Khai trương VNVC Mỹ Tho 2: Kịp thời phòng bệnh cho người dân trước kỳ nghỉ lễ 30/4

Ngày 29/4/2022, Hệ thống tiêm chủng VNVC kịp thời đưa vào hoạt động VNVC Mỹ Tho 2 - “lá chắn thép” bảo vệ người dân trước nguy cơ nhiễm bệnh trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

vnvc my tho 2

Nhu cầu tiêm chủng tăng cao trước dịp lễ 30/4

Thời gian gần đây, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc ghi nhận lưu lượng khách hàng đến tiêm phòng vắc xin tăng cao đột ngột. Đặc biệt là các loại vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm đường hô hấp như cúm, phế cầu, thủy đậu, ho gà, uốn ván, tả, sởi, sốt vàng, thương hàn…

Lý giải hiện tượng này, BS. CKI Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC cho biết: “Kỳ nghỉ lễ 30/5 - 1/5 năm nay, người dân có cơ hội đi du lịch dài ngày. Việc đi lại và tập trung đông người tiềm ẩn nguy cơ cao lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm, nhất là các bệnh lây qua đường hô hấp như cúm, viêm phổi, ho gà… Đây cũng là những bệnh nguy hiểm, nếu đồng mắc với Covid-19 gây ra nhiều biến chứng nặng”.

tiem phong tai vnvc my tho 2
Nhu cầu tiêm chủng của người dân tăng cao đột ngột trước thềm lễ 30/4

Đưa cả gia đình đi tiêm phòng cúm tại VNVC Mỹ Tho 2, chị Bích Chi (phường 5, TP. Mỹ Tho) chia sẻ: “Lễ 30/4 năm nay, nhà mình dự định đi Đà Lạt chơi. Rút kinh nghiệm dịp lễ năm trước, bé đi du lịch về bị viêm phổi; nên năm nay mình tiêm vắc xin cúm và phế cầu bảo vệ lá phổi cho bé và cả gia đình luôn cho an tâm”.

Không chỉ gia đình chị Chi, mà rất nhiều gia đình khác đã chủ động chủng ngừa đầy đủ các loại vắc xin trước các chuyến du lịch, vui chơi, nghỉ ngơi dịp lễ. Tiêm vắc xin trước kỳ nghỉ lễ là cách ngăn ngừa bệnh hoặc tránh nhiễm virus khi trở về nhà, tránh truyền bệnh cho người khác, bảo vệ trẻ em và cả gia đình

VNVC Mỹ Tho 2 khẩn trương đi vào hoạt động, mang hàng ngàn liều vắc xin chất lượng cho người dân trước dịp lễ

Đại dịch Covid-19 và tình hình chiến sự đã làm ảnh hưởng đến năng lực sản xuất vắc xin, chuỗi cung ứng và vận chuyển vắc xin trên toàn cầu. Tuy nhiên, Hệ thống tiêm chủng VNVC luôn nỗ lực để mang về đầy đủ các loại vắc xin cần thiết, chất lượng cho người dân, đặc biệt là các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp như cúm, viêm phổi, ho gà và vắc xin phòng bệnh đặc thù theo vùng miền như viêm màng não, uốn ván, thuỷ đậu, dại… cúm, viêm phổi, ho gà và vắc xin phòng bệnh đặc thù theo vùng miền như viêm màng não, uốn ván, thuỷ đậu, dại…

Các vắc xin được bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn quốc tế GSP, trang bị đầy đủ các thiết bị theo dõi nhiệt độ tự động hiện đại, hệ thống cảnh báo kịp thời khi nhiệt độ vượt ra khỏi ngưỡng cho phép, hệ thống xe lạnh vận chuyển vắc xin đảm bảo tiêu chuẩn… giúp đảm bảo lưu giữ vắc xin trong nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo hiệu quả của vắc xin và an toàn cho người sử dụng. Tất cả các phòng tiêm được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, quy trình an toàn tiêm chủng được đảm bảo ở mức cao nhất.

Trước xu hướng chủng ngừa vắc xin của người dân ngày càng tăng cao, ngày 29/4, VNVC khai trương thêm 2 trung tâm 63 và 64 tại TP.HCM và Mỹ Tho. Trong đó, VNVC Mỹ Tho 2 tọa lạc tại Tầng 3 Trung Tâm Thương Mại số 545 đường Lê Văn Phẩm, phường 5, thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

khai truong vnvc my tho 2
VNVC Mỹ Tho 2 ra đời, mang đến nguồn vắc xin chất lượng cho trẻ em và người lớn tại địa phương và các khu vực lân cận

VNVC Mỹ Tho 2 cung cấp đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho người dân, phòng ngừa hơn 50 bệnh truyền nhiễm bệnh truyền nhiễm. Toàn bộ vắc xin được nhập khẩu chính hãng từ các tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới và trong nước, bảo quản trong nhiệt độ tiêu chuẩn.

Nhân dịp khai trương, VNVC Mỹ Tho 2 mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn từ ngày 29/4/2022 đến 31/5/2022 như sau:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/vnvc-tien-giang-a33529.html