Review Cầu Vàng Đà Lạt - Điểm đến check-in “hot rần rần” của giới trẻ hiện nay

Cầu Vàng với hình tượng bàn tay khổng lồ nâng đỡ từ lâu đã trở thành một trong những biểu tượng của một công trình kiến trúc mang tầm thế giới, thúc đẩy sự phát triển du lịch của Đà Nẵng. Và nối tiếp bên cạnh đó, sự xuất hiện của Cầu Vàng Đà Lạt - nơi được xem như là phiên bản "Cầu Vàng thu nhỏ" của Đà Nẵng, khiến cho du khách, đặc biệt là các bạn trẻ có thể chiêm ngưỡng phiên bản mini cây cầu độc đáo này ở ngay tại thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Zoom Travel khám phá xem cây cầu này có gì đặc biệt nhé!

cầu vàng đà lạt

Xem ngay: TOUR ĐÀ LẠT 2023 VỚI HÀNG LOẠT GIÁ ƯU ĐÃI CỰC SỐC !!!

1. TỔNG QUAN VỀ CẦU VÀNG ĐÀ LẠT

1.1. Cầu Vàng Đà Lạt nằm ở đâu?

Cầu Vàng Đà Lạt là một cây cầu thuộc trong khu du lịch Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời, thôn Túy Sơn, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cây cầu này được ra mắt vào dịp trước Tết Nguyên Đán 2020, và đã tạo nên nhiều tiếng vang nhanh chóng. Điều này bởi vì không chỉ những hình ảnh về cây cầu này trông giống hệt Cầu Vàng Đà Nẵng, mà còn là điểm đến sống ảo tuyệt vời thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ có niềm đam mê check-in đối với những địa điểm mới toanh như cây cầu này.

tổng quan cầu vàng đà lạt

Tổng quan khung cảnh thiên nhiên tại Cầu Vàng Đà Lạt

1.2. Đường đi đến Cầu Vàng Đà Lạt

Cầu Vàng nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 11km. Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn sẽ di chuyển từ chợ Đà Lạt, băng qua cầu ông Đạo sau đó rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản. Sau đó, bạn tiếp tục đi thẳng vào đường Hồ Tùng Mậu để hướng đến vòng xoay Đài Truyền Hình, và sau đó rẽ trái hướng vào đường Trần Hưng Đạo. Tiếp tục đi thẳng vào đường Hùng Vương, và đến với vòng xoay Trại Mát thì rẽ phải. và bạn chỉ cần đi thẳng con đường Tự Phước khoảng chừng 5km nữa là bạn đã có thể đến với địa danh Cầu Vàng Đà Lạt này.

đường đi đến cầu vàng đà lạt

Bản đồ đường đi đến Cầu Vàng Đà Lạt

Xem thêm: Review Đồi Vô Ảnh - Chốn thiên đường làm “hút hồn” những tín đồ sống ảo

2. GIỜ MỞ CỬA VÀ GIÁ VÉ THAM QUAN CẦU VÀNG ĐÀ LẠT

Sau đây là một số thông tin về giờ mở cửa và giá vé tham quan mà Zoom Travel gợi ý cho bạn để có thể chuẩn bị chuyến hành trình của mình một cách thật tốt nhất:

giờ mở cửa và giá vé tham quan cầu vàng đà lạt

Tham khảo giờ mở cửa vá giá vé trước khi tham quan Cầu Vàng Đà Lạt

3. CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TẠI CẦU VÀNG ĐÀ LẠT?

3.1. Chiêm ngưỡng phiên bản thu nhỏ của Cầu Vàng Đà Lạt

Là một điểm đến du lịch khá mới mẻ tại Đà Lạt, thế nhưng Cầu Vàng Đà Lạt đã nhanh chóng thu hút ánh nhìn của khách du lịch bởi hình ảnh cây cầu Vàng có rất nhiều nét tương đồng giống với phiên bản gốc ở thành phố Đà Nẵng. Chính vì điều này đã thu hút sự chú ý cũng như tò mò của nhiều người, với mong muốn đến đây chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Bên cạnh đó, bàn tay Phật nâng đỡ cầu được làm với chất liệu bằng đá, cùng với những đường nét như vân tay, được chạm khắc tỉ mỉ, công phu. Đường dẫn lên cầu uốn cong, với hai bên thành cầu là khung kim loại được mạ màu vàng đồng.

