BỎ TÚI 5 QUÁN ĂN TẠI SÀI GÒN ĐỂ DẪN NÀNG ĐI HẸN HÒ

Ở bài viết trước, Highway Menswear đã giới thiệu đến bạn 6 quán ăn phù hợp với một buổi hẹn hò dành cho các cặp đôi ở Hà Nội. Vậy thì trong bài viết này, hãy tiếp tục cùng chúng mình khám phá một vài địa điểm cực kì lý tưởng để dẫn người thương đi ăn tại Sài Gòn nhé!

1. No nê Bistro

Địa chỉ: 48 Nguyễn Văn Mai, HCM

Giờ hoạt động: 11:30 - 22:30

Đúng như tagline của quán: “Một bữa ăn ấm áp, một trải nghiệm no nê”, đây là điều bạn sẽ nhận được khi chọn No Nê làm chốn hẹn hò cùng nàng ngày cuối tuần. Không gian nhỏ nhắn với lối kiến trúc đơn giản, mộc mạc tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Menu với các món đồ Âu khá đa dạng mà mức giá lại cực kì hợp lý. Từ chất lượng đồ ăn đến thái độ phục vụ, No nê Bistro sẽ khiến buổi hẹn hò của hai bạn thật tròn đầy.

Quán còn có không gian mở phía trên tầng thượng với bàn ghế lớn, không gian thoáng đãng, rất thích hợp khi đi cùng nhóm bạn. Giờ nào ghé quán cũng đẹp nhưng để có những trải nghiệm mới lạ và lãng mạn nhất thì Highway gợi ý bạn nên tới ăn vào một ngày mưa. Cùng người thương thưởng thức đồ ăn ngon bên trong một quán ăn nhỏ xinh khi bên ngoài trời đang mưa sẽ là những kỉ niệm ấm áp nhất khi cùng nhau nhớ về.

Vì quán không có quá nhiều bàn nên nếu bạn ghé quán trong khung giờ từ 6 giờ tối đến 10 giờ tối thì nhớ đặt bàn trước để có chỗ ngồi ưng ý nhất nha. Còn chần chờ gì nữa, No Nê chờ bạn tới chơi!

2. Oliu quán

Địa chỉ: Hẻm 540 Cách mạng tháng 8, HCM

Giờ hoạt động: 16:00 - 23:00

Một quán ăn mang hơi thở miền nam nước Ý với ngập tràn ánh sáng nghệ thuật chắc chắn sẽ khiến bạn phải lòng ngay từ lần đầu ghé chơi. Lối trang trí vô cùng tỉ mỉ từ bộ bàn ghế, đèn để bàn cho đến từng cái cây, Oliu sẽ dẫn bạn tới một khu vườn tự nhiên thoáng đãng nhưng không kém phần riêng tư khi nằm nép vào một góc phố ít người tới tại Sài Gòn.

Menu chủ yếu là các món ăn đến từ hai nền ẩm thực Á - Âu với lối trang trí tinh xảo cùng cách kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu theo phong cách hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Oliu quán chuẩn bị cho ra mắt set menu thuần chay mới lạ với 4 món ăn. Bên cạnh đó, quán còn giúp bạn trang trí bàn ăn theo yêu cầu vào các dịp lễ đặc biệt như sinh nhật, cầu hôn,…

Những lý do trên đã đủ xứng đáng để bạn lựa chọn Oliu quán làm địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất mùa lễ hội này chưa?

3. Mars Venus

Địa chỉ: 4/1 Hoàng Dư Khương, Quận 10, HCM

Giờ hoạt động: 17:30 - 22:30

Sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến Mars Venus - nơi được mệnh danh là địa điểm cầu hôn lý tưởng cho hơn 1000 cặp đôi. Với 3 cơ sở tại Sài Gòn, Mars Venus là nhà hàng kiểu Âu lãng mạn và luôn là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò hay những dịp sinh nhật, kỷ niệm đáng nhớ. Với sứ mệnh cung cấp không gian lãng mạn cho những chàng trai sắp ngỏ lời cầu hôn người con gái của đời mình, Mars Venus đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn và người ấy ngay từ những trải nghiệm đầu tiên.

Cùng nhau ăn tối dưới ánh nến dịu nhẹ cùng tiếng nhạc du dương, bạn đã chuẩn bị những lời muốn nói với nàng chưa?

4. The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, HCM

Giờ hoạt động: 8:00 - 23:00

Nằm ven sông Sài Gòn, The Deck Saigon là nơi tổ chức tiệc cưới, nhà hàng phục vụ các món ăn châu Á và dịch vụ tour du thuyền ngắm cảnh sông Sài Gòn. Menu cực kì đa dạng từ khai vị, món chính đến các món tráng miệng, đồ uống, cocktails.

Không gian thoáng đãng, khu vực chỗ ngồi đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ khu vực chỗ ngồi sát bờ sông - vị trí được đông đảo các cặp đôi lựa chọn mà bất cứ chỗ ngồi nào tại The Deck cũng sẽ giúp hai bạn có những bức ảnh đẹp.

The Deck Sài Gòn đẹp nhất vào lúc hoàng hôn khi mặt trời dần buông xuống sông Sài Gòn tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Từ 4h đến 7h tối là khung giờ happy hour ở The Deck nên bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các loại đồ uống, cocktails chỉ với 1/2 giá so với các khung giờ khác.

Với vị trí đắc địa cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cho các món ăn tại đây cũng khá cao nhưng sẽ hoàn toàn xứng đáng cho một dịp kỉ niệm đặc biệt với những trải nghiệm cao cấp và tuyệt vời.

5. The Brix Saigon

Địa chỉ: 26 Trần Ngọc Diện, quận 2, HCM

Giờ hoạt động: 9:00 - 0:00

Tọa lạc ngay tại khu đô thị Thảo Điền, The Brix như một ốc đảo xanh tươi hay một resort thu nhỏ giữa lòng thành phố đầy náo nhiệt và tất bật. Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với cảnh quan nhiệt đới xanh mát sẽ giúp bạn cảm thấy cực kì thư giãn, thoải mái khi dùng bữa tại đây.

Đặc biệt, khu vực chỗ ngồi xung quanh bể bơi vào buổi tối được trang trí lãng mạn, sẽ là lựa chọn phù hợp cho khác cặp đôi vào một buổi hẹn hò.

Menu ở đây rất phong phú và đa dạng từ đồ ăn đến các loại thức uống, tráng miệng. Quán còn có các set ăn theo buổi riêng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ghé quán vào một tối mùa hè với chỗ ngồi bên cạnh bể bơi sẽ là một “luồng gió mới” cho buổi hẹn hò của hai bạn.

Kết

Hy vọng qua bài viết trên, các chàng trai Sài Gòn đã lên được ý tưởng cho một buổi hẹn hò trong mơ với nàng. Highway chúc bạn và người thương có những giây phút lãng mạn và tuyệt vời bên nhau! Cảm ơn bạn đã dành sự quan tâm cho các bài viết của Highway Menswear và hẹn gặp bạn ở những bài viết tới.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dia-diem-an-uong-hen-ho-o-sai-gon-a31083.html