Cách làm cho "cậu bé" lên đỉnh bằng tay, chàng chỉ yêu mình bạn

3.9 Đừng bỏ quên những khu vực lân cận

Khi áp dụng cách làm cho đàn ông lên đỉnh bằng tay, ngoài việc chăm sóc kỹ lưỡng cho cậu bé, bạn cũng đừng bỏ quên những vùng xung quanh dương vật nhé. Khu vực đùi trong, hai bên bẹn, bụng dưới và hậu môn là những vị trí không kém phần nhạy cảm. Trong khi âu yếm cậu bé, bạn hãy dùng tay còn lại thâm nhập và xoa nhẹ nhàng các bộ phận lân cận để tăng thêm kích thích.

4. Lưu ý khi áp dụng cách làm cho “cậu bé” lên đỉnh bằng tay

Lưu ý khi làm đàn ông lên đỉnh bằng tay
Lưu ý để làm cho đàn ông lên đỉnh bằng tay đúng cách

Cách làm cho “cậu bé” lên đỉnh bằng tay; đặc biệt trong trường hợp không thể quan hệ qua đường âm đạo; bạn vẫn có thể tác động để chàng lên đến đỉnh và xuất tinh. Ngược lại, nếu đây là màn dạo đầu cho cuộc yêu thêm phần nóng bỏng; bạn không nên để chàng về đích.

Thực hiện xen kẽ các động tác để đạt hiệu quả tối đa. Bạn hãy kết hợp giữa các động tác vuốt ve nhẹ nhàng với các động tác cần tốc độ mạnh mẽ.

Nên dùng chất bôi trơn để tránh tổn thương cậu bé. Trước khi bắt đầu lâm trận, bạn nên xoa làm ấm lòng bàn tay và xoa một ít dầu bôi trơn để tay trở nên trơn tru mềm mại hơn.

Chú ý lực nắm của bàn tay và tốc độ của động tác. Chúng sẽ quyết định xem liệu cách làm cho cậu bé lên đỉnh bằng tay có làm chàng thỏa mãn hay không.

Trong quá trình dùng tay tác động lên cậu bé, bạn cần quan sát các biểu hiện của chàng để thay đổi động tác cho phù hợp. Hãy bắt đầu thật chậm rãi để khiêu khích chàng và tăng tốc khi nhận thấy chàng thích thú.

Trên đây là những cách làm cho “cậu bé” lên đỉnh bằng tay mà Marrybaby muốn chia sẻ đến chị em. Các chị em hãy thử nghiệm những gia vị mới lạ để làm mới đời sống chăn gối, cho những bữa tiệc yêu thêm nồng cháy nhé.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-quan-he-bang-tay-cho-chang-a30927.html