Bảng size quần kaki nam và hướng dẫn chọn size chi tiết

Size quần kaki nam là thông tin rất quan trọng bởi nếu chọn size không đúng với chiều cao, cân nặng có thể phá hỏng form dáng của chiếc quần. Nếu bạn vẫn chưa biết cách lựa chọn size quần kaki nam chuẩn, hãy theo dõi bài viết của CoolMate dưới đây ngay để khám phá cách chọn size quần kaki nhé!

bang-size-quan-kaki-nam-va-huong-dan-chon-size-chi-tiet-1100

Size quần kaki nam là thông tin rất quan trọng khi chọn mua quần

Bảng size quần kaki nam chuẩn được cập nhật chính xác

Trong tủ quần áo của nam giới, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc quần kaki quen thuộc bởi đây là món đồ có thiết kế đơn giản, cực kỳ dễ mặc và dễ mix với hầu hết mọi món đồ. Bạn có thể dễ dàng phối với áo sơ mi, áo vest, áo thun… nhưng nên lưu ý về màu sắc và chọn được size quần kaki vừa người.

Việc lựa chọn size quần kaki nam vừa người sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi mặc lên người. Bởi nếu chọn một chiếc quần nhỏ hơn có thể khiến bạn phải bỏ đi vì mặc không vừa. Còn nếu chọn size quần quá rộng thì bạn sẽ cần đến chiếc thắt lưng cứu cánh. Nhưng đôi khi dù có thắt lưng vẫn không thể giúp bộ outfit toát lên được vẻ đẹp vốn có của form quần.

bang-size-quan-kaki-nam-va-huong-dan-chon-size-chi-tiet-1100

Bảng size quần kaki nam chuẩn được cập nhật chính xác

Để chọn được size quần kaki nam chuẩn nhất, trước hết bạn cần đo chính xác các thông số của mình như: cân nặng, chiều cao và số vòng eo. Sau đó bạn so sánh với bảng size quần kaki nam sau đây để chọn size nhé:

Lưu ý: Bảng size quần kaki nam này có thể không chính xác hoàn toàn bởi có thể bị ảnh hưởng bởi chất liệu.

Cách đo size quần kaki nam đúng chuẩn

Để chọn được chiếc quần phù hợp nhất dựa theo bảng size nêu trên, bạn tham khảo ngay 2 cách đo size quần kaki nam đúng chuẩn được áp dụng nhiều:

Đo size quần theo chiều cao và cân nặng

Cách đơn giản nhất, phổ biến nhất mà các chàng trai có thể tự tìm size quần nam đúng đó là dựa vào cân nặng và chiều cao bản thân. Với 2 thông số này thì độ chính xác khi chọn size quần rất cao, hầu hết các cửa hàng quần áo cũng dựa theo thông tin này để tư vấn cho khách hàng.

bang-size-quan-kaki-nam-va-huong-dan-chon-size-chi-tiet-1100

Đo size quần theo chiều cao và cân nặng được dùng nhiều ở cửa hàng quần áo

Đo size quần và lựa chọn theo số đo các vòng

Số đo các vòng cũng là một cách bạn có thể dựa vào để chọn size quần. Cụ thể là bạn cần đo chính xác số đo ba vòng: eo, mông và đùi để quyết định xem bạn sẽ mặc vừa size quần nào.

bang-size-quan-kaki-nam-va-huong-dan-chon-size-chi-tiet-1100

Số đo các vòng cũng là một cách dựa vào để chọn size quần

Một số lưu ý khi lựa chọn size quần nam

Tầm quan trọng của size quần là rất quan trọng, bởi nó ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Tuy nhiên chỉ lựa chọn theo số đo cơ thể thôi là chưa đủ mà nên quan tâm đến xuất xứ và cách thức gia công quần ra sao. Vì vậy, dưới đây là một số lưu ý khi chọn size quần nam chuẩn mà các bạn cần để tâm thêm:

Nắm rõ số đo cơ thể khi mua để lựa chọn phù hợp

Rất khó để các nhà thiết kế quần áo biết chính xác được size quần nam như thế nào mà sẽ dựa vào số đo trung bình của nam giới để tạo ra những mẫu quần tốt nhất. Bởi mỗi quốc gia, dáng người cũng rất khác nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến size quần áo.

Chưa kể mỗi nhãn hàng có thể sẽ có những tiêu chuẩn thiết kế size đồ nam khác nhau - dù vẫn tuân theo số đo chuẩn nam - vẫn có những sai lệch nhỏ nhất định. Vì vậy đòi hỏi chính bạn phải nắm rõ số đo cơ thể khi mua để lựa chọn phù hợp.

Xem thêm ngay một vài mẫu quần dài nam nhà Coolmate

Quần dài nam Jogger

Quần dài nam vải kaki

Quần jeans dài nam

Link nội dung: https://uws.edu.vn/size-31-quan-nam-a31532.html