Tiết Kiệm trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Tiết kiệm tiếng anh là gì là câu hỏi mà rất nhiều bạn đang trong quá trình học tiếng Anh thắc mắc hiện nay. Để tìm hiểu rõ hơn về cụm từ này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Studytienganh sẽ chia sẻ về các kiến thức có liên quan đến cụm từ tiết kiệm và các cấu trúc của từ vựng này trong câu tiếng Anh.

1. Tiết Kiệm trong Tiếng Anh là gì?

Tiết kiệm được dịch nghĩa sang tiếng anh là Economize.

tiết kiệm tiếng anh là gì

Tiết kiệm tiếng anh là gì?

Tiết kiệm được hiểu là phần thu nhập được giữ lại và không được chi vào tiêu dùng hiện tại. Hay nói cách khác, tiết kiệm là số tiền dành dụm được sau khi đã chi để tiêu dùng hợp lý những thứ cần thiết.

Trong lao động sản xuất, tiết kiệm là việc giảm bớt hao phí không cần thiết trong việc sử dụng vốn, tài sản, lao động, thời gian lao động và tài nguyên nhằm tránh lãng phí trong sản xuất, sinh hoạt nhưng vẫn đạt được mục tiêu đã định.

2. Thông tin chi tiết về từ vựng tiết kiệm trong tiếng anh

Economize được phát âm theo hai cách như sau trong tiếng anh:

Theo Anh - Anh: [ ɪˈkɒnəmaɪz]

Theo Anh - Mỹ: [ ɪˈkɑːnəmaɪz]

Economize đóng vai trò là một động từ trong câu thường được sử dụng với ý nghĩa để cố gắng tiết kiệm tiền bằng cách giảm số tiền bạn đang chi tiêu hoặc cố ý giảm những gì bạn đang chi tiêu hoặc sử dụng, cố gắng tiết kiệm tiền bạc, thời gian, tài nguyên, v.v.

Ví dụ:

tiết kiệm tiếng anh là gì

Từ vựng tiết kiệm trong tiếng anh

Một số từ đồng nghĩa của Economize có thể kể đến như save, cut back, cut down, scrimp and save, be careful, conserve, economise,...

3. Ví dụ Anh Việt về từ vựng tiết kiệm trong tiếng anh

Studytienganh sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiết kiếm tiếng anh là gì thông qua những ví dụ cụ thể dưới đây:

tiết kiệm tiếng anh là gì

Ví dụ về từ vựng tiết kiệm trong tiếng anh

4. Một số từ vựng tiếng anh liên quan

Đến đây, chắc hẳn câu hỏi cụm từ tiết kiệm tiếng anh là gì của bạn đã có giải đáp. Hy vọng những định nghĩa, ví dụ Studytienganh cung cấp trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn hiểu hơn về cụm động từ này. Chúc bạn sẽ sớm đạt được kết quả học tập tiếng Anh như mong muốn.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/tiet-kiem-chi-phi-tieng-anh-la-gi-a33682.html