Trường Taylors College

Giới thiệu về trường

Trường Taylors College được công nhận quốc tế về cơ sở vật chất cùng như chất lượng chương trình giảng dạy của mình. Sau khi tốt nghiệp tại Taylor College, bạn có thể học tập tại bất kì trường Đại học nào tại Úc cũng như trên thế giới. Đây là lựa chọn hợp lý cho học sinh du học Úc muốn học Đại học sau này.

Trường cung cấp chương trình đào tao 10, 11 và 12. Chương trình Trung học phổ thông tại Taylors College được thiết kế giảng dạy bằng tiếng Anh. Các chương trình giảng dạy và thi đều được quản lý bởi các tiểu bang New South Wales. Thông qua việc kiểm tra, đánh giá kết quả cuối cùng của học sinh được sử dụng để xác định thứ hạng đầu vào đại học của sinh viên. Bằng tốt nghiệp của Taylors College được cấp là NSW Higher School Certificate của bang New South Wales

Nhận bằng cấp Trung học được quốc tế công nhận, và có được ngôn ngữ và kỹ năng sống cần để thành công trong bước tiếp theo lên đại học, trong một trường trung học quốc tế tại một trong những thành phố sôi động nhất thế giới.

Hơn 90 năm kinh nghiệm

Taylors College đã cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới cho sinh viên trong hơn 90 năm. Kể từ khi sinh viên quốc tế đầu tiên ghi danh vào năm 1925, chúng tôi đã tốt nghiệp thành công khoảng 400.000 sinh viên.

Môi trường học tập tại trường rất linh hoạt, mang lại lợi ích tương tác thường xuyên với các trường đại học hàng đầu tại Úc, cũng là thế giới. Môi trường này giúp học sinh sinh viên thích nghi với văn hóa học tập mới, vì vậy khi bắt đầu học đại học, học sinh đã sẵn sàng để thành công.

Trình độ chuyên môn được công nhận trên toàn cầu

Taylors College cung cấp một chương trình giảng dạy được chứng nhận tiểu bang. Các sinh viên nhận được Chứng chỉ Trung học (HSC) được các trường đại học và nhà tuyển dụng trên toàn thế giới công nhận. Khi hoàn thành việc học của mình, học sinh có thể nộp đơn vào một loạt các trường đại học để trở thành sinh viên quốc tế. Một số sinh viên có thành tích hàng đầu của chúng tôi đã tiếp tục học tại Nhóm tám trường đại học ở Úc, cũng như các trường đại học ở Hoa Kỳ và Đức.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/taylor-college-sydney-a31522.html