Suzuki GSX Bandit 150: Giá Suzuki Bandit 150 mới nhất

Suzuki Bandit 150 giá bao nhiêu?

Giá tham khảo và có thể thay đổi trong tương lai Lưu ý: giá trên chỉ mang tính tham khảo và có thể thể thay đổi theo thời gian

Suzuki Bandit 150 vừa được hãng Suzuki giới thiệu trong Triển lãm ôtô xe máy Quốc tế GIIAS diễn ra tại Indonesia.

Mẫu Nakedbike Bandit150 với thiết kế cực ngầu cùng khối động cơ 150cc đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của giới biker trẻ, năng động.

Bảng giá trả góp Suzuki Bandit 150

Để phục vụ cho anh em kinh phí thấp mà vẫn sở hữu được xe đẹp. Minh Long Motor xin giới thiệu gói trả góp hấp dẫn khi mua Bandit.

Bảng lãi suất trả góp Suzuki Bandit 150 ra biển số tại TP. Hồ Chí Minh (Tạm tính) TRẢ TRƯỚC 9 THÁNG 12 THÁNG 18 THÁNG 25% 14,450 5,739 4,527 3,324 30% 17,340 5,358 4,226 3,103 35% 20,230 4,976 3,925 2,882 50% 28,900 3,830 3,022 2,220 60% 34,680 3,067 2,420 1,778

Lưu ý: lãi suất trả góp được tính dựa trên giá ra biển số khu vực thành phố Hồ Chí Minh và đã bao gồm phí bảo hiểm. Các khu vực khác có thể rẻ hơn.

Khách hàng cần tư vấn về dịch vụ trả góp có thể liên hệ Hotline: 0786.0000.36 hoặc để lại tin nhắn dưới bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.

Các màu của xe suzuki GSX150

Hiện tại mẫu xe côn Suzuki GSX150 Bandit mới đã có mặt tại hệ thống các chi nhánh Minh Long Motor.

Suzuki GSX150 Bandit có 4 phiên bản màu chính thức: TITANIUM SILVER, BRILLIANT WHITE, STRONGER RED, TITANIUM BLACK.

Đánh giá xe Bandit 150

Được biết Suzuki Bandit là mẫu xe nằm trong phân khúc xe côn tay giá rẻ với thiết kế hoàn toàn mới. Kiểu dáng thể thao, cảm giác và tư thế điều khiển.

Cùng khả năng vận hành mạnh mẽ là những điều mà giới biker nhận xét về Bandit 150 nói chung và đặc biệt đối với khách hàng yêu thích dòng xe thể thao nói riêng.

suzuki bandit
Suzuki Bandit tại Minh Long Motor

Từ lần đầu tiên ra mắt mẫu xe Bandit 150 mới được coi là dòng xe năng động nhất tại thị trường nội địa khi xuất hiện với các phiên bản động cơ khác nhau.

Bandit 150 được cho là đứa con lai của Suzuki khi thừa hưởng khá nhiều từ các mẫu xe tên tuổi khác.

Với công nghệ và khung sườn, động cơ thừa hưởng khá nhiều từ GSX S150 nhưng chi tiết thiết kế có phần tương tự dòng Raider 150 Fi như cụm đèn pha LED 2 tầng và đèn hậu.

suzuki-bandit
Bandit 150 đứa con lai của Suzuki.

Thiết kế gây tranh cãi

Về đầu xe Bandit 150 có khá nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một phiên bản nâng cấp so với các phiên bản trước đây. Một số ý kiến lại cho rằng đây là thiết kế mới của Raider Fi.

Với hệ thống đèn pha LED 2 tầng theo chiều dọc cực sáng, bền và giảm tiêu hao năng lượng. Xi nhan halogen được nâng cao hơn cho dải sáng, và tầm sáng tốt hơn.

đầu xe suzuki bandit
Hệ thống đèn xe phân tầng nổi bật.

Bandit 150 có bình xăng dung tích 11 lít. Thiết kế tương đối gần với người anh em Nakebike S150 với các tạo hình bình xăng cơ bắp cuốn gọn về phía trước giúp người lái ôm bình xăng được thoải mái hơn trong các chuyến hành trình.

bình xăng suzuki bandit
Bình xăng tạo hình cơ bắp Suzuki Bandit 150.

Động cơ mới, công nghệ mới của GSX 150 Bandit

Mẫu xe Bandit 150 mới chỉ thay đổi 1 vài thiết kế bên ngoài. Động cơ trong vẫn sử dụng khối động cơ 150cc DOHC, 4 thì, làm mắt bằng dung dịch, phun xăng điện tử EFI.

động cơ suzuki bandit
Động cơ mạnh mẽ Suzuki Bandit.

Công suất tối đa của xe được công bố với 18,9 mã lực tại 10500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Đặc biệt động cơ Bandit 150 áp dụng thành công kỹ thuật mới của Raider Fi giúp khả năng gia tốc và công suất tối đa được ổn định và trơn tru rất nhiều.

Tối ưu hóa khung sườn xe

Về thiết kế Suzuki Bandit mới vẫn muốn giữ nguyên thông số kỹ thuật từ 2 phiên bản S150 và R150 trước đó do phản hồi khá tốt từ người dùng.

