Khu du lịch Đá Bạc Eco: Thung lũng tình yêu giữa lòng Hà Tĩnh

Khu du lịch Đá Bạc Eco là địa danh nghỉ dưỡng thuộc huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Trong dịp tết nơi đây là một trong những địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn và được đông đảo du khách ghé thăm. Đá bạc Eco còn được rất nhiều du khách yêu thích nhờ là điểm sống ảo sở hữu những background vô cùng đã mắt. Hãy cùng Gạo House khám phá và dạo quanh khu đá bạc Eco để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngay sau đây.

Khu du lịch Đá Bạc Eco
Đá Bạc Eco là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Hà Tĩnh

1. Giới thiệu chung về khu du lịch Đá Bạc Eco

Khu du lịch Đá Bạc nằm tại xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Nơi đây chỉ cách TP Hà Tĩnh khoảng 15km và có tổng diện tích lên đến 5 hecta. Khu du lịch này được xây dựng và phát triển từ năm 2016 và chỉ mới được trùng tu đưa vào hoạt động vào đầu năm 2022.

Đá Bạc Eco được xây dựng với nhiều hạng mục đa dạng như: sân khấu, nhà ăn, vườn hoa, quảng trường, phim trường mini, hồ cá koi, sân khấu… Mặc dù chỉ vừa mới khai trương mở cửa đón khách trong 5 ngày nhưng Đá Bạc Eco đã thu hút lên đến 5000 lượt khách đến tham quan. Đến với Đá Bạc Eco, du khách chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng trước khung cảnh khổng lồ mang đầy sắc màu.

Khu du lịch Đá Bạc Eco
Đá Bạc Eco xây dựng nhiều hạng mục vô cùng đặc sắc và đa dạng

2. Hướng dẫn đường di chuyển đến khu du lịch Đá Bạc Eco

Để di chuyển đến Đá Bạc Eco, bạn có thể dựa theo định vị và hướng dẫn sau đây của xưởng may đồng phục Gạo House:

3. Thời điểm thích hợp đến khu du lịch Đá Bạc Eco

Đá Bạc Eco Hà Tĩnh đẹp vào mọi thời điểm trong năm, tuy nhiên vì Thạch Hà, Hà Tĩnh nằm ngay giữa biển và hàng năm dễ bị ảnh hưởng bởi các cơn bão ập vào từ biển Đông. Do đó, bạn nên đến Eco vào mùa hè, hạn chế đến với mùa mưa lũ từ tháng 10 đến tháng 12. Ngoài ra, vào dịp Tết Đá Bạc Eco còn rất đẹp đẽ nhờ muôn hoa đua nở, do đó nếu bạn thích du xuân, ngắm hoa, ngắm cảnh thì có thể ghé thăm Eco.

Khu du lịch Đá Bạc Eco Hà Tĩnh
Khu đá Bạc Eco nơi nghỉ dưỡng relax giữa lòng thành phố Hà Tĩnh

4. Khu du lịch Đá Bạc Eco có gì? Những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua

Ở khu sinh thái Đá Bạc Eco có những hoạt động và trải nghiệm nào thú vị? Bạn nhất định không nên bỏ qua những gợi ý mà Gạo House đã update và chia sẻ sau đây:

4.1. Check-in tại vườn hoa đa sắc màu

Du lịch Đá Bạc Eco được thiết kế và phủ đa dạng loài hoa sắc màu với nhiều chủng loại. Nào hoa hồng, hoa cải, hoa thạch anh, hoa hường, hoa hướng dương… Những cánh đồng hoa đa sắc màu hợp lại cùng nhau tạo nên một thảm thực vật đầy nổi bật và cuốn hút. Tất cả tạo nên những background check-in, sống ảo đẹp lung linh để bạn chụp hình.

Khu du lịch Đá Bạc Eco
Check-in vườn hoa đa sắc đầy cuốn hút

4.2. Tham quan quảng trường

Quảng trường là địa điểm bạn nhất định phải tham quan và check-in nếu có dịp đến khu du lịch Đá Bạc Eco. Khu vực quảng trường được xây dựng với diện tích siêu rộng, xung quanh được phủ nhiều bồn hoa và cây cảnh. Ở quảng trường còn có một bể cá koi siêu rộng lớn và nhiều tiểu cảnh đẹp đẽ, do vậy đây chính là điểm đi dạo rất tuyệt vào ban đêm.

