SỞ Y TẾ THÁI NGUYÊN

Suy giảm khả năng sinh lý là một trong vấn đề đáng lo ngại của rất nhiều quý ông hiện nay. Để cải thiện tình trạng sinh lý yếu, giúp các quý ông lấy lại phong độ và sự sung mãn thì ngoài việc dùng thuốc, người bệnh có thể bổ sung các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam. Bài viết dưới đây liệt kê 25+ loại thực phẩm chức năng, thức ăn mà người bệnh nên bổ sung sớm.

Những thức ăn tăng cường sinh lý nam được khuyên dùng

Có một số thực phẩm tự nhiên có thể hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng tác động của chúng có thể không mạnh mẽ như các loại thuốc tăng cường sinh lý. Dưới đây là một số thực phẩm được khuyên dùng để hỗ trợ sức khỏe tình dục nam giới:

Hàu biển -Thực phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu

Hàu biển là một trong những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Loại hải sản này từng được ví như “thần dược” mà biển cả ban tặng cho các đấng mày râu khi gặp trục trặc về chuyện “chăn gối”.

Hàu là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả
Hàu là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt

Sò huyết

Cùng với hàu biển, sò huyết cũng là một trong những loại thực phẩm chức nhiều dưỡng chất, có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sinh lý.

Trứng vịt lộn giúp tăng sinh lý nam

Trứng vịt lộn cũng là loại thực phẩm không thể bỏ qua của những quý ông yếu sinh lý. Vì loại thực phẩm này giàu khoáng chất, canxi, sắt và các loại vitamin rất tốt cho cơ thể.

Tôm biển

Tôm biển giàu Canxi, Photpho, Sắt, Vitamin B1, B2, B3, Omega 3, Cholesterol,… nên là món ăn ưa thích của nhiều gia đình.

Quả đậu bắp - Thực phẩm tăng cường sinh lý nam hừng hực

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, quả đậu bắp có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới.

Thịt bò

Thịt bò cung cấp đủ lượng vitamin B6, chất sắt, Canxi, Magie cho hệ miễn dịch và quá trình trao đổi chất, lưu thông máu của cơ thể.

Lươn

Lươn cũng là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả khi trong thành phần của chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng: Photpho, sắt, canxi, magie, protein,…

Cá chạch - Thực phẩm tăng cường sinh lý nam số một

Các quý ông đang gặp tình trạng khó nói như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm đều có thể tăng cường bổ sung cá chạch để cải thiện hiệu quả những vấn đề trên.

Súp lơ xanh hỗ trợ cải thiện tình dục

Bên cạnh những thực phẩm giàu đạm, chất khoáng nam giới yếu sinh lý cũng có thể tăng cường bổ sung một số loại rau, củ quả.

Thận lợn - Thực phẩm tăng cường sinh lý nam không nên bỏ qua

Các nhà nghiên cứu cho rằng, thận lợn là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam mà người bệnh không nên bỏ qua.

Cần tây và tác dụng tăng cường sinh lý

Loại thực phẩm này không những có tác dụng làm đẹp da, thanh lọc cơ thể mà còn là thực phẩm tăng cường sinh lý nam cực tốt.

Măng tây

Loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam tiếp theo là măng tây. Với hàm lượng dưỡng chất hơn hẳn các loại rau xanh khác, măng tây được ví “thần dược” trong chuyện “phòng the”.

Chuối - Thần dược tăng cường sinh lý nam

Chuối là loại quả chứa hàm lượng Kali, vitamin B dồi dào, có tác dụng giảm căng thẳng, giãn mạch máu, cải thiện tốc độ lưu thông máu đến dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương cứng dễ dàng. Đây được xem là một cách chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới.

Rau bina - Thực phẩm tăng cường sinh lý nam được khuyên dùng

Tác dụng chính của rau bina là khả năng giải nhiệt, chống viêm. Tuy nhiên loại thực phẩm này cũng có vai trò không nhỏ trong việc cải thiện và kích thích ham muốn tình dục ở các cặp đôi.

Quả Kiwi - Thực phẩm vàng cho nam giới bị yếu sinh lý

Đối với nam giới, Kiwi là thức ăn tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Thực phẩm này chứa hàm lượng vitamin C, Kali dồi dào, giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao tinh thần cho nam giới.

Quả Bơ

Muốn cải thiện khả năng sinh lý cho chồng, các bà vợ có thể bổ sung bơ trong thực đơn hàng ngày.

Ớt chín kích thích ham muốn tình dục

Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi thấy ớt chín được liệt kê vào danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Hành tây có phải là thực phẩm tăng cường sinh lý nam không?

Hành tây chứa axit folic và selenium, có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, cải thiện thời gian quan hệ của nhiều cặp đôi. Vì vậy từ lâu, trong dân gian đã lưu truyền các cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây rất hiệu quả

Giá đỗ

Chắc chắn rồi, trong danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả và tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến giá đỗ.

Cà rốt

Ngoài hàm lượng Vitamin A lớn, cà rốt còn là thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả và an toàn, được các chuyên gia khuyên dùng.

Socola đen

Thường xuyên ăn socola đen cũng là một cách tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Hạt macca

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam an toàn và tốt nhất không thể bỏ qua hạt macca. Đây được xem là “viagra thực vật”, được người dân Mỹ vô cùng yêu thích.

