẩm tại website chính thức Vivita.vn. Sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận và giao nhanh từ 1 - 2 ngày làm việc, trừ thứ 7, Chủ nhật.

Nhà thuốc Vivita là một trong các địa chỉ cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp chính hãng với cam kết hàng luôn luôn mới, nói không với hàng cận date, hết hạn sử dụng.

vương phế an plus thư viện

VIVITA - HÀNG LUÔN LUÔN LUÔN MỚI

Hãy liên hệ đến Vivita để được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh.

Cách Mua Viên Uống Vương Phế An Plus Chính Hãng, Chất Lượng Ở HCM, Hà Nội và Trên Toàn Quốc Tại Vivita

Vương Phế An Plus bán/mua ở đâu? Mua Sản Phẩm Vương Phế An Plus Tại Hà Nội (HN) và trên toàn quốc: Quý khách hàng có thể mua sản phẩm trực tuyến tại Vivita.vn - Công Ty CP Siêu Thị Sống Khoẻ bằng các cách sau:

hinh anh duoc si vivita 3
Chuyên Nghiệp Tư Vấn - Chân Thành Hỗ Trợ - Lạc Quan Chia Sẻ

Sau khi đặt hàng và chuyên viên Vivita xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm Vương Phế An Plus sẽ được giao đến tay khách hàng từ 24 - 48h làm việc, tuỳ theo khu vực mà quý khách đang sinh sống (không tính Chủ Nhật).

Mua Vương Phế An Plus tại Hồ Chí Minh (HCM): Ngoài các cách đặt hàng trực tuyến trên, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Vivita để xem sản phẩm và được dược sĩ đứng quầy tư vấn chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi, quà tặnghướng dẫn sử dụng chi tiết.

Địa chỉ Nhà Thuốc Vivita Số 1 HCM: Địa chỉ số 58 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (HCM). Địa chỉ Nhà Thuốc Vivita Số 2 HCM: 84B Đường Số 2, phường Trường Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Viên Uống Vương Phế An Plus có bán ở hiệu (tiệm) thuốc tây không? Nhà thuốc Vivita là một trong những nhà thuốc có bán sản phẩm Viên Uống Vương Phế An Plus tại Hồ Chí Minh. Các nhà thuốc trên các tỉnh thành khác hiện tại vẫn chưa có sản phẩm này. Trường hợp quý khách ở xa có thể đặt hàng online.

Quý khách ở xa có thể gọi cho trước cho dược sĩ để xác minh còn sản phẩm không để tránh đến mà sản phẩm đã hết tại cửa hàng qua số Holine: 0902 666 962 (Bình Thạnh) hoặc 0898 988 841 (Thủ Đức). (Xem Cửa Hàng>> ).

Đối với khách hàng mua Vương Phế An Plus trực tuyến tại HCM, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm sau 4h - 8h làm việc (không tính chủ nhật).

Với cam kết bán HÀNG MỚI - CHÍNH HÃNG, đến với Vivita.vn quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc trị bệnh

Link nội dung: https://uws.edu.vn/gia-thuoc-vuong-phe-an-a34154.html