Trường Đại học Webster University

Giới thiệu về trường

Ngoài cơ sở chính tại thành phố St. Louis và các cơ sở tại khắp nước Mỹ, Đại học Webster University nổi bật bởi mạng lưới trường toàn cầu, bao gồm các cơ sở tại Geneva, Thụy Sĩ; Leiden, Hà Lan; Viên, Áo; Athens, Hy Lạp; Cha-am và Bangkok, Thái Lan; Accra, Ghana; cũng như Thượng Hải và Thành Đô, Trung Quốc.

Điều này có nghĩa là, các sinh viên sẽ có rất nhiều lựa chọn du học tại các địa điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân và gia đình, cũng như tốt nghiệp với bằng đại học toàn cầu.

Truong Dai hoc Webster University-Campus Vienna

Websters cam kết nhiều hơn là có các cơ sở trên khắp thế giới; đó là nghiên cứu của chúng tôi ở nước ngoài, trao đổi giảng viên và tập trung vào việc quốc tế hóa chương trình giảng dạy của chúng tôi bất cứ khi nào có thể. Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới có cơ hội duy nhất để học trực tiếp hoặc trực tuyến, học cách trở thành công dân toàn cầu thông qua kinh nghiệm trực tiếp. Chuẩn bị cho sinh viên trở thành công dân toàn cầu là một thành phần cốt lõi trong sứ mệnh của Webster University. Một số chương trình được hoan nghênh làm cho việc du học trở nên dễ dàng và giá cả phải chăng cho sinh viên đại học tại cơ sở St. Louis.

Các ngành học phổ biến và lâu đời tại đây đều có những giảng viên, giáo sư lâu năm giảng dạy với kinh nghiệm chuyên sâu, uy tín cao.

Đối với sinh viên tốt nghiệp, Webster cung cấp các chương trình cấp bằng về nursing and nursing-anesthesia . Trường cũng cung cấp các chương trình MBA và Global MA.

Truong Dai hoc Webster University_Campus

Tại Webster St. Louis, có hơn 80 câu lạc bộ và tổ chức tạo cơ hội đa dạng sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ học và giao lưu kết bạn với sinh viên bản xứ và sinh viên đến từ các quốc gia khác. Các đội thể thao Webster, được gọi là Gorloks, thi đấu trong Đại hội thể thao liên trường NCAA Division III St. Louis.

Các bậc đào tạo:

Những chương trình đào tạo phổ biến:

Truong Dai hoc Webster University_Student

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/webster-university-a30536.html