5 cách nhắn tin với người yêu trở nên thú vị

Làm sao để duy trì cuộc trò chuyện qua nhắn tin với người yêu mà không bị nhạt nhẽo, nhàm chán?

Thời gian đầu mặn nồng, nhắn tin với người yêu bao lâu cũng không chán. Nhưng quen nhau một khoảng thời gian có khi vài ngày, vài tuần đã không còn cảm xúc gì.

Trong bài viết này, anh sẽ chỉ bạn cách nhắn tin với người yêu trở nên thú vị, hấp dẫn như những ngày còn cưa cẩm nhau.

Tại sao bạn nhắn tin với người yêu bị nhàm chán

Các bước nhắn tin với người yêu

Bước 1: Cách nhắn tin với người yêu mở đầu tin nhắn

Hãy tìm hiểu.

Hãy sáng tạo.

11 1

Bước 2: Duy trì cuộc nhắn tin với người yêu

Khi bạn đã bắt chuyện được với người mình rồi, làm sao có thể duy trì được cuộc nói chuyện ấy? Anh muốn chia sẻ với các bạn cách nhắn tin với người yêu lâu đến cỡ nào là tuỳ sở thích của bản thân bạn.

Bỏ thói quen nói chuyện đi vào ngõ cụt

Có rất nhiều bạn khi không có gì để trả lời người yêu, sẽ hay dùng cách nhắn tin với người yêu cục súc, ngắn gọn. Nhất là “ừ”,”ờ”, “đúng rồi” trong khi người yêu nhắn tin một đoạn dài kể chuyện cho bạn nghe.

Đã bao giờ bạn nhận được tin nhắn như vậy, bạn còn muốn tiếp tục nhắn tin với người kia nữa không? Đó là cách trả lời, một dấu hiệu rằng bạn không muốn trò chuyện với người thương nữa.

Có một số nhận ra lời như vậy không nên. Nhưng bạn không biết thay đổi như nào nên đã chọn một giải pháp khác: seen tin nhắn, không trả lời nữa.

Hay tiếng chuông thông báo tin nhắn đến, bạn lại tự nhủ về nhà khi nào bình tĩnh, suy nghĩ rõ ràng trả lời tin nhắn người yêu sau.

Đối phương sẽ thấy rất khó chịu vì câu trả lời quá nhạt hay những tin nhắn không có hồi âm từ phía bạn.

Tập thói quen tiếp nối câu chuyện

Trong mọi hoàn cảnh, dù bạn có quan tâm đến vấn đề cuộc trò chuyện hay không, đặc biệt với người thương, hãy học cách tiếp nối lời nói.

Giữa nam và nữ vẫn luôn có sự khác biệt, đối lập đồng thời những sở thích vốn đã khác nhau. Nên mỗi người đều cần tinh tế một chút, nhường nhịn lẫn nhau, tránh những cách nhắn tin với người yêu cụt ngủn, cục súc cho dù bạn không quá hứng thú với nội dung trò chuyện.

Một thái độ không tiêu cực cũng là cách nhắn tin không bị nhàm chán, luôn thể hiện sự hào hứng của mình với mọi phản hồi của người yêu bạn.

Đặt câu hỏi cũng là một phản hồi tích cực thể hiện sự tò mò, quan tâm của bạn.

Ngoài ra, đừng quên chia sẻ, bộc lộ cảm xúc yêu thương của mình đến người yêu bạn.

Đừng gom quá nhiều quyết định vào một tin nhắn

Có một lỗi nhiều bạn hay mắc phải là gửi một lần nhiều thông tin, mà người yêu bạn phải quyết định cùng một lúc.

Bạn sẽ chỉ nhận lại được một cái seen không hồi đáp, mà chính bạn cũng không biết vì sao.

Bởi vì là một hình thức giao tiếp, cần được trao đổi qua lại. Trong khi đó bạn lại đưa hết thông tin cùng một lúc, khiến người yêu bạn rất khó trả lời.

Bắt nhịp cảm xúc của người yêu

Khi nhắn tin với người yêu, họ đưa một thông tin không chỉ là câu chữ mà còn là tâm tư tình cảm đối phương dành cho bạn.

Hãy nỗ lực hết sức cảm nhận tình cảm, cảm xúc của người yêu bạn qua từng dòng tin nhắn.

Một người bạn trai, bạn gái tinh tế là một người có thể đồng điệu tâm hồn với người yêu mình. Họ vui cùng niềm vui, buồn chung với nỗi buồn. Đôi khi họ chỉ cần một người lắng nghe những câu chuyện hàng ngày, bên cạnh quan tâm, san sẻ những thứ nhỏ bé.

Cách nhắn tin với người yêu

Im lặng khi cần thiết

Hãy kiên nhẫn chờ đợi họ chủ động phản hồi khi bạn đưa ra một thông tin nào đó. Chứ đừng nóng vội, vồ vập quá mức, hối thúc họ phải trả lời tin nhắn của bạn ngay lúc đó. Có thể họ đang bận, không phải lúc nào cũng cầm điện thoại để xem tin nhắn đâu.

Bạn cũng nên im lặng khi xảy ra những tranh cãi không tránh được. Có thể đối phương cần thời gian để suy nghĩ về vấn đề, hoặc họ cần không gian cho bản thân để đôi bên bình tĩnh rồi mới nhắn tin với bạn.

Lời kết

Bài viết là một vài chia sẻ về cách nhắn tin với người yêu trở nên thu hút, mặn nống hơn cho các cặp đôi. Kỹ năng nói cùng kỹ năng lắng nghe đối phương sẽ giúp bạn kết nối sâu sắc hơn dù nhắn tin hay nói chuyện.

Nếu bạn muốn cải thiện kĩ