Blank Lounge Landmark 81 có những gì nổi bật mà vô cùng thu hút giới trẻ đến khám phá? | Kendesign

Blank Lounge Landmark 81 là một quán cafe đồng thời cũng là một quán bar nằm trong trung tâm của tòa nhà Landmark 81 nổi tiếng và sang trọng bật nhất Sài Thành. Vậy Blank Lounge này có gì hay thì mời bạn hãy cùng Kendesign đi khám phá ngay ở bài viết dưới này nhé!

Blank Lounge Landmark 81

Là một quán cafe đồng thời cũng là một quán bar ở Landmark 81 thì sẽ có gì hay?

Tòa nhà cao tầng Landmark 81 là một trong những tòa nhà sang trọng, nổi bật bậc nhất ngay tại trung tâm Sài Gòn. Vì nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa mà nơi này thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến khám phá và trải nghiệm. Do vậy mà việc các bar, quán cà phê nằm ở những vị trí cao nhất ở Đông Nam bộ nước ta rất được nhiều người quan tâm và tìm đến để trải nghiệm, nổi bật nhất là quán bar quán cà phê Blank Lounge Landmark 81 - một quán bar kiêm luôn quán cà phê nằm ở tầng 75 và 76 của tòa cao ốc cao nhất cả nước.

Blank Lounge Landmark 81

Với kiến trúc 81 tầng với 3 tầng hầm lớn thì tòa nhà Landmark là một toà nhà có chiều cao lớn nhất ở Việt Nam và đứng thứ 2 ở Đông Nam Á. Với vị trí nằm ở ven sông Sài Gòn thuộc quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh và có chiều cao là 461,3 m. Tòa nhà này được thiết kế bởi một công ty dịch vụ Anh chuyên về các thiết kế các kiến trúc và các tòa nhà cao tầng.

Được biết tòa nhà Landmark này được thiết kế lấy cảm hứng từ những truyền thống là các bó tre làng của người Việt Nam mục đích là thể hiện được những nét văn hóa và những nét đặc trưng truyền thống của người Việt Nam với thế giới. Với những ý tưởng độc đáo và mới mẻ như vậy mà đã tạo nên một tòa nhà cao tầng đầy nổi bật và khác biệt. Đặc biệt là phía bên trong tòa cao ốc này còn có rất nhiều hạng mục giải trí khác nhau và không thể không thể kể đến đó là một quán cà phê, một quán bar cực đẹp và vô cùng sang trọng mang tên Blank Lounge Landmark 81.

Blank Lounge Landmark 81

Với rất nhiều mô hình quán cà phê, quán bar thì Blank Lounge lại tạo được một ấn tượng bởi quán được nằm trong một tòa cao ốc đắt đỏ bậc nhất Sài Thành. Và một điều nữa là Blank Lounge vẫn giữ riêng cho mình một nét đặc trưng riêng mà không bị nhầm lẫn với bất kỳ một quán bar quán cà phê nào cả khi đây chính là một quán bar, một quán cà phê có vị trí cao nhất ở Đông Nam Bộ được tọa lạc ở vị trí tầng lầu thứ 75 76 trong tòa nhà cao tầng Landmark 81, nghĩa là khi đến Blank Lounge du khách có thể ngắm nhìn thành phố từ một chiếc view từ trên cao hàng trăm mét.

Blank Lounge Landmark 81 có gì nổi bật mà vô cùng thu hút giới trẻ đến tham quan?

Là một quán cà phê nằm cách xa mặt đất hơn 400 mét thì bên trên Blank Lounge Landmark 81 có những điểm gì nổi bật mà nó lại làm mưa trong lòng giới trẻ suốt từng ấy thời gian thì cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật sau đây nhé!

Không gian quán vô cùng sang trọng và cực kỳ hiện đại

Khi bạn bước vào Blank Lounge thì bạn sẽ ấn tượng bởi không gian của quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát và cực kỳ sang trọng. Tuy màu sắc chủ đạo của quán là các tone màu basic không mấy nổi bật nhưng lại đem lại một cảm giác vô cùng thoải mái khi bạn đến với Blank Lounge mang đậm nét hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt là các hành lang của quán đều được làm bằng kính cao đến trần nhà đem lại một không gian mở hoàn toàn và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Blank Lounge Landmark 81

Tất cả các không gian của Blank Lounge Landmark 81 đều được lắp bằng kính trong suốt vì vậy mà ban ngày thì quán sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đặc biệt la Blank Lounge có thiết kế với 2 khu vực phân chia vô cùng phù hợp với các sở thích khác nhau của nhiều nhóm khách hàng.

Nhưng dù là bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào hay không gian nào của quán thì bạn đều có thể ngắm được toàn cảnh Sài Gòn nhộn nhịp được thu vào trong tầm mắt một cách dễ dàng. Tuy vậy thì đối với khu vực bên ngoài trời thì nhóm khách hàng nên đặt chỗ trước hoặc có thể là đến sớm hơn các giờ cao điểm thì mới có được chỗ ngồi ở khu vực này.

