Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Tân Mùi 1991

Ý nghĩa của việc chọn người mở hàng đầu năm

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Tân Mùi 1991

Theo quan niệm truyền thống, vào ngày khai trương đầu năm mới, sự kết hợp hài hòa giữa người mở hàng và tuổi, mệnh của gia chủ sẽ ảnh hưởng đến sự thành công trong kinh doanh và buôn bán suốt cả năm.

Việc này được coi là chìa khóa để thuận lợi, may mắn và tài lộc tràn đầy. Ngược lại, nếu người mở hàng không phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ, có thể gặp phải những khó khăn trong việc làm ăn.

Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Tân Mùi 1991

Người chủ tuổi Tân Mùi 1991 nên tìm kiếm người mở cửa hàng cùng tuổi Tân Mùi 1991 để mở hàng cho doanh nghiệp của mình.

Khi chọn người mở hàng đầu năm cần tìm người có sức khỏe tốt, tính tình vui vẻ, lạc quan, thân thiện. Có vậy mới mang đến cho gia chủ bầu không khí tích cực ngay ngày đầu tiên của năm mới, góp phần thu hút may mắn, tài lộc, vận khí tốt suốt cả năm.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2024

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ. Giải nghĩa "Lộ Bàng" tức là con đường, "Thổ" là đất, ý chỉ đất nằm trên đường đi.

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Thổ của tuổi có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Hỏa sinh Thổ). Thiên can Tân bình hòa với can Giáp, địa chi Mùi bình hòa với Thìn. Như vậy xét về ngũ hành, thiên can, địa chi của tuổi so với năm 2024 đều được hòa hợp.

Ở độ tuổi 34 Âm Lịch, cuộc sống của tuổi Tân Mùi dần bước vào giai đoạn ổn định, vững vàng. Sự nghiệp đã có nền tảng vững chắc, đây là lúc bản mệnh nỗ lực để phát triển, củng cố tiền đồ. Các phương diện khác như sức khỏe, gia đạo,.. sẽ tiến triển tốt nếu bản mệnh biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

*Thông tin “Tuổi mở hàng năm 2024 cho người tuổi Tân Mùi 1991” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/ngay-mo-hang-cho-tuoi-tan-mui-a30730.html