Tai Mũi Họng

Với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống thiết bị phẫu thuật nội soi mũi xoang hiện đại của các hãng thiết bị hàng đầu thế giới, và quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên khoa Tai mũi họng - Phòng khám đa khoa Nam Sông Hồng ngày càng thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng tại Nam Định và các tỉnh, thành phố lân cận trong khám và chữa bệnh tai mũi họng nói riêng.

Khám Tai mũi họng với bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

1. Khám và điều trị bệnh lý tai mũi họng

Chuyên khoa Tai Mũi Họng - phòng khám đa khoa Nam Sông Hồng thực hiện khám và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng như:

2. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ mới

Phòng khám đa khoa Nam Sông Hồng trong đó có Chuyên khoa Tai mũi họng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi thăm khám và điều trị. Tại đây luôn cập nhật và áp dụng thành công các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, ưu việt. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến đã giúp cho các bác sĩ “vươn dài cánh tay” về kĩ thuật, đưa đến hiệu quả điều trị tốt đẹp cho người bệnh.

Nhằm phục vụ tốt công tác khám và chữa bệnh, Chuyên khoa Tai Mũi Họng - Phòng khám đa khoa Nam Sông Hồng được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại như:

Bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng trước khi chỉ định làm cận lâm sàng

3. ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI, GIÀU KINH NGHIỆM

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, yếu tố nhân lực luôn được Phòng khám đa khoa Nam Sông Hồng đặc biệt chú trọng. Trong đó, Chuyên khoa Tai Mũi Họng quy tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giúp chẩn đoán bệnh chính xác và tư vấn điều trị bệnh hiệu quả.

4. Chăm sóc tận tình, thanh toán nhanh chóng

Đến với Chuyên khoa Tai Mũi Họng - Phòng khám đa khoa Nam Sông Hồng, người bệnh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ điều dưỡng tận tình, chu đáo và tâm huyết. Quy trình thăm khám và điều trị khép kín giúp người bệnh không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian tối đa.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/benh-vien-tai-mui-hong-nam-dinh-a31727.html