Honda Wave Alpha 110cc 2022

Honda Wave Alpha 110cc 2022

Honda Việt Nam chính thức cho ra mắt phiên bản Wave Alpha 2022 mang động cơ hết sức mới 110cc với nhiều cải tiến nổi bật về cả kiểu dáng, động cơ và tiện ích.

Review thiết kế xe Honda Wave Alpha 110cc 2022

Đi từ ý tưởng một chiếc xe dẻo dai, đáng tin trên các con phố với nét đẹp hài hòa, thiết kế của WaveAlpha 2022 mới cân đối, thích hợp với vóc dáng người Việt và vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có. Wave Alpha phiên bản 2022 trẻ trung và năng động với màu đen mờ hoàn toàn mới cùng thiết kế bộ tem mới ấn tượng, thu hút ánh nhìn, cho bạn tự tin thể hiện cá tính của mình trên mọi hành trình.

Wave Alpha 2022 bao gồm 2 phiên bản:

  1. Phiên bản đặc biệt ấn tượng với màu đen mờ trẻ trung, cao cấp và độc đáo, mang lại hình ảnh năng động, khác biệt và thời thượng;
  2. Phiên bản tiêu chuẩn với ba màu lựa chọn Đỏ bạc, Trắng bạc và Xanh bạc.

Thân xe

Thân xe Honda Wave Alpha mới 2022 thanh mảnh gọn gẽ nhờ những đường nét được trao chuốt kỹ càng, đảm bảo tư thế lái xe thoải mái nhất cho tài xế. Nhất là mũi yên xe đã được thu gọn lại cho phép người lái để chân được dễ dàng. Phần thân trước và thân sau được kết nối hài hòa nhờ mảng nhựa đen giữa thân xe, vừa là điểm sáng giá trong diện mạo vừa giúp giảm thiểu các vết xước lúc chạy xe.

Thân xe được thiết kế tem đặc biệt khi pha trộn hài hòa logo cách điệu Wave alpha và nền họa tiết khỏe khoắn với màu sắc khác nhau trên mỗi xe. Toàn bộ thiết kế hiện lên mới lạ và mạnh mẽ, giúp người dùng tự tin khoe trọn cá tính.

Honda Wave Alpha 110cc 2022

Mặt đồng hồ dễ quan sát

Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ giúp người lái quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ xe Wave Alpha 2022 nổi bật, dễ quan sát khi di chuyển.

Thông số động cơ xe Honda Wave Alpha 110cc 2022

Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc bền bỉ, hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Từ đó đem lại cảm giác lái thú vị và tiết kiệm chi phí vận hành.

Honda Wave Alpha 110cc 2022

Nhờ các cải tiến trong động cơ, công nghệ mới cùng ngoại hình, nhất là trong lắp đặt ống xả, mẫu xe số Honda Wave Alpha 2022 đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3.

Các tiện ích khác

Các tiện ích và an toàn luôn được đề cao và chú trọng để đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi xe Honda Wave Alpha 2022 vận hành nhằm đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Nó cũng hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên.

Honda Wave Alpha 110cc 2022

Ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Chiều cao của ống pô được nâng cao hơn mặt đất so với phiên bản trước, bởi thế ống xả khí thải có độ vuốt cao đồng thời ngăn nước chảy vào lúc trời mưa.

Thông số kĩ thuật Honda Wave Alpha 2022

Link nội dung: https://uws.edu.vn/thong-so-xe-wave-a31055.html