XE MÁY ĐIỆN VESPA VENUS

Thông số kĩ thuật

XE MÁY ĐIỆN VESPA VENUSChiều dài x Chiều rộng x Chiều cao: 1680mm × 660mm × 1090mmĐường kính bánh xe: Lốp: 406mm - Vành: 254mmmChiều cao yên xe: 750mmHãng sản xuất: NIJIAVận tốc tối đa: 55km/hLoại acquy: 60V - 20AhChở vật nặng: 180kgQuãng đường: 90km/ 1 lần sạc

Xe máy điện Vespa Venus - Đẹp trong từng đường nét

Sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn tiện, lợi nhưng cũng không kém phần hầm hố, nổi bật, dòng xe máy điện Vespa Venus sẽ giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện được cá tính, phong cách của mình.

Đèn xe siêu sáng

Điểm nhấn của xe máy điện Vespa Venus chính là phần phần đầu tinh tế, nhẹ nhàng. Xe sử dụng viền kim loại sáng bóng, nổi bật logo ánh bạc. Các đường viền kim loại tạo điểm sáng, hút ánh nhìn. Lớp sơn tĩnh điện điểm 10 có khả năng chống bay màu, chống xước hiệu quả.

Hệ thống đèn với độ sáng tuyệt đối, dễ dàng di chuyển vào ban đêm. Xi nhan trước gắn liền với thân xe, giúp người sau dễ dàng quan sát khi phát tín hiệu. Hệ đồng hồ điện tử cao cấp có đường viền mạ crom sáng bóng.

Đồng hồ hiện đại

Yadea X5 được trang bị mặt đồng hồ điện tử tinh xảo, sắc nét với kích thước lớn. Đồng hồ xe hiển thị rõ ràng chi tiết các thông số vận hành như vận tốc, quãng đường, mức pin,… giúp người điều khiển phương tiện có thể cho động trong mọi tình huống.

Tay lái dễ sử dụng

Cụm tay lái của xe máy điện Vespa Venus được thiết kế đơn giản, đồng bộ với các phím chức năng. Tay ga có thể vặn dễ dàng, không bị khựng, hụt ga. Cảm giác đánh lái thật, điều khiển linh hoạt chứ không gò bó như ở nhiều dòng xe khác.

Thân xe an toàn

Thân xe chính là một trong những điểm thu hút nhất, mềm mại, mượt mà kết hợp với sự cá tính năng động, nhẹ nhàng và tinh tế của một người phụ nữ.

Phần thân được bảo vệ bằng bộ khung làm bằng thép cao cấp, hạn chế được những va đập khi tham gia giao thông. Đồng thời, thân cũng được làm bằng lớp nhựa ABS hiện đại, sơn PU của Đức có đến 3 lớp nên màu xe khó phai, bền bỉ với thời gian.

Sàn để chân tiện lợi

Dòng xe Dibao Pansy SQ có sàn để chân vô cùng rộng rãi, trên bề mặt là nhiều rãnh nhỏ giúp thoát nước hiệu quả. Phía trước sàn là bộ khung chống đổ tích hợp với chỗ để chân vô cùng tiện lợi. Khoảng cách từ sàn tới yên ngồi cao vừa phải, phù hợp với mọi vóc dáng.

Những tính năng vượt trội của xe máy điện Vespa Venus

Động cơ độc quyền mạnh mẽ

Xe máy điện Vespa Venus được trang bị tới 6 bình acquy với tổng điện áp 72V-20A. Một lần sạc đầy xe có thể đi được quãng đường lên đến 90km. Khối động cơ GTR độc quyền công suất 1000W giúp xe vận hành với vận tốc tối đa là 50km/h. Xe có hiệu suất tăng tốc từ 0 - 100m chỉ trong vỏn vẹn 10s.

Dòng xe này còn được áp dụng công nghệ chống nước hiện đại. Xe có thể thoải mái di chuyển trong điều kiện ngập 50cm mà không hề gặp trục trặc về kỹ thuật.

Hệ thống phanh và giảm xóc tuyệt vời

Xe sử dụng phanh đĩa hai bánh trước - sau vô cùng linh hoạt. Bộ vành đúc nguyên khối 12 inch với lốp không săm tiết diện lớn làm tăng ma sát và khả năng bám đường ở những đoạn đường trơn trượt. Hệ thống giảm xóc hiện đại cũng giúp cho xe có thể vận hành êm ái trên mọi loại địa hình.

Bài viết trên đã nêu lên những ưu điểm vượt trội của xe máy điện Vespa Venus. Hy vọng bạn đã có được những tham khảo chất lượng và sẽ liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/xe-may-dien-vespa-venus-a33418.html