Cách kiểm tra thời gian tạo acc WeChat siêu dễ

Dùng WeChat đã lâu nhưng liệu bạn đã biết cách kiểm tra thời gian tạo acc WeChat hay chưa? Nếu chưa thì mời bạn đến với nội dung bài viết của CPMshare để biết cách thực hiện chi tiết nhé!

Là một ứng dụng cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc trong những năm vừa qua. Đến hiện tại WeChat cũng ngày càng được nhiều người ở Việt Nam sử dụng. Tuy nhiên vì ứng dụng này mới được phổ cập trong thời gian gần đây. Do đó còn có rất nhiều thứ mà người dùng còn lạ lẫm. Ở bài viết này CPMshare sẽ hướng dẫn cách kiểm tra thời gian tạo acc WeChat. Đây là thông tin khá cần thiết để bạn có thể thuận tiện hơn khi sử dụng WeChat.

Chia sẻ cách kiểm tra thời gian tạo acc WeChat

Những cách kiểm tra thời gian tạo acc WeChat mà bạn nên biết

Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta cần biết cách kiểm tra thời gian đăng ký acc WeChat. Bởi lẽ đây là thông tin cực kỳ cần thiết khi bạn muốn mua hoặc bán tài khoản. Sau đây là những cách phổ biến nhất được nhiều người áp dụng.

1/ Sử dụng tính năng quản lý thiết bị trên ứng dụng WeChat

Đầu tiên, để kiểm tra thời gian tạo tài khoản WeChat. Bạn có thể sử dụng tính năng quản lý thiết bị của ứng dụng này. Cụ thể thì tính năng này sẽ cho bạn biết tài khoản đã được đăng nhập vào những thiết bị nào trong thời gian nào. Và do đó, người dùng sẽ xác định được khoảng thời gian lần đầu tiên tài khoản được đăng nhập. Có thể nói, đây là cách xem ngày tạo WeChat đơn giản và hiệu quả nhất.

Nhấn vào Cài đặt

Bảo mật tài khoản

Tại đây bạn sẽ biết được tài khoản đã đăng nhập trên những thiết bị nào. Lúc này bạn hãy nhìn vào dòng cuối cùng. Người dùng sẽ có được thông tin về thời gian cũng như thiết bị đăng nhập tài khoản lần đầu tiên. Từ đó bạn sẽ có thể biết được đại khái khoảng thời gian acc WeChat của mình được tạo.

Xem thời gian tạo acc

2/ Kiểm tra lịch sử bài đăng

Ở cách thứ 2, chúng ta sẽ dựa vào lịch sử bài đăng trên WeChat để xác định thời gian tạo tài khoản. Cách này thì độ chính xác sẽ thấp hơn cách đầu tiên. Bởi vì có thể tài khoản đã được tạo từ lâu nhưng chưa đăng bài. Tuy nhiên đây cũng là một cách mà bạn nên thử.

Bài đăng của tôi

3/ Kiểm tra mục ưa thích

Như đã nói ở trên, có thể tài khoản đã được tạo từ lâu nhưng không đăng bài. Do đó bạn có thể thử kiểm tra mục ưa thích. Nguyên lý cũng tương tự những cách ở trên. Mục này sẽ lưu lại những mục ưa thích của bạn kèm theo thời gian.

Kiểm tra mục Ưa thích

4/ Dựa vào lịch sử nhận tiền của WeChat

Cách kiểm tra thời gian tạo acc WeChat cuối cùng chính là dựa vào lịch sử nhận tiền. Thường thì cách này có độ chính xác khá cao.

WeChat Out

Lịch sử nhận tiền

Và trên đây là một vài cách kiểm tra thời gian tạo acc WeChat phổ biến nhất ở hiện tại. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy thử tất cả những cách được giới thiệu ở trên. Sau đó bạn có thể lựa chọn ra mức thời gian sớm nhất và xem đó là mốc thời gian tạo tài khoản.

THEO DÕI THÊM

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-xem-ngay-tao-wechat-a33408.html