Thành phố Stuttgart ở đâu ? – Điểm đến tuyệt vời cho du khách

Stuttgart - Một cái tên tưởng chừng như quen thuộc những vẫn làm cho nhiều người thắc mắc rằng Stuttgart ở đâu ? Thành phố này có gì đẹp mà lại thu hút nhiều người tìm kiếm và khám phá đến vậy ? Hãy cùng ANB Việt Nam khám phá về thành phố nổi tiếng này nhé.

Stuttgart ở đâu ? Thông tin cơ bản cần biết

Stuttgart ở đâu ? Thành phố Stuttgart là một thành phố nằm ở phía nam nước CHLB Đức và là thành phố lớn nhất của bang Baden Wurttemberg. Được xem là trung tâm chính trị của bang khi tại đây là nơi tọa lạc của các tổ chức lớn Baden Wurttemberg như Quốc hội bang, chính phủ bang,…

thành phố stuttgart, thành phố stuttgart đức, stuttgart đức, stuttgart ở đâu

Thành phố Stuttgart ở đâu ?

Thông tin cơ bản về thành phố Stuttgart:

Nhờ vị trí địa lý tự nhiên thuận lợi, khí hậu yên bình, những công trình kiến trúc nổi bật hay những bảo tàng xe hơi nổi tiếng mà ước tính mỗi năm có hàng triệu lượt khách đăng ký visa Đức để có cơ hội khám phá một trong những thành phố lớn nhất quốc gia này.

Những điều thú vị khi sống tại Thành phố Stuttgart nước Đức

Cùng ANB Việt Nam tìm hiểu xem thành phố Stuttgart có gì đặc biệt mà trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất nước Đức nhé.

Cái nôi của những thương hiệu xe hơi nổi tiếng

Một trong những điều thú vị làm con người ta biết đến Stuttgart này khi thành phố là nơi khởi nguồn của rất nhiều hãng xe nổi tiếng. Và nổi bật nhất phải kể đến hai thương hiệu Mercedes và Porsche.

thành phố stuttgart, thành phố stuttgart đức, stuttgart đức, stuttgart ở đâu

Bảo tàng Mercedes - Benz tại Stuttgart

Nếu đã có visa Đức và có cơ hội đặt chân tới khám phá thành phố Stuttgart thì có một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ chính là bảo tàng Mercedes nổi tiếng tại đây. Địa điểm nổi tiếng này lưu giữ những bộ sưu tập lịch sử của hãng xe hơi nổi tiếng nhất thế giới Mercedes với lịch sử hơn 125 năm tuổi. Và nếu là một người yêu thích công nghệ xe hơi thì thành phố này chính là thiên đường dành cho bạn.

Hệ thống giáo dục nổi trội

Stuttgart còn được biết đến là một thành phố có hệ thống giáo dục hàng đầu tại Đức. Là một điểm đến du học lý tưởng dành cho các du học sinh trên thế giới. Tại đây là nơi tọa lạ của những trường đại học danh tiếng như:

thành phố stuttgart, thành phố stuttgart đức, stuttgart đức, stuttgart ở đâu

Stuttgart University

Chi phí sống vừa phải

So với các thành phố khác ở Đức, cuộc sống ở Stuttgart được cho là khá vừa phải. Ước tính rằng chi phí hàng tháng của mỗi người tại đây vào khaognr 750 Euro ( không bao gồm tiền nhà ). Và để tiết kiệm thì hãy lên sống cùng với tập thể sẽ tối ưu được chi phí hơn rất nhiều.

Nhờ chi phí cuộc sống không quá cao mà Stuttgart là một địa điểm rất phù hợp với những du học sinh trên toàn thế giới.

Qua bài viết này hy vọng bạn đã có thể trả lời được câu hỏi thành phố Suttgart ở đâu cùng với đó là những thông tin thú vị xung quanh một trong những thành phố đáng sống nhất tại Đức này nhé. Hãy truy cập wedsite ANB Việt Nam thường xuyên để cập nhập những thông tin về nước Đức mỗi ngày nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/stuttgart-o-dau-a30733.html