XE ĐIỆN VESPA NAPOLI S

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thương hiệu: BEFORE ALL

Xuất xứ: VIỆT NAM

+ Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao:1640mm x 640mm x 1200mm + Đường kính bánh xe:Bánh trước 16″x3″ + Bánh sau 16″x3″ + Chiều cao yên xe:750mm + Vận tốc tối đa:lên đến 60 km/h + Loại acquy:60V - 20Ah + Chở vật nặng:180kg + Quãng đường:65km / 1 lần sạc + Trọng lượng xe:86 kg + Động cơ xe:Điện 3 pha + Sạc điện:Sạc đầy tự ngắt + Thời gian sạc:8- 10 tiếng + Vận hành:Tự động hoàn toàn

KHUYẾN MẠI

1. Mũ bảo hiểm cao cấp

2. Áo mưa dai chống rách

3. Thảm lót sàn để chân

LỢI ÍCH

1. 9 lần kiểm tra định kỳ miễn phí

2. Giao xe miễn phí bán kính 30 km

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN

Xe máy điện Vespa Napoli S

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xe máy điện Vespa Napoli S

VỀ THIẾT KẾ

Xe máy điện Vespa Napoli S

Lấy cảm hứng từ thiết kế của những dòng xe Vespa cổ điển của nước Ý, Hãng xe Before All đã thiết kế nên xe điện Vespa Napoli S.

Xe máy điện Vespa Napoli S

Đầu xe cổ điển

Đầu xe điện Vespa Napoli S được thiết kế với cụm đèn pha chính hình tròn cho phép ánh sáng tản ra một vùng rộng hơn và xa hơn, giúp bạn nhìn thấy được các vật ở phía trước trong điều kiện đêm tối hoặc ánh sáng yếu. Hai đèn xi nhan được bố trí riêng biệt phía dưới cụm đèn pha cho cảm giác đẹp và ánh sáng tốt hơn.

Xe máy điện Vespa Napoli S

Thân xe chắc chắn

Thân xe điện Vespa Napoli S được làm từ thép không gỉ sơn tĩnh điện cao câp đảm bảo độ bền cao và chịu được trọng tải lên tới 180kg. Lớp nhựa bọc ngoiaf xe là nhữa ABS cứng cáp chịu được nhiệt độ cao và va đập mạnh giúp bạn giảm thiểu rủi ro không đáng có.

Xe máy điện Vespa Napoli S

Đuôi xe vuốt cong cá tính

Đuôi xe điện Vespa Napoli S được vuốt cong với những đường nét mềm mại nhẹ nhàng cùng cụm đèn Led phía sau mang lại sự tinh tế cho xe. Cụm đèn được thiết kế cao hơn so với phiên bản cũ giúp người đi sau có thể quan sát rõ hơn tín hiệu của xe khi bạn thực hiện các thao tác để rẽ hoặc phanh.

VỀ CÔNG NGHỆ

Xe máy điện Vespa Napoli S

Động cơ mạnh mẽ

Được trang bị động cơ lên đến 1600W, Xe điện Vespa Napoli S có khả năng tăng tốc đáng nể lên 60km/h với quãng đường đi được lên tới 80Km khi được trang bị bộ bình Ắc Quy 20Ah.Xe được trang bị lốp không săm độ bám đường tốt giúp bạn thoải mãi tăng tốc mà không sợ bị trơn trượt..

VỀ TIỆN ÍCH

Với sứ mệnh sinh ra để mang lại sự hạnh phúc cho một nửa thế giới, Vespa Napoli S được thiết kế để mang lại sự dễ chịu, thỏa mái nhất cho người con gái.

Xe máy điện Vespa Napoli S

Đồng hồ của xe điện Vespa Napoli S là động hồ điện tử LCD hiện đại mang lại những thông tin đầy đủ cho bạn các chỉ số quan trọng của xe như Kim xăng, quãng đường đi được, đèn xi nhan….