Khu du lịch Đá Bạc Eco
Tham quan và check-in quảng trường

4.3. Chiêm ngưỡng hồ cá Koi rộng lớn

Nếu những ai yêu thích Cá Koi và thích ngắm nhìn những chú cá đủ sắc màu bơi lội xung quanh giữa hồ thì nên ghé thăm hồ cá Koi ở Đá Bạc. Hồ được bố trí sỏi, đá, nhiều loại cây xanh, thảm cỏ vô cùng hài hòa… kết hợp cùng thác nước tự nhiên giúp tạo nên không gian vô cùng đẹp đẽ, xanh mát, ấn tượng và tươi mới.

4.4. Thưởng thức ca nhạc trên sân khấu nhỏ

Tham quan khu du lịch Đá Bạc Eco
Check-in tiểu cảnh và tham gia các hoạt động du lịch hấp dẫn

Ngoài thưởng ngoạn cảnh sắc, du khách còn được hòa mình vào không gian ca nhạc, âm thanh cuốn hút tại khu du lịch Đá Bạc Eco. Với đa dạng phong cách âm nhạc như: hát chèo, hát xẩm, dân ca, quan họ… nhạc trẻ, nhạc vàng… Những màn biểu diễn sống động, âm thanh ánh sáng sôi động chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một buổi tối cực Chill.

4.5. Nạp năng lượng tại nhà ăn

Nhà ăn tại khu du lịch Đá Bạc chính là điểm đến cuối cùng bạn và gia đình nên ghé thăm. Tại nhà ăn, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh như: hải sản tươi ngon, bánh cu đơ, rau dớn, thịt gà thả đồi… Các món ăn được chế biến đa dạng phù hợp với hầu hết khẩu vị của du khách.

Khu du lịch Đá Bạc Eco
Thưởng thức những món ngon đặc sản đầy hấp dẫn

5. Mặc gì đẹp hòa mình vào sắc xuân tại khu du lịch Đá Bạc Eco?

Đến khu du lịch Đá Bạc nên mặc gì? Ngoài váy áo, bạn có thể chuẩn bị thêm những phong cách và trang phục mà công ty may và in áo đồng phục Gạo House đã gợi ý dưới đây:

Mặc áo đồng phục gia đình đến khu du lịch Đá Bạc Eco
Check-in Đá Bạc Eco cùng áo đồng phục

6. Bật mí những món ăn ngon khó cưỡng tại khu du lịch Đá Bạc Eco

Đến du lịch Đá Bạc Eco, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản của vùng như: tôm suối, cá lóc, lợn rừng, gà đồi, nem rán… Các món ăn được chế biến kỳ công, tỉ mỉ nên rất vừa miệng… bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm ăn uống vô cùng tuyệt vời tại Đá Bạc.

Ăn ngon tại khu du lịch Đá Bạc Eco
Thưởng thức món tôm suối hấp vô cùng thơm ngon

7. Lưu ý khi trải nghiệm tại khu du lịch Đá Bạc Eco

Để chuyến đi du lịch trải nghiệm ở Đá Bạc thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn, du khách cần chú ý đến một số vấn đề mà Gạo House ghi chú dưới đây:

Khu du lịch Đá Bạc Eco
Tham quan và tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn ở Đá Bạc Eco

Như vậy, đồng phục Gạo House đã tổng hợp tất cả các thông tin về khu du lịch Đá Bạc Eco cũng như những trải nghiệm khó cưỡng tại điểm du lịch này. Nếu bạn muốn đến Đá Bạc cùng người thân bạn bè và muốn sở hữu những bức hình check-in đẹp mắt thì hãy ghé đồng phục Gạo House để đặt may cho gia đình mình những trang phục thật đẹp và cuốn hút bạn nhé.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/da-bac-a32042.html