Top 5 loại thuốc gan tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay

Thuốc gan là sản phẩm mang tới khả năng điều trị các bệnh về gan, hỗ trợ bổ gan thật tốt. Sử dụng những loại thuốc bảo vệ gan này người bệnh sẽ giải quyết được lượng vi khuẩn, virus và các chất bẩn tồn đọng trong gan, thải ra ngoài an toàn.

Thuốc bổ gan Diệp Hạ Châu

Diệp Hạ Châu được xem là thuốc hỗ trợ gan nổi tiếng hiện nay. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Fito Pharma. Đối với những người bị suy gan, giảm chức năng gan, đinh râu, mụn nhọt, viêm da, lỡ ngứa hay bị dị ứng thì nên dùng Diệp Hạ Châu.

Hoạt chất chính của Diệp Hạ Châu là cao khô Diệp Hạ Châu. Tác dụng chính của loại thuốc này thường là giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan lợi tiểu, giảm các chức năng vàng da, ăn uống khó tiêu.

Thuốc bổ gan Diệp Hạ Châu

Những ai nên sử dụng Diệp Hạ Châu? Những đối tượng nên sử dụng sản phẩm này là:

Cách dùng Diệp Hạ Châu:

Thuốc bảo vệ gan Boganic

Boganic là một trong những thuốc gan chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam bởi Traphaco. Sản phẩm này được bán ở nhiều các hiệu thuốc nước ta hiện nay và được nhiều bác sĩ khuyên bệnh nhân bị bệnh gan nên sử dụng.

Thuốc bảo vệ gan Boganic

Thành phần chính của Boganic là cao actiso, rau đắng đất, Bìm bìm. Tác dụng chính của Boganic là hỗ trợ bảo vệ gan, đối với những người thường xuyên dùng bia rượu thì Boganic như là cứu cánh tốt nhất. Thuốc có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng gan, đồng thời hỗ trợ giải độc gan.

Thuốc bổ gan Vin Hepa 500mg

Vin Hepa 500mg là một trong những loại thuốc điều trị gan được rất nhiều bác sĩ chỉ định sử dụng trong việc điều trị các bệnh về gan. Đó có thể là những bệnh về gan như viêm gan do rượu bia, viêm gan mãn tính…

Vin Hepa là sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân tin dùng và có bày bán ở rất nhiều hiệu thuốc khác nhau. Tuy nhiên người bệnh nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ về sử dụng thuốc trị gan loại này để mang lại hiệu quả điều trị bệnh tích cực. Thành phần chính của thuốc Vin Hepa là L-Ornithin L-aspartat.

Thuốc bổ gan Vin Hepa 500mg

Mỗi đối tượng sử dụng Vin Hepa 500mg khác nhau. Với trẻ em trên 6 tuổi dùng 1 viên/lần, 2-3 lần trong ngày. Đối với người lớn uống 1-2 viên/ lần, ngày dùng 3 lần.

Thuốc giải độc gan Tuệ Linh

Sản phẩm thuốc lọc gan Tuệ Linh được chiết xuất từ nhiều thảo dược thiên nhiên có lợi cho sức khỏe con người. Đặc biệt khi sử dụng Tuệ Linh người bệnh sẽ cảm thấy an tâm mà không lo tới tác dụng phụ cũng như những ảnh hưởng của thuốc đối với sức khỏe con người.

Sản phẩm giải độc gan Tuệ Linh được chiết xuất từ cà Gai Leo và cao mật nhân. Tác dụng chính của thuốc dạng này là hỗ trợ điều trị viêm gan virus, hỗ trợ bảo vệ và phục hồi tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan. Đồng thời giải độc gan Tuệ Linh còn hỗ trợ làm chậm sự phát triển xơ gan, tăng cường miễn dịch cơ thể.

Thuốc giải độc gan Tuệ Linh

So với các sản phẩm thuốc gan hiện tại trên thị trường thì Tuệ Linh phù hợp hơn với những người thường xuyên uống rượu bia, người suy giảm chức năng gan thận. Đặc biệt với những người bị bệnh viêm gan virus, viêm gan B mạn tính, xơ gan, những người bị men gan cao, vàng da, mệt mỏi, đau tức hạ sườn.

Viên uống giải độc gan Naturen z

Naturen z được mệnh danh là thuốc trị bệnh gan nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Dược Hậu Giang - một thương hiệu nổi tiếng được người Việt tin dùng.

Vì sao khách hàng tin tưởng và sử dụng Naturen z hơn hẳn các sản phẩm thuốc trị gan khác là bởi nó dược chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vô cùng có lợi cho sức khỏe con người như: Bột tỏi, đu đủ, củ cải, mướp đắng, gấc…https://giathuochapu.com/san-pham/naturen-hop-10-vi-x-10-vien-nang-hau-giang/?swcfpc=1

Tác dụng chính của Naturen Z chính là hỗ trợ giải độc, bổ gan, làm mát gan, hạ men gan, cải thiện các triệu chứng bệnh viêm gan như: vàng da, đau tức hạ sườn phải, ăn ngủ kém, chướng bụng…

Viên uống giải độc gan Naturen z

Naturen z không kén người sử dụng. Với những người có gan bị tổn thương bởi bia rượu, hay những người bị virus tấn công gan thì Naturen z rất phù hợp để sử dụng. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc tại Việt Nam.

Như vậy quý khách hàng đã biết những loại thuốc gan tốt có tác dụng bổ gan, điều trị các bệnh về gan hiệu quả hiện nay. Nếu phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với sức khỏe, cơ địa của mình thì bệnh nhân liên hệ với Giá thuốc Hapu ngay để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/boganic-loai-nao-tot-a31404.html