Xe máy điện Vespa Napoli S

Tay ga êm mượt

Xe máy điện Vespa Napoli S

Tay cầm được thiết kế với cảm giác cầm nắm khá thoải mái nhẹ nhàng với các bạn nữ. Cụm công tắc được bố trí rất khoa học giúp bạn có được những thao tác dễ dàng thuật lợi trong lúc điều khiển xe.

Yên xe thoải mái sang trọng

Xe máy điện Vespa Napoli S

Yên xe được làm từ cao su thiên nhiên cho độ đàn hồi tốt cùng cảm giác ngồi thoải mái dễ chịu. Phần da phía ngoài được cấu tạo từ chất liệu tổng hợp cao cấp mang lại cảm giác sang trọng và nổi bật cho xe. Yên xe dài thoải mái cho hai người ngồi phía sau.

Cốp xe rộng rãi thoải mái

Xe máy điện Vespa Napoli S

Xe điện Vespa Napoli S được trang bị với hai cốp trước sau giúp chị em thoải mái để các vật dụng cần thiết. Cốp sau với dung tích 16 lít khi mở ra có đèn LED chiếu sáng giúp bạn để được nhiều đồ to và cồng kềnh như giày, túi xách, quần áo.

HỆ THỐNG PHANH AN TOÀN

Xe máy điện Vespa Napoli S

Hãng Before All đã trang bị cho xe điện Napoli S của mình một hệ thống phanh cực kì an toàn trong những tình huống khẩn cấp với phanh đĩa phía trước và phanh cơ ở phía sau . Bộ đĩa trước của xe được làm từ thép không gỉ với các khe hở thoát nước giúp nó hoạt động hiệu quả nhất ngay khi trời mưa hoặc phanh bị dính bùn. Bộ dầu bôi trơn cho phanh kế bên cung cấp dầu bôi trơn liên tục cho phanh haojt động được tốt nhất không bị cứng lại.

Xe máy điện Vespa Napoli S

Xe máy điện Vespa Napoli S

Xe máy điện Vespa Napoli S

XE ĐIỆN VESPA NAPOLI S

XE ĐIỆN VESPA NAPOLI S

XE ĐIỆN VESPA NAPOLI S

—————————————————————————————————————————————-

Chào mừng năm học mới, Xe Điện Thủy Từng triển khai chương trình giảm giá lên tới 30% các sản phẩm và tặng gói đăng kí xe và bảo dưỡng lên tới 4.000.000đ. ? Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi nhé. ?Hotline: 0944529866 Xem thêm sản phẩm tại: https://xemaynhapkhauchinhhang.com/

? XE ĐIỆN THỦY TÙNG với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường xe điện tại Hà Nội và khắp cả nước LUÔN CAM KẾT: ? Tất cả sản phẩm đang bán cả chúng tôi đều là hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả đền gấp 5 lần tiền. ? Sản phẩm được bảo hành lên đến 3 năm tại tất cả chi nhánh ? Hỗ trợ thay thế phụ tùng giá gốc sau thời gian bảo hành ?Hỗ trợ sang tên đổi chủ cho khách hàng. ?Bảo hành 15 ngày test từng lỗi nhỏ sửa miễn phí.

CHI NHÁNH MIỀN BẮC: ?Cơ Sở 1: Số 392 Xã Đàn Phường Nam Đồng Quận Đống Đa Hà Nội ?Cơ Sở 2: 200 Tôn Đức Thắng Phường Hàng Bột Quận Đống Đa Hà Nội ?Cơ Sở 3: Đường 556 Du Duệ Tam Thanh Vụ Bản Nam Định ?Cơ Sở 4: Cát Đằng Yên Tiến Ý Yên Nam Định

CHI NHÁNH MIỀN NAM: ?Cơ Sở 5: Số 300 Trường Chinh Quận Tân Bình TPHCM CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: ?Cơ Sở 6: Số 26A Quang Trung Nha Trang

Link nội dung: https://uws.edu.vn/xe-may-dien-napoli-a30529.html