Top 4 nguồn tài liệu và đề thi thử PTE online miễn phí năm 2023

Tại sao nên thi thử PTE?

8 đặc điểm của bài thi thử PTE online ai cũng nên biết

Một số lưu ý quan trọng khi làm bài thi thử PTE

Quản lý tốt về mặt thời gian

Kiểm tra micro và tai nghe

Thư giãn trước khi vào bài thi

Kiểm tra lại bài thi đã làm

Thi thử PTE miễn phí ngay trên phần mềm luyện thi Platform Magic

Hướng dẫn cách tham gia làm bài thi thử PTE Platform MAGIC

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link: https://ptemagicpractice.com/ để tham gia thi thử PTE

Bước 2: Trang chủ sẽ hiện lên và có hai phần quan trọng bạn cần phải lưu ý là “Sign In” và “Join For Free”. Nếu đã có tài khoản, bạn chỉ cần nhấn “Sign In” để đăng nhập. Trong trường hợp chưa có tài khoản, bạn cần phải nhấn “Join For Free” để đăng ký tài khoản.

Đăng nhập vào PTE Magic để thi thử PTE

Bước 3: Xác nhận email đăng ký Sau khi đăng ký tài khoản xong bạn cần phải kiểm tra tin nhắn trong email của mình. Lúc này trang chủ thi thử PTE gửi mã xác nhận tài khoản về cho bạn để hoàn tất thủ tục đăng ký.

xác nhận email đăng ký thi thử pte
PTE Magic sẽ gửi mã sau khi bạn đăng ký thi thử

Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn có thể đăng nhập vào và

đăng ký tài khoản và thi thử pte trên pte magic
Đăng ký thi thử trực tiếp trên PTE Platform MAGIC.

Lưu ý

Đôi khi ứng dụng có thể tạm thời dừng hoạt động hoặc tải trang lâu hơn so với bình thường. Nguyên nhân là vì tại cùng một thời điểm có quá nhiều lượng truy cập sẽ gây tắc nghẽn hệ thống.

Đây là phần mềm thi thử PTE duy nhất của PTE Magic. Đồng thời ptemagicpractice.com cũng là website chính thống và duy nhất. Bất kỳ một website nào ngoài ptemagicpractice.com đều không phải của PTE MAGIC và trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm.

Các câu hỏi thường gặp về ngân hàng đề thi PTE

Những ứng dụng nào nên sử dụng để thi thử PTE năm 2023?

Hiện nay, có nhiều nguồn đề thi thử PTE. Nhưng để chọn lựa một nguồn thi chính thống với sát đề thi thật PTE thì rất khó. Vậy dưới đây chính là những nguồn thi thử PTE có độ uy tín cao:

Đây là một nền tảng thi thử có độ chính xác cao, miễn phí, có tốc độ trả kết quả nhanh. Và bên cạnh đó, tốc độ giải thích các câu hỏi nhanh chóng, dễ hiểu. Nền tảng này hoạt động trên 58 quốc gia, mức độ uy tín sẽ rất là cao và được nhiều người tin dùng.

Thi thử PTE qua trang web chính thức của Pearson (đây là đơn vị quản lý chính thức của cuộc thi PTE). Trang web này phù hợp với những bạn đã ôn luyện kỹ. Các bạn mong muốn trải nghiệm áp lực của phòng thi.

Bên cạnh đó còn có các bên khác cũng cung cấp các nền tảng thi thử như PTE Helper, PTE Tool,… Tuy nhiên, các nền tảng này theo đánh giá thì vẫn chưa tối ưu và cấu trúc đề thi thử vẫn chưa sát với đề thi thật.

Nguồn đề thi thử PTE có tốt không?

Tất nhiên là có rồi. Các bài thi thử PTE thực sự rất là hữu ích và mang lại cho bạn những trải nghiệm rất thực tế trước khi bạn chính thức tham gia thi PTE. Các câu hỏi trong bài thi thử PTE cũng được thường xuyên cập nhật liên tục. Cũng như các cấu trúc thi đều giống với đề thật.

các nguồn tài liệu nêu trên rất hữu ích cho bạn
Các nguồn được nêu trên là nguồn đề tốt giúp bạn ôn thi hiệu quả

Độ chính xác của bài thi thử PTE như thế nào? Điểm thi ở bài thi thử có gì?

Phần mềm thi thử PTE Platform Magic dựa trên nghiên cứu của các đề thi thật PTE. Ngân hàng đề thi chuẩn xác với đề thi thật và đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Đặc biệt, Platform sử dụng công nghệ chấm điểm chuẩn xác Pearson. Như vậy, bạn sẽ không còn bỡ ngỡ khi bước vào kỳ thi PTE sắp tới.

Điểm số tại nền tảng thi thử của PTE Magic có thể chính xác lên đến 99,99%. Chính vì thế mà điểm thi thử cũng có thể đánh giá gần đúng nhất năng lực của bạn trước khi bước vào thi thật.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã tìm được nguồn thi thử PTE phù hợp và dễ sử dụng. PTE Magic chúc các bạn thi đậu và có thể cầm tấm chứng chỉ PTE vi vu tới đất nước mà bạn đã mơ và mong muốn đặt chân tới.

Nếu như bạn có thắc mắc gì về vấn đề thi thử PTE hoặc cách đăng ký thi PTE, thì bạn có thể liên hệ qua chúng tôi qua cổng thông tin sau:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/thi-thu-pte-online-a33692.html