Sinh năm 1958 tuổi gì và mệnh gì? Tử vi chi tiết cho người sinh năm Mậu Tuất 1958

Nếu như bạn sinh năm 1958 và thắc mắc vấn đề như năm 1958 tuổi gì, mệnh gì, màu sắc, con số may mắn, tương sinh, tương khắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Theo thuyết Thiên can - Địa chi, mỗi một năm sinh khác nhau sẽ có vận mệnh, phong thủy khác nhau. Vì thế, yếu tố phong thủy ảnh hướng đến cuộc sống, vận mệnh. cũng chính bởi lẽ đó, phong thủy năm sinh được nhiều người quan tâm. Nếu như bạn sinh năm 1958 và thắc mắc vấn đề như năm 1958 tuổi gì, mệnh gì, màu sắc, con số may mắn, tương sinh, tương khắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất 1958
Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất 1958

Sinh năm 1958 tuổi gì?

Dựa vào tử vi, người sinh năm 1958 Mậu Tuất cầm tinh con Chó. Tính theo thuyết Can - Chi, sinh năm 1958 có Thiên can Mậu, Địa chi là Tuất. Vì vậy, câu trả lời cho 1958 tuổi gì thì đáp án chính là Mậu Tuất( tuổi chó). Bảo hộ thương hiệu | Công ty luật | Luatsu-vn.com Người sinh năm 1958 Mậu Tuất tính từ ngày nào và kết thúc ngày nào?

Sinh năm 1958 tuổi gì? Mệnh gì?
Sinh năm 1958 tuổi gì? Mệnh gì?

Theo năm dương lịch: từ ngày 18/02/1958 đến hết ngày 07/02/1959 Theo năm âm lịch: từ ngày 01/01/1958 đến hết ngày 30/12/1958

- Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Quý

+ Tương hình: Giáp, Nhâm

- Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Tuất - Dần - Ngọ

+ Tứ hành xung: Thìn - Sửu - Tuất - Mùi

Sinh năm 1958 mang mệnh gì? Hợp & khắc mệnh nào?

Sinh năm 1958 Mậu Tuất mang mệnh Mộc - Bình Địa Mộc ( gỗ đồng bằng). Mệnh Bình Địa Mộc mang ý nghĩa các cây thân mềm hoặc thân thảo phát triển ở vùng đồng bằng. Tính cách đặc trưng của năm 1958 nhẹ nhàng, dễ gần, ôn hòa.

+ Tương sinh: Mệnh Thủy, Hỏa

+ Tương khắc: Mệnh Kim, Thổ

Sinh năm 1958 mang mệnh gì?
Sinh năm 1958 mang mệnh gì?

Sinh năm 1958 Mậu Tuất hợp và khắc các tuổi nào?

Trong kinh doanh giả dụ gặp tuổi kỵ thì công tác sẽ khó khăn không suôn sẻ, thường thất bại, hao tiền tốn của, khiến cho công việc kinh doanh thất thoát. Trong chuyện tình cảm, ví như hai người có tuổi kỵ nhau mà lấy nhau sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mai sau. Chính vì thế, trước khi khiến cho ăn hay hôn phối người ta thường buộc phải xem tuổi của đôi bên mang hợp mang nhau hay không.

Tuổi hợp kinh doanh:

Nam mạng Mậu Tuất 1958 : Đinh Hợi, Quý Mão.

Nữ mạng Mậu Tuất 1958 : Kỷ Hợi, Quý Mão và Ất Tỵ.

Tuổi hợp kết hôn : Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi.

Tuổi Mậu Tuất 1958 có tính cách đặc trưng và vận mệnh gì?

Người sinh năm 1958 Mậu Tuất có tính cách chịu khó, rất chăm chỉ, chịu khó và cẩn thận. Họ là những người sở hữu thiên phú về việc sửa chữa máy móc, nghiên cứu và tính cách tỉ mỉ khiến họ phù hợp các công việc thủ công mỹ nghệ, chăn nuôi, trồng trọt.

Những người này yêu thích hòa bình, không muốn cạnh tranh. Họ chỉ cần chút nghị lực và anh dũng thì sẽ gặt hái được sự thành công cả trong công việc và trong cuộc sống. Tuổi 1958 thường được nhiều người giúp đỡ và được lòng mọi người.

Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp lại quá yếu đuối, mong manh. Thiếu đi phong cách và tính cách đặc trưng của bản thân. Chính vì vậy, họ khó chịu được áp lực, thử thách. Đây chính là một trong các nhược điểm lớn của người sinh năm 1958 mệnh Mộc - Bình Địa Mộc.

Quý khách hàng quan tâm tới phong thủy nhà ở, nên tham khảo một dòng sản phẩm mới nhất và cực HOT sau đây. Nó vừa là món đồ trang trí nghệ thuật đẹp mắt, vừa giúp kích hoạt luồng vận khí tốt của gia đình - đem lại sức khỏe, tài lộc dồi dào.

> CLICK XEM NGAY: Các mẫu thác nước phong thuỷ đẹp

Thác nước phong thủy sơn thủy VN-0055 với kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Màu sắc và con số may mắn cho người tuổi Mậu Tuất 1958

Theo phong thủy ngũ hành tương sinh, màu xanh lá cây, xanh lục, xanh nõn chuối… là các màu sắc hợp với người tuổi Mậu Tuất 1958

Màu sắc hợp tuổi 1958 Mậu Tuất
Màu sắc hợp tuổi 1958 Mậu Tuất được phân chia theo bản mệnh

Màu tương sinh: màu đen, màu xanh dương, xanh nước biển. Ứng dụng màu sắc này sẽ mang lại may mắn, bình an, sức khỏe

Màu tương khắc: xám, trắng, ghi… Những màu này khi tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc sử dụng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, vận may.

Sinh năm 1958 hợp con số nào?

Mỗi người sinh ra trong vũ trụ rộng lớn này đều là một con số ẩn chứa những điều diệu kỳ xuất hiện trong xung quanh cuộc sống. Bởi thế, việc tìm ra con số hợp với tuổi là điều quan trọng. Khi đó, người tuổi 1958 Mậu Tuất sẽ nhận thêm được vận khí, giúp cho mọi việc gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Tương sinh: 0, 1, 9 Tương hợp: 3, 4 - Nam hợp các số: 8, 7 ,6 - Nữ hợp các số: 9, 3, 4

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tử vi tuổi Mậu Tuất. Hy vọng bài viết trên của Vilahome đã giúp quý độc giả giải đáp được câu hỏi 1958 tuổi gì, mệnh gì và hợp hướng nào.

Quý khách hãy tham khảo dòng sản phẩm cực kỳ tốt cho phong thủy nhà ở- đang là xu hướng lên ngôi trong năm nay. Khi có một chiếc thác nước phong thủy này trong nhà, góp phần đem tới sức khỏe dồi dào và tài lộc như ý.

Thác nước phong thủy thiên nhiên hùng vĩ VN-0091
Thác nước phong thủy thiên nhiên hùng vĩ VN-0091 giúp cải thiện phong thuỷ nhà ở, thu hút tài lộc

CLICK Xem thêm >>> Mẫu thác nước phong thuỷ thu hút tài lộc

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phong thủy nhà ở hoặc các sản phẩm nội thất,

hãy liên hệ HOTLINE để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp bạn nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/sinh-nam-1958-menh-gi-a30728.html