Golden Gate University

Thông tin chung

Đại học Golden Gate là một trường đại học tư thục được thành lập năm 1901 tại San Francisco. GGU thường được biết đến cung cấp các chương trình đại học và sau đại học về Kinh doanh, Quản lý, Kế toán, Thuế và Luật. GGU điều hành các cơ sở ở San Francisco, Los Angeles, Seattle và Thung lũng Silicon. Có khoảng 13% sinh viên quốc tế đại diện cho 46 quốc gia.

Ngoài ra, một số khóa học cũng được cung cấp trực tuyến. Điều làm nên sự khác biệt của GGU là chương trình giảng dạy chất lượng cao, các lớp học linh hoạt và hỗ trợ tận tình cho sinh viên quốc tế. Với một nền giáo dục dựa trên nghề nghiệp và cơ hội thực tập, học tập tại GGU là một lựa chọn tốt.

Website: https://www.ggu.edu/

Facebook: https://www.facebook.com/goldengateuniversity/

Kênh YouTube: https://www.youtube.com/user/GoldenGateUniversity

Cơ sở vật chất

Khuôn viên GGU tọa lạc tại Khu Tài chính của San Francisco với các điểm dạy học sau:

Cơ sở GGU San Francisco nằm ở trung tâm của khu tài chính trung tâm thành phố, và có thể dễ dàng đi đến bằng phương tiện giao thông công cộng. Thư viện GGU, phòng khám pháp lý và trung tâm, phòng máy tính, phòng chờ sinh viên và cựu sinh viên và văn phòng dịch vụ được đặt tại đây.

GGU đã phục vụ khu vực Seattle từ năm 1974. GGU Seattle cung cấp các khóa học buổi tối (từ Thứ Hai đến Thứ Năm). Đối với sinh viên bước vào lĩnh vực thuế, thực tập mùa thuế có thể được tích hợp vào kế hoạch hoàn thành.

Địa điểm Thung lũng Silicon là một trong những trung tâm học tập trong khu vực của GGU. Cho phép sinh viên địa phương kết hợp các lớp học trực tiếp vào ban đêm và thứ bảy để hoàn thành bằng cấp của họ theo định dạng nhóm thuần tập cấp tốc.

Chất lượng đào tạo

Chương trình đào tạo

Với các bằng cấp và chứng chỉ được thiết kế và giảng dạy bởi các nhà lãnh đạo trong ngành ở trung tâm San Francisco, GGU là nơi thích hợp để thực hiện bước tiếp theo hướng tới mục tiêu của bạn. Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến (20 năm và còn tiếp tục tăng) mà tất cả các chương trình và dịch vụ của GGU đều được phát triển bởi đội ngũ đào tạo dày dặn kinh nghiệm. Đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới trong một loạt các lĩnh vực và ngành nghề.

Quản lý

Với trọng tâm là phát triển một danh mục kiến ​​thức chuyên ngành và kỹ năng thực tế mạnh mẽ cho các nhà quản lý và lãnh đạo trong nhiều môi trường kinh doanh khác nhau, Cử nhân Nghệ thuật quản lý cung cấp một nền tảng vững chắc mà sinh viên có thể xây dựng khi họ tiến bộ trong quá trình phát triển cá nhân và nghề nghiệp của mình và trong sự nghiệp của họ. Sinh viên sẽ học cách tổ chức, động viên và lãnh đạo các cá nhân trong các doanh nghiệp kinh doanh công và tư nhân đa dạng.

Lãnh đạo tổ chức

Mục đích của Chương trình Cử nhân Nghệ thuật về Lãnh đạo Tổ chức và Phát triển Kỹ năng Con người là giải quyết nhu cầu về các kỹ năng quan trọng đang được yêu cầu liên tục trong các tổ chức và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ công ty khởi nghiệp nhỏ đến các công ty đa quốc gia lớn.

