Trường Đại học The University of Newcastle Úc (UoN)

Giới thiệu về trường

Bang New South Wales nằm ở Đông Nam Châu Úc, chiếm 10,4% diện tích châu Úc với hơn 6,37 triệu người, là bang đông dân nhất, có lịch sử lâu đời nhất và nổi tiếng nhất của Úc. Hệ thống giáo dục của bang này luôn được chú trọng để phát triển đi đôi cùng nền kinh tế.

Đại học Newcastle Australia mang đến cho sinh viên các chương trình học tập đa dạng trong các lĩnh vực như y, dược, kinh tế, luật, kiến trúc, kỹ sư, khoa học, truyền thông, IT, thiết kế sáng tạo và giáo dục. Trường có 5 thư viện trong nhà với 1.3 triệu đầu sách và 80,000 ấn bản điện tử báo chí. Những trung tâm gym 5 sao, dụng cụ thể thao, cafes và khu giải trí xung quanh trường sẽ giúp các bạn học sinh thực sự trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp ở UNO.

90% các chương trình sau đại học tạo điều kiện cho sinh viên làm việc và rèn luyện các yếu tố lãnh đạo,

Nơi đây cũng là nơi đặt 2 trụ sở khoa học nổi tiếng của bang: The Newcastle Institute for Energy and Resource (NIER) và Hunter Medical Research Institue (HMR). Hiện tại UON có hơn 1092 công trình nghiên cứu đang được thực hiện, tạo điều kiện để bạn có thể học tập trong một môi trường học thuật, giúp thúc đẩy khả năng phân tích và xử lý vấn đề.

Khuon vien cua truong

Newcastle được tạp chí National Geographic bình chọn là một trong bảy thành phố thông minh, điểm đến lý tưởng của thế giới vào năm 2017. Vì thế, sinh viên sẽ được tận hưởng cuộc sống năng động, đa dạng và thú vị với những con người từ nhiều tầng lớp xã hội, giáo dục và văn hóa khác nhau. Trong các khuôn viên của trường, các dịch vụ rất phát triển mang đến cuộc sống tiện lợi, dễ dàng như ngân hàng, bảo hiểm, chăm sóc y tế, bán lẻ, đại lý du lịch, chăm sóc trẻ em....

Trường đặc biệt chú trọng việc giúp sinh viên mới hòa nhập, thích nghi nhanh chóng với môi trường sống, học tập của những sinh viên quốc tế bằng việc phát triển nhiều hoạt động, dịch vụ hỗ trợ như:

CHUYÊN NGÀNH GIẢNG DẠY CỦA TRƯỜNG

The University of Newcastle cung cấp đầy đủ, đa dạng về bậc học của những chuyên ngành sau:

1. Accounting and Finance

2 .Architecture, Building and Construction

3. Education

4. Engineering

5. Health and Medicine

6. Business, Management and Entrepreneurship

7. Communication and Creative Industries

8. Community

9. Computing, Maths and Technology

10. Law

11. Science and the Environment

12. Society and Culture

Computing engineering

Đặc biệt với khoa **Engineering: Học bổng tự động 12,000 - 18,000/ 3 năm, (2000 - 3000/năm)

Học sinh được tạo điều kiện học tập và làm việc trong các phòng lab với đầy đủ trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế.

Chương trình học mang tính chất chế tạo nghiên cứu nhiều.

Chương trình thực tập hưởng lương 4-6 tuần cho sinh viên theo học

Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc hoặc GMAT

Trường hiện là một trong 3 học viện tại Úc là thành viên của Chương trình trao đổi giáo dục ngành kỹ sư toàn cầu (The global engineering education exchange program - Ge3). Nghĩa là bạn sẽ có cơ hội giao lưu và trao đổi với nhiều trường thành viên khác thuộc Ge3 trên toàn thế giới.

Architecture - ngành kiến trúc

Chương trình kéo dài 3 năm. Lợi thế của chương trình là không yêu cầu portfolio.

Ngoài ra vì chỉ 1 có trường đại học nằm ở Newcastle nên các project của thành phố sẽ mời các thầy và vì thế tăng cơ hội thực tập cho các sinh viên tại trường.

Đặc biệt với ngành này, các sinh viên master student thì có studio riêng để thực hiện các công trình mô phỏng của mình.

Health Medicine

Vì tính chất nghiên cứu của Newcastle rất mạnh nên đây cũng là một trong những ngành khoa học mũi nhọn của trường. Sinh viên Newcaslte chính là tác giả của công trình nghiên cứu loại thuốc chống đột quỵ.

Trường có clinic riêng của trường. Sinh viên có thể thực tập tại trường từ năm nhất đại học.

Tỷ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp là 92%

Đại học University of Newcastle nổi tiếng với Hệ thống học tập dựa trên giải quyết vấn đề được Khoa Y của trường đưa vào sử dụng trong chương trình đào tạo Cử nhân ngành Dược. Hệ thống này sau đó được áp dụng bắt buộc trên toàn nước Úc bởi Hội đồng Y học Úc. Đại học University of Newcastle cũng là trường đã đưa vào áp dụng Bài kiểm tra đầu vào chương trình đào tạo Cử nhân ngành Dược và Khoa học Sức khỏe (UMAT) đầu những năm 1990. Bài thi UMAT ngày nay được sử dụng rộng rãi tại nhiều cơ sở giáo dục có đào tạo ngành dược trên khắp nước Úc như một tiêu chuẩn tuyển chọn bổ sung.

Chương trình MBA Global

Không cần pre master, không cần điều kiện là từ trường nào.

Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc hay GMAT

Có chương trình thực tập hưởng lương 4-6 tuần cho sinh viên

Master Information Technology

Sinh viên thích kỹ thuật nhưng lại chưa từng trải qua đào tạo về ngành này hoàn toàn có thể học khoá Master Information Technology với năm đầu tiên học tập từ cơ bản.

Chương trình Fast-track với các sinh viên học xong khóa cử nhân tại UoN có thể học thêm 1 năm để lấy bằng Master of Professional Engineering, giúp gia tăng cơ hội nghề nghiệp.

Hình thức ăn ở

On-campus:

Đa dạng loại hình để lựa chọn:

- Kí túc xá

- Nhà riêng ngoài trường

- Homestay nếu bạn muốn ở cùng người bản xứ

Thông thường nếu bạn sử dụng dịch vụ tìm nhà của trường, khoảng cách sẽ trong khoảng 20 phút đi bằng phương tiện công cộng để tới trường.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/university-of-new-castle-a31029.html