Bandit 150 sử dụng hệ thống khung sườn với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.000 x 745 x 1.035 mm, chiều dài trục cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm 150 mm, trọng lượng 135kg.

Xe Bandit 150 vẫn sử dụng hệ thống khung sườn tối ưu hóa đã được Suzuki cải tiến khi kết hợp khung gầm cấu trúc kim cương giúp tối ưu hóa độ cứng, chống xoắn cao và cải thiện trọng lượng giúp phù hợp hơn với số đông người điều khiển.

khung sườn suzuki bandit
Khung sườn Bandit được tối ưu hóa.

Yên xe hành trình hiện đại

Mẫu xe Bandit 150 được định hướng là mẫu xe hành trình.

Hướng tới những chuyến phượt dài và phục vụ công tác hằng ngày nên thay vì phần đuôi uốn cao với yên rời như ở phiên bản trước.

Giờ đây đã được thiết kế lại với phần yên liền lõm thấp xuống tạo tư thế thoải mái cho người điều khiển và cả người ngồi sau.

yên suzuki bandit
Yên xe thiết kế êm ái Suzuki Bandit.

Thiết kế đuôi đèn ở Bandit 150 to hơn thể thao hơn nếu nhìn từ phía sau.

Bên cạnh đó nhà sản xuất đã thêm tay dắt nằm trên đuôi xe giúp thuận tiện hơn trông việc dắt xe.

đèn suzuki bandit
Đèn hậu Suzuki Bandit.

Bandit 150 đã được trang bị bộ phận mũi cày bảo vệ lốc máy và góp phần tăng tính ổn định thêm cho tổng thể xe.

mỏ cày suzuki bandit
Mỏ cày bảo vệ Suzuki Bandit.

Mâm 5 cánh mới đậm chất thể thao

Suzuki Bandit 150 vẫn được trang bị cặp mâm cánh chữ Y thể thao. Lốp trước của xe có kích thước 90/80/17 sử dụng phanh hoa 2 piston khá đẹp mắt.

Ở phía sau, lốp sau với kích thước 130/70/17. Hệ thống phuộc trước của Bandit 150 có dạng ống lồng đảm bảo giá thành, trong khi phuộc sau dạng đơn monoshock.

bánh suzuki bandit
Bánh chữ Y thể thao Suzuki Bandit

Hệ thống ống xả không quá khác biệt so với những phiên bản trước. Nhưng do nhận được nhiều ý kiến từ người trải nghiệm, ống xả hiện tại của Bandit 150 được tích hợp thêm ốp bảo vệ.

Thay đổi này đã giảm thiểu tình trạng hơi nóng phà vô chân người ngồi sau cũng như hạn chế va quẹt khi lưu chuyển.

pô suzuki bandit
Ống xả tích hợp bảo vệ Suzuki Bandit.

Đồng hồ hiện đại mới cho Bandit 150

Suzuki Bandit 150 thuộc Bandit series sử dụng bảng đồng hồ điện tử Full LCD không còn kết hợp giữa điện tử và analog.

đồng hồ suzuki bandit
Đồng hồ Full LCD Suzuki Bandit.

Các thông số cơ bản cần thiết cho người lái xe như tốc độ, vòng tua, thời gian, odo, Trip, nhiên liệu giúp người sử dụng an tâm và dễ dàng trải nghiệm hơn.

Thông số kỹ thuật Bandit 150 nhập khẩu

Kích thước & trọng lượng Chiều dài tổng thể 2000 mm Chiều rộng tổng thể 745 mm Chiều cao tổng thể 1035 mm Độ cao yên 790 mm Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1300 mm Khoảng cách gầm xe với mặt đất 150 mm Trọng lượng khô 135 kg Động cơ Loại động cơ DOHC, 4 van, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch Đường kính và hành trình piston 62.0 mm x 48.8 mm Dung tích xy-lanh 147,3 cm3 Công suất tối đa 14,1 kw/10.500 rpm - 18,9 mã lực Mô-men xoắn cực đại 14,0 Nm/9.000 rpm Tỉ số nén 11,5 :1 Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử Fi Mức tiêu hao nhiên liệu 2.66 lít / 100km Khởi động Điện/ cần đạp Khung sườn Loại khung sườn Cấu trúc hình kim cương Loại yên Yên liền Hệ thống phanh Trước Đĩa Sau Đĩa Hệ thống giảm sóc Trước Ống lồng Sau Lò xo đơn Trang bị Trước 90/80-17M/C 46P Sau 130/70-17M/C 62P Đèn pha trước LED Đèn hậu Halogen Đèn chiếu biển số LED Đồng hồ công-tơ-mét Kỹ thuật số LCD toàn phần Dung tích bình xăng 11 L Tiêu chuẩn khí thải Euro 3 Hệ thống khóa nắp trập Có Hệ thống khởi động dễ dàng Có (1 lần ấn) Hệ thống truyền động Loại truyền động Truyền động côn tay, 6 cấp số

Link nội dung: https://uws.edu.vn/suzuki-gsx150-a32274.html