Tâm lý

Bằng Cử nhân Văn học về Tâm lý học tích hợp một cuộc điều tra nghiêm ngặt về các chủ đề quan trọng nhất, các khái niệm chính và quan điểm lý thuyết cốt lõi trong lĩnh vực tâm lý học cùng với các nguyên lý cơ bản của giáo dục nghệ thuật khai phóng, bao gồm: kỹ năng giao tiếp bằng miệng và viết hiệu quả, tư duy phản biện và các chiến lược giải quyết vấn đề, các kỹ thuật để đảm bảo hiểu biết về thông tin,…

Kế toán

Chương trình Cử nhân Khoa học Kế toán chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp trong cả các tổ chức vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, với tư cách là kế toán viên hoặc các vị trí yêu cầu kỹ năng của một kế toán viên.

Kinh doanh

Với sự nhấn mạnh vào các kỹ năng định lượng và phân tích cần thiết trong môi trường kinh doanh, Cử nhân Khoa học Kinh doanh (BSB) cung cấp một nền tảng vững chắc về các khía cạnh chức năng của tổ chức kinh doanh bao gồm kế toán, tài chính, hoạt động, tiếp thị, công nghệ thông tin và phân tích dữ liệu.

Phân tích dữ liệu

Cử nhân Khoa học về Phân tích dữ liệu chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp trong một thế giới ngày càng phụ thuộc vào dữ liệu, trong các lĩnh vực năng động đòi hỏi áp dụng các phương pháp, quy trình và hệ thống khoa học và thống kê liên ngành để chiết xuất kiến ​​thức hoặc hiểu biết sâu sắc từ dữ liệu.

Luật

Cử nhân Luật - chuyên ngành được thiết kế để cung cấp cho sinh viên đại học một kiến ​​thức sâu sắc về các chủ đề thiết yếu, các khái niệm chính và các quan điểm lý thuyết cốt lõi trong lĩnh vực luật và các nghiên cứu pháp lý được quan niệm rộng rãi.

Yêu cầu tuyển sinh

Hạn nộp hồ sơ:

Đại học

Sau Đại học

Yêu cầu hồ sơ:

* Lưu ý:các điều kiện đầu vào không đảm bảo việc được chấp thuận vì trường sẽ dựa trên số lượng và chất lượng hồ sơ để đánh giá.

Học bổng

Đại học Golden Gate chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới và cung cấp học bổng cho tất cả sinh viên quốc tế đủ tiêu chuẩn đăng ký nhập học.

Học bổng chung ($5,000/năm)

Kiếm ít nhất 6 đơn vị vào cuối kỳ học đã đăng ký cuối cùng để vẫn đủ điều kiện. Phải duy trì GPA 3.0 để đủ điều kiện gia hạn.

Bắt đầu với việc đi học toàn thời gian nhưng giảm xuống còn ¾ thời gian hoặc nửa thời gian, học sinh sẽ được xếp hạng theo tỷ lệ đủ điều kiện.

Học bổng Tổng thống Quốc tế ($15,000/năm)

Những sinh viên được nhận đã nhận được bằng cử nhân với điểm trung bình tích lũy tối thiểu 3.5 và chứng minh được trình độ tiếng Anh bằng điểm TOEFL tối thiểu là 90, điểm Duolingo là 120, PTE là 65 hoặc IELTS tổng hợp là 7,5 - Điểm dưới 6.5 sẽ được xem xét.

Học bổng Trưởng khoa Quốc tế ($12,000/năm)

Những sinh viên đã nhận bằng cử nhân với điểm trung bình tích lũy tối thiểu 3,3 và chứng minh được trình độ tiếng Anh bằng điểm TOEFL tối thiểu 85, điểm Duolingo là 115, PTE là 62 hoặc IELTS tổng hợp là 7.0 - Điểm dưới 6.0 sẽ được xem xét.

Tài trợ chào mừng ($3,000/năm)

Những sinh viên đã nhận bằng cử nhân với điểm trung bình tích lũy tối thiểu 3.0 và chứng minh được trình độ tiếng Anh được chứng minh bằng điểm TOEFL tối thiểu là 79, điểm Duolingo là 100, PTE là 57 hoặc IELTS tổng hợp là 6.5 sẽ được xem xét.

Chi phí

Lễ tốt nghiệp trường Golden Gate University - EduPath
Lễ tốt nghiệp trường Golden Gate University.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/golden-gate-university-a30648.html