Giá tham khảo và có thể thay đổi trong tương lai Lưu ý: giá trên chỉ mang tính tham khảo và có thể thể thay đổi theo thời gian
Suzuki Bandit 150 vừa được hãng Suzuki giới thiệu trong Triển lãm ôtô xe máy Quốc tế GIIAS diễn ra tại Indonesia.
Mẫu Nakedbike Bandit150 với thiết kế cực ngầu cùng khối động cơ 150cc đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của giới biker trẻ, năng động.
Để phục vụ cho anh em kinh phí thấp mà vẫn sở hữu được xe đẹp. Minh Long Motor xin giới thiệu gói trả góp hấp dẫn khi mua Bandit.
Bảng lãi suất trả góp Suzuki Bandit 150 ra biển số tại TP. Hồ Chí Minh (Tạm tính) TRẢ TRƯỚC 9 THÁNG 12 THÁNG 18 THÁNG 25% 14,450 5,739 4,527 3,324 30% 17,340 5,358 4,226 3,103 35% 20,230 4,976 3,925 2,882 50% 28,900 3,830 3,022 2,220 60% 34,680 3,067 2,420 1,778Lưu ý: lãi suất trả góp được tính dựa trên giá ra biển số khu vực thành phố Hồ Chí Minh và đã bao gồm phí bảo hiểm. Các khu vực khác có thể rẻ hơn.
Khách hàng cần tư vấn về dịch vụ trả góp có thể liên hệ Hotline: 0786.0000.36 hoặc để lại tin nhắn dưới bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
Hiện tại mẫu xe côn Suzuki GSX150 Bandit mới đã có mặt tại hệ thống các chi nhánh Minh Long Motor.
Suzuki GSX150 Bandit có 4 phiên bản màu chính thức: TITANIUM SILVER, BRILLIANT WHITE, STRONGER RED, TITANIUM BLACK.
Được biết Suzuki Bandit là mẫu xe nằm trong phân khúc xe côn tay giá rẻ với thiết kế hoàn toàn mới. Kiểu dáng thể thao, cảm giác và tư thế điều khiển.
Cùng khả năng vận hành mạnh mẽ là những điều mà giới biker nhận xét về Bandit 150 nói chung và đặc biệt đối với khách hàng yêu thích dòng xe thể thao nói riêng.
Từ lần đầu tiên ra mắt mẫu xe Bandit 150 mới được coi là dòng xe năng động nhất tại thị trường nội địa khi xuất hiện với các phiên bản động cơ khác nhau.
Bandit 150 được cho là đứa con lai của Suzuki khi thừa hưởng khá nhiều từ các mẫu xe tên tuổi khác.
Với công nghệ và khung sườn, động cơ thừa hưởng khá nhiều từ GSX S150 nhưng chi tiết thiết kế có phần tương tự dòng Raider 150 Fi như cụm đèn pha LED 2 tầng và đèn hậu.
Về đầu xe Bandit 150 có khá nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một phiên bản nâng cấp so với các phiên bản trước đây. Một số ý kiến lại cho rằng đây là thiết kế mới của Raider Fi.
Với hệ thống đèn pha LED 2 tầng theo chiều dọc cực sáng, bền và giảm tiêu hao năng lượng. Xi nhan halogen được nâng cao hơn cho dải sáng, và tầm sáng tốt hơn.
Bandit 150 có bình xăng dung tích 11 lít. Thiết kế tương đối gần với người anh em Nakebike S150 với các tạo hình bình xăng cơ bắp cuốn gọn về phía trước giúp người lái ôm bình xăng được thoải mái hơn trong các chuyến hành trình.
Mẫu xe Bandit 150 mới chỉ thay đổi 1 vài thiết kế bên ngoài. Động cơ trong vẫn sử dụng khối động cơ 150cc DOHC, 4 thì, làm mắt bằng dung dịch, phun xăng điện tử EFI.
Công suất tối đa của xe được công bố với 18,9 mã lực tại 10500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.
Đặc biệt động cơ Bandit 150 áp dụng thành công kỹ thuật mới của Raider Fi giúp khả năng gia tốc và công suất tối đa được ổn định và trơn tru rất nhiều.
Về thiết kế Suzuki Bandit mới vẫn muốn giữ nguyên thông số kỹ thuật từ 2 phiên bản S150 và R150 trước đó do phản hồi khá tốt từ người dùng.
Bandit 150 sử dụng hệ thống khung sườn với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.000 x 745 x 1.035 mm, chiều dài trục cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm 150 mm, trọng lượng 135kg.
Xe Bandit 150 vẫn sử dụng hệ thống khung sườn tối ưu hóa đã được Suzuki cải tiến khi kết hợp khung gầm cấu trúc kim cương giúp tối ưu hóa độ cứng, chống xoắn cao và cải thiện trọng lượng giúp phù hợp hơn với số đông người điều khiển.
Mẫu xe Bandit 150 được định hướng là mẫu xe hành trình.
Hướng tới những chuyến phượt dài và phục vụ công tác hằng ngày nên thay vì phần đuôi uốn cao với yên rời như ở phiên bản trước.
Giờ đây đã được thiết kế lại với phần yên liền lõm thấp xuống tạo tư thế thoải mái cho người điều khiển và cả người ngồi sau.
Thiết kế đuôi đèn ở Bandit 150 to hơn thể thao hơn nếu nhìn từ phía sau.
Bên cạnh đó nhà sản xuất đã thêm tay dắt nằm trên đuôi xe giúp thuận tiện hơn trông việc dắt xe.
Bandit 150 đã được trang bị bộ phận mũi cày bảo vệ lốc máy và góp phần tăng tính ổn định thêm cho tổng thể xe.
Suzuki Bandit 150 vẫn được trang bị cặp mâm cánh chữ Y thể thao. Lốp trước của xe có kích thước 90/80/17 sử dụng phanh hoa 2 piston khá đẹp mắt.
Ở phía sau, lốp sau với kích thước 130/70/17. Hệ thống phuộc trước của Bandit 150 có dạng ống lồng đảm bảo giá thành, trong khi phuộc sau dạng đơn monoshock.
Hệ thống ống xả không quá khác biệt so với những phiên bản trước. Nhưng do nhận được nhiều ý kiến từ người trải nghiệm, ống xả hiện tại của Bandit 150 được tích hợp thêm ốp bảo vệ.
Thay đổi này đã giảm thiểu tình trạng hơi nóng phà vô chân người ngồi sau cũng như hạn chế va quẹt khi lưu chuyển.
Suzuki Bandit 150 thuộc Bandit series sử dụng bảng đồng hồ điện tử Full LCD không còn kết hợp giữa điện tử và analog.
Các thông số cơ bản cần thiết cho người lái xe như tốc độ, vòng tua, thời gian, odo, Trip, nhiên liệu giúp người sử dụng an tâm và dễ dàng trải nghiệm hơn.
Link nội dung: https://uws.edu.vn/suzuki-gsx150-a32274.html