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất 2020

Ngoài những món ăn giúp tăng cường sinh lý thì trên thị trường hiện nay còn rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để sử dụng những loại thực phẩm này. Dưới đây là một số loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

Maka Sixteen- Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Nhật Bản

Maka Sixteen là một trong những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm do công ty Metabolic INC, có giá thành tương đối rẻ nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng nên rất được ưa chuộng.

Hàu tươi Orihiro

Cùng với Maka Sixteen, hàu tươi Orihiro cũng là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam nổi tiếng của Nhật Bản.

Gen X

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như thiếu bóng Gen X trong danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả và an toàn.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Xtrazex

Xtrazex là loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam nổi tiếng của Nga. Thuốc được điều chế dưới dạng viên sủi, thuận tiện cho người bệnh trong quá trình sử dụng.

Dù an toàn, lành tính nhưng các thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ trong thời gian ngắn. Vì vậy để điều trị dứt điểm tình trạng bệnh, các quý ông nên đi thăm khám, điều trị theo phác đồ chuẩn được chỉ định từ bác sĩ chuyên môn.

XEM THÊM: Tìm hiểu về 7 loại thuốc tăng cường sinh lý Nhật Bản tốt nhất

Sâm Alipas- Thực phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu của Mỹ

Sâm Alipas là một trong những loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam nổi tiếng và được rất nhiều đấng mày râu tin dùng. Sản phẩm hiện đang được bán phổ biến tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Việc bổ sung các thực phẩm tăng cường sinh lý nam là vô cùng quan trọng, vừa giúp quý ông cải thiện sinh lý vừa nâng cao sức khỏe, tinh thần. Dù đã có một danh sách dài những thực phẩm tăng cường sinh lý nam kể trên nhưng không phải cứ dùng là sẽ có hiệu quả. Vì vậy, trước khi sử dụng, người bệnh hãy lưu ý một số vấn đề sau, để bổ sung đúng cách nhất.

Xây dựng thực đơn hợp lý

Mỗi một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam đều có hàm lượng dinh dưỡng khác nhau. Do đó, người bệnh có thể kết hợp đa dạng các món ăn trong thực đơn hàng ngày, nhằm tránh sự nhàm chán hoặc sự dư thừa dinh dưỡng, tạo gánh nặng cho các cơ quan khác.

Đặc biệt việc bổ sung quá nhiều một loại thực phẩm có thể khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm như: ăn nhiều hàu, hải sản có thể dễ bị gout.

Không ăn một món ăn trong thời gian dài

Một trong những sự nhầm lẫn tai hại mà nhiều người bệnh gặp phải là việc lạm dụng một món ăn trong thời gian quá dài.

Đa phần người bệnh sau khi tham khảo thông tin, thường chọn loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam dễ kiếm, ít tốn kém để sử dụng liên tục nhằm cải thiện bệnh nhanh chóng.

Nhưng ít ai biết rằng, dù tốt nhưng việc ăn và lạm dụng quá nhiều có thể khiến phản tác dụng. Những thực phẩm tăng cường sinh lý chỉ nên ăn từ 2-3 lần/ tuần.

Lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, trên thị trường có vô số loại thực phẩm bẩn, nhập lậu, chứa hóa chất. Nếu không tinh ý, biết cách phân biệt thực phẩm sạch thì các ông sẽ vô tình rước bệnh thêm vào người. Do đó, hãy lựa chọn tìm mua thực phẩm, thức ăn tại những siêu thị lớn, uy tín, chuyên cung cấp thực phẩm sạch.

Sơ chế, chế biến đúng cách

Quy trình chế biến thức ăn đúng cách cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi sử dụng những thực phẩm tăng cường sinh lý nam. Bởi mỗi thực phẩm lại có cách chế biến và yêu cầu xử lý khác nhau. Do vậy các bà vợ nên tìm hiểu kỹ để tránh mất đi hàm lượng dinh dưỡng của thức ăn.

Với những loại rau, củ quả trước khi chế biến cần rửa sạch nhiều lần với nước và ngâm với muối pha loãng hoặc dùng máy khử trùng chuyên dụng để loại bỏ các loại vi khuẩn, tạp chất nguy hiểm.

Ngược lại với những loại thịt, người bệnh không nên rửa quá kỹ tránh làm mất dinh dưỡng. Các món luộc, hấp sẽ giúp giữ cơ thể hấp thụ tốt hơn.

Bổ sung viên uống vitamin

Ngoài việc sử dụng những thực phẩm tăng cường sinh lý nam, các đấng mày râu có thể tự bổ sung vitamin A, C, B6, Mg, Kẽm thông qua viên uống. Đây cũng là cách giúp tăng thể lực, cải thiện sinh lý, nâng cao sức đề kháng rất hiệu quả.

Kết hợp xây dựng lối sống khoa học

Để quá trình điều trị bệnh yếu sinh đạt kết quả tốt nhất, ngoài việc sử dụng các thực phẩm tăng cường sinh lý nam người bệnh nên xây dựng lối sống khoa học: Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá; tăng cường tập thể dục, thể thao; sinh hoạt tình dục lành mạnh, hạn chế thủ dâm,…

Trên đây là danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà các đấng mày râu nên dùng. Hy vọng thông qua bài viết, phái mạnh cũng như các bà vợ sẽ có được những thông tin hữu ích, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng “bất lực”. Tuy nhiên các loại thực phẩm trên chỉ có tác dụng hỗ trợ, vì vậy để điều trị triệt để bệnh các quý ông nên đi thăm khám trực tiếp.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/thuc-an-tang-cuong-sinh-ly-nam-a30671.html