[Trọn Bộ] Những kiểu tóc layer mullet nam đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình, nhưng vẫn chưa biết lựa chọn kiểu nào. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những kiểu tóc layer mullet nam ấn tượng, hot nhất năm nay trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về kiểu tóc layer mullet nam

[Trọn Bộ] Những kiểu tóc layer mullet nam đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Kiểu tóc layer mullet nam chính là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật cắt tóc layer và tạo kiểu mullet nam. Đây được ví như kiểu tóc quốc dân, bởi nó có thể phù hợp với nhiều kiểu gương mặt.

Một mái tóc layer mullet nam được coi là đẹp, khi nó sở hữu các gợn tóc sáng tạo, đầy cá tính. Tuy nhiên, để mẫu tóc layer mullet nam này được đẹp nhất, bạn nên nuôi tóc ở độ dài tương đối. Nếu ngắn quá thì không cho ra được tóc layer mullet thời trang.

Tổng hợp kiểu tóc layer mullet nam ấn tượng, nhất định nên thử

Dưới đây là những kiểu tóc layer mullet nam ấn tượng, các chàng trai nên tham khảo.

Kiểu tóc mullet layer nam ngắn

Để kể tên các kiểu tóc thịnh hành cho nam hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua mullet layer nam ngắn. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm như phù hợp với đa dạng phong cách, dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu. Dù bạn có là một chàng trai năng động, hoặc là một người theo đuổi phong cách lịch thiệp cũng đều phù hợp với kiểu layer mullet nam cắt ngắn.

Kiểu tóc mullet layer nam dài

Nếu nhìn thoáng qua kiểu tóc mullet layer nam dài, trông khá giống với phong cách thời trang những năm 70 80. Nhưng điểm khác biệt là kiểu tóc này có phần cá tính và năng động hơn. Nhưng không phải ai cũng có thể để được kiểu tóc layer mullet nam dáng dài này. Nó chỉ phù hợp với những chàng trai sở hữu mái tóc dày và thẳng. Hơn nữa, háng tháng bạn cũng cần ra salon chăm chút lại để nó luôn sở hữu độ bồng bềnh và đẹp mắt nhất.

Với kiểu tóc mullet layer nam dài này sẽ có hai bên mai cắt gọn gàng theo yêu cầu của khách. Phần tóc từ trên đỉnh đầu xuống gáy được cắt tỉa xuôi phần, bạn cũng có thể kết hợp uốn xoăn để trông cá tính hơn.

Kiểu tóc layer mullet nam dáng xoăn

[Trọn Bộ] Những kiểu tóc layer mullet nam đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc layer mullet, nhưng vẫn toát lên sự lãng tử thì nên kết hợp với uốn xoăn. Nhờ những lọn tóc xoăn lơi sẽ giúp bạn thêm phong cách và cuốn hút hơn. Chắc chắn các cô nàng sẽ u mê trước kiểu tóc layer mullet nam dáng xoăn này của các chàng trai.

Kiểu tóc mullet layer Pompadour cho nam

Mullet layer Pompadour là một kiểu tóc toát lên cả nét đẹp cổ điển và hiện đại. Để tạo được điểm nhấn, các nhà tạo mẫu tóc sẽ cắt mờ nhẹ phần tóc hai bên tùy thích giúp tôn lên phần tóc nổi bật phía trên. Bên cạnh đó là sử dụng thêm các sản phẩm tạo kiểu để tạo độ phồng tự nhiên, điểm nhấn cho mái tóc. Khi sở hữu kiểu tóc mullet layer nam Pompadour này, bạn nên kết hợp với bộ vest sang trọng, để tăng thêm phần quyến rũ.

Kiểu tóc mullet layer cắt mái cho nam

Kiểu tóc mullet layer nam có mái này rất phù hợp với các chàng trai có gương mặt góc cạnh, yêu thích phong cách cá tính. Phần tóc và mái sẽ được tạo kiểu thành hai lớp khác biệt, như sự đối lập độc đáo. Sự lạnh lùng của kiểu tóc này sẽ thu hút mọi ánh mắt từ người đối diện.

Kiểu tóc mullet layer kết hợp với Quiff

Khi nhắc đến tóc layer mullet nam, chắc chắn bạn không thể bỏ qua sự kết hợp của nó với kiểu short Quiff. Đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới để kiểu tóc này, như là David Beckham,...

Một yếu tố quan trọng của kiểu tóc này chính là độ dài mái phù hợp, để tạo sự tương phản giữa tóc mai và phần trên đỉnh đầu. Điểm nhấn chính đó là cách tạo kiểu vuốt ngược lên, trông vô cùng cuốn hút.

Kiểu tóc mullet layer 2 mái dành cho nam

Nếu bạn sở hữu gương mặt dài, nên lựa chọn kiểu tóc mullet layer nam 2 mái này. Cùng với độ dài tóc phù hợp, độ phồng hoàn hảo nên giúp các chàng trai che khuyết điểm cực tốt. Hai mái nhẹ nhàng, toát lên chút lạnh lùng, lãng tử.

Kiểu tóc mullet layer nam 7/3

Kiểu tóc mullet layer nam 7/3 rất phù hợp với các chàng trai sở hữu gương mặt dài, trái xoan hoặc góc cạnh. Khi kết hợp với cắt kiểu tóc này, sẽ giúp các chàng trai càng tăng thêm sự nam tính.

Kiểu tóc slicked back mullet layer đẹp

Với kiểu tóc này thì hai bên mai được cạo tùy thích, phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được vuốt ngược ra sau. Để kiểu tóc slicked back mullet layer luôn được suôn mượt và uốn gợn, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm sáp keo hỗ trợ. Khi cắt kiểu tóc slicked back mullet layer, kết hợp với phong cách thời trang ngầu một chút, chắc chắn khiến mọi cô gái đổ gục.

Kiểu tóc mullet layer undercut

[Trọn Bộ] Những kiểu tóc layer mullet nam đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

Nếu bạn là một chàng trai năng động, yêu thích thể thao thì lựa chọn kiểu tóc mullet layer undercut sẽ rất phù hợp. Đây là kiểu tóc có sự kết hợp hài hòa giữa mullet layer và undercut. Với kiểu tỉa gọn phần tóc mái xuống hai bên mai với chiều dài bằng nhau. Phần còn lại của mái tóc sẽ được giữ nguyên độ dài, rồi lượn nhẹ nhàng xuống phần gáy.

Kiểu tóc mullet layer nam cổ điển

Kiểu tóc mullet layer nam cổ điển đã xuất hiện từ những năm 70, 80, nhưng cho đến nay nó vẫn chưa giảm độ hot. Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn kiểu tóc này như là Brad Pitt, Jerry Seinfeld, Cherlie Sheen, Mario Lopez,...

Trên đây là những kiểu tóc tóc layer mullet nam mà MAY 10 muốn chia sẻ đến cho các bạn. Nếu các bạn đang muốn thay đổi mình mới mẻ hơn, hãy lựa chọn những kiểu tóc phía trên nhé.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/mullet-layer-2-mai-nam-a30790.html