vẻ đẹp cầu vàng đà lạt

Cầu Vàng Đà Lạt sở hữu lối kiến trúc tinh tế, tỉ mỉ trông giống như một phiên bản thu nhỏ

Không những thế, hai bên chân cầu là trải dài những vườn hoa đua nhau khoe sắc, một nét đặc trưng phổ biến không thể thiếu ở thành phố ngàn hoa. Ngoài ra, mặt cầu được lát gỗ để trùng tông màu với thành cầu màu vàng. Tất cả đã tạo nên những sắc màu sinh động, khiến cho cây Cầu Vàng Đà Lạt đáp ứng được mọi nhu cầu tham quan ngắm cảnh của khách du lịch, từ đơn giản nhất cho đến phần khó khăn nhất.

3.2. Điểm sống ảo “cực chất” của giới trẻ

Không chỉ mang vẻ ngoài không khác gì so với phiên bản gốc, Cầu Vàng Đà Lạt còn là nơi lý tưởng để cho những bạn trẻ có thể tha hồ thỏa sức sở hữu những bức ảnh check-in “cực chill” ngay tại khu vực này. Tại đây, có rất nhiều khung hình khác nhau được hòa quyện giữa sắc màu mộc mạc của thiên nhiên, sự quyến rũ, lãng mạn đến từ khu vườn hoa, và cùng với đó là sự tinh tế, độc đáo qua những lối kiến trúc của cây cầu… Những yếu tố này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh sống ảo để đời cực chất, vô cùng bắt mắt.

check in tại cầu vàng đà lạt

Sở hữu những bức ảnh sống ảo "cực chill" tại Cầu Vàng Đà Lạt

3.3. Những khu vực phổ biến khác bên cạnh Cầu Vàng Đà Lạt

Bên cạnh những góc chụp sống ảo bên cây Cầu Vàng Đà Lạt, nơi đây còn sở hữu những khu vực phổ biến khác mà bạn có thể lựa chọn cho việc check-in. Điển hình có thể kể đến đó chính là cánh cửa trên không, hay là những khung cửa sổ dù hoang sơ nhưng cũng mang đến sự lung linh, huyền ảo nhờ vào ánh nắng mặt trời chiếu xuyên qua những tấm cửa này.

cánh cửa trên không tại cầu vàng đà lạt

Check-in độc đáo tại cánh cửa trên không bên cạnh khu vực Cầu Vàng Đà Lạt

Xem thêm: Review Đồi Thông Hai Mộ chi tiết mới nhất 2023

4. KINH NGHIỆM KHI THAM QUAN CẦU VÀNG ĐÀ LẠT

Để có thể chuẩn bị cho chuyến hành trình tham quan Cầu Vàng Đà Lạt của mình một cách trọn vẹn nhất, bạn cần sẽ phải lưu ý những điều quan trọng sau đây:

kinh nghiệm tham quan cầu vàng đà lạt

Trang bị những kinh nghiệm cần thiết khi tham quan Cầu Vàng Đà Lạt

Dù là phiên bản thu nhỏ, thế nhưng Cầu Vàng Đà Lạt vẫn là một trong những điểm đến hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi được kết hợp với khung cảnh thiên nhiên, cũng như vẻ đẹp thơ mộng vốn có của thành phố ngàn hoa. Hành trình tham quan cây cầu này chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên, và đi cùng với đó là những bức ảnh check-in để đời, khắc sâu trong tâm trí bạn qua hành trình du lịch lần này của mình tại Đà Lạt mộng mơ.

Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch của mình thì hãy liên hệ ngay với Zoom Travel hoặc liên hệ qua số điện thoại 0903.909.074 để được tư vấn tận tình nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cau-vang-da-lat-a31560.html