Blank Lounge sở hữu vô vàn những góc sống ảo xịn sò

Tất cả các ngóc ngách bên trong quán này đều cho ra đời các bộ ảnh phải gọi là đẹp chất ngất. Các góc trong quán đều được đầu tư và trang trí thêm bằng những chiếc gương xinh xắn, những chiếc cỏ bông lau, bình hoa đơn giản nhưng lại vô cùng hài hòa và bắt mắt tạo nên một không gian, những chiếc đạo cụ vô cùng ăn ảnh.

Blank Lounge Landmark 81

Được mệnh danh và quán cà phê triệu view đặc biệt là vào ban ngày khi bạn đến với Blank Lounge Landmark 81 chỉ cần đứng ở góc quán thôi thì cũng đã tạo ra được những bức ảnh vô cùng tươi sáng và sinh động được ánh mặt trời chiếu vào và làm hiệu ứng cho bức ảnh vô cùng tuyệt vời.

Thời gian lý tưởng để khám phá Blank Lounge Landmark 81

Thời gian thích hợp nhất để bạn đến khám phá Blank Lounge là buổi buổi trưa và buổi tối. Bởi buổi trưa sx có những tia nắng chiếu vào nên vì vậy mà quán lúc nào cũng nằm trong ánh sáng tràn ngập cả căn phòng và cũng sẽ là thời điểm để du khách tạo ra những bức ảnh triệu view xịn sò.

Blank Lounge Landmark 81

Vào buổi tối sẽ thích hợp cho những bạn thích ngắm nhìn khung cảnh thành phố sài Gòn sinh động và nhộn nhịp với nhiều ánh đèn rực rỡ. Đặc biệt là 18 giờ thì Blank Lounge Landmark 81 sẽ biến thành một quán bar mini thu nhỏ với những bản nhạc sập sình, sôi động ở khu vực ngoài trời mà lại ở vị trí cao hàng trăm mét thì cực kỳ thú vị. Vừa thưởng thức một ly Cocktail nhẹ nhàng, được thả mình vào một bản nhạc cực chill, bên trên là các vì sao lấp lánh, phía dưới là những ánh đèn xe đèn đường đầy màu sắc thì còn gì tuyệt vời bằng.

Một số đặc điểm nổi bật của Bland Lounge Landmark 81

Blank Lounge Landmark 81 từ những ngày đầu mới ra mắt đã gây chú ý và thu hút được rất nhiều người trong đó nổi bật nhất là các bạn trẻ tuổi teen. Quán cà phê, quán bar này có những đặc điểm nổi bật như:

Hành lang của quán được làm bằng kính trong suốt và được thiết kế theo phong cách cao đến đụng trần nhà điều này giúp cho các thực khách khi đến Blank Lounge Landmark 81 có thể ngắm nhìn được trọn vẹn khung cảnh Sài Gòn hoa lệ. Từ vị trí ở tầng lầu 75 và 76 này thì hành khách của Blank Lounge có thể ngắm được thành phố được ở nhiều góc khác nhau như phía bên trái ngắm được tòa nhà của Tập đoàn Bitexco và khu phố đi bộ Nguyễn Huệ, phía bên phải là khu Thanh Đa và khu vực cầu Sài Gòn và ở phía xa trực diện thì có thể thấy được các đường bay,...

Blank Lounge Landmark 81

Bởi vì được thiết kế theo phong cách bao phủ tất cả bởi các mặt kính nên khi đến với Blank Lounge Landmark 81 bạn sẽ cảm thấy như đang nồi ở một vị trí thật cao uống cà phê và ngồi đoán xem vị trí bên cạnh đang ở đâu, nhà bạn nằm ở vị trí nào,... đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho những bạn đã quen thuộc được các đường phố ở Sài Gòn nhộn nhịp. Còn đối với những vị khách đến để du lịch ở sài Gòn thì việc uống một ly cà phê và ngắm nhìn được nhịp sống vô cùng nhộn nhịp của Sài Gòn nhưng không ồn ào, những dãy nhà sát nhau, từng con ngõ con hẻm sáng đèn, dòng sông Sài Gòn uốn lượn và những cây cầu ở vị trí rất xa cũng được xuất hiện trong tầm mắt của bạn.

Với phong cách thiết kế là một không gian mở nên Blank Lounge Landmark 81 dù là ngày hay đêm gì cũng tràn ngập ánh sáng. Ban ngày thì không gian quán tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho thực khách của quán được nhìn thấy rõ không khí năng động và nhộn nhịp của đường phố Sài Gòn. Chiều đến và đêm xuống thì khung cảnh tại nơi đây tựa chốn thần tiên, ánh sáng từ phía dưới những con đường làm cho những thực khách nơi đây phải điên đảo bởi một khung cảnh về đêm vô cùng nhộn nhịp, xe cộ tấp nập cả ngày và đêm đều mang đến một chiếc view cực đã mắt.

Blank Lounge Landmark 81

Ngoài ra tại Blank Lounge Landmark 81 này cũng là một địa điểm để ngắm hoàng hôn vô cùng đẹp tại đất Sài Gòn. Blank Lounge gồm 2 khu vực gồm khu vực bên trong nhà và khu vực ngoài trời. Khu vực bên trong nhà sẽ được thiết kế toàn bằng kính trong suốt giúp cho thực khách dễ dàng ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh của thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp. Còn khu vực bên ngoài trời được thiết kế vô cùng độc đáo khi thiết kế hẳn một chiếc sân thượng nhỏ đưa ra bên ngoài và hoàn toàn không có mái che trên đỉnh đầu giúp tạo ra một không gian hết sức độc đáo và cực chill để ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp, năng động Sài Gòn.

Khi đến với Blank Lounge tại tòa nhà cao tầng Landmark thì thực khách có thể tận hưởng được từng làn gió trời tự nhiên lồng vào từ độ cao hàng trăm mét và sẽ đón được những ánh nắng tự nhiên kèm theo đó là được phòng tầm nhìn ra xa ngắm cảnh. Cảnh hoàng hôn tại nơi đây rất đẹp, ông mắt trời dần hạ xuống, từng ánh nắng được thu hẹp dần tạo ra những vòm mây hồng cam tuyệt đẹp, ánh nắng dần tắt và màn đêm cũng dần buông xuống còn thành phố xinh đẹp cũng dần được những ánh đèn xe, đèn đường thắp sáng tạo nên một khung cảnh tuyệt hảo.

Dù là ngồi bên trong hay bên ngoài thì các hành khách của Blank Lounge đều có thể ngắm được cảnh hoàng hôn buổi chiều tà ở thành phố Sài Gòn hoa lệ và đông đúc. Việc bạn tìm được một nơi ngắm nhìn được hoàng hôn dần xuống vào mỗi buổi chiều ở một vị trí từ trên cao như Blank Lounge Landmark 81 là một điều vô cùng thú vị và đầy mê hoặc.

Blank Lounge Landmark 81

Một số điểm mà bạn cần lưu ý khi đến Blank Lounge Landmark 81

Giá nước ở đây sẽ khá là cao, ngoài các dịch vụ nước được in trên hóa đơn cụ thể thì thực khách của Blank Lounge còn phải thêm các khoản phí như tiền thuế và tiền phục vụ. Mức giá tại đây sẽ có giá giao động từ 130.000đ - 2.000.000đ. Ngoài ra thì ngoài đồ uống ra thì tại Blank Lounge Landmark 81 còn có thêm các món bánh ngọt để phục vụ những thực khách thích đồ ngọt.

Blank Lounge Landmark 81

Vì đặc thù cũng như là điểm nổi bật của Blank Lounge là nằm ở một vị trí cao hàng trăm mét so với mặt đất vì vậy mà khách hàng của Blank Lounge thích ngắm được các cảnh của Sài Gòn từ trên cao và chụp ảnh check in, tán gẫu,... và lưu ý rằng quán sẽ không thích hợp với những người thích một không gian yên tĩnh để tận hưởng, các cuộc gặp để trò chuyện tâm tình hoặc hẹn hò riêng tư vì quán khá đông khách và vô cùng ồn ào.

Một điểm trừ của quán nữa là ghế ngồi của quán sẽ khá thô và cứng nhất là ở khu vực bên ngoài trời, điều này sẽ không phù hợp cho việc ngồi lâu ở quán. Và khi đến quán thì thực khách cần nên đặt bàn trước đặc biệt là vào các dịp lễ, cuối tuần hoặc các giờ cao điểm vì sẽ gặp tình trạng quá tải và sẽ không thích hợp với việc ngồi lâu trầm quán. Đặc biệt là khu vực ngoài trời của Blank Lounge Landmark 81 sẽ khá là mát mẻ và thoải mái vào chiều và tối ngược lại thì ban ngày sẽ khá là nóng bức.

Blank Lounge Landmark 81

Blank Lounge Landmark 81 với một chiếc view cực đẹp và với một không gian vô cùng thoáng mát và hiện đại sẽ là một điểm rất đáng để bạn đến trải nghiệm và khám phá. Là một nơi vô cùng thích hợp cho những ngày bạn muốn tách khỏi cuộc sống bộn bề và ồn ào để thư giãn bản thân. Đừng bỏ qua quán cà phê độc đáo này nhé và đặc biệt nếu bạn quan tâm đến những vấn đề thiết kế và thi công nội thất theo dõi Kendesign ngay, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin bổ ích đến bạn một cách nhanh nhất.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/blank-louge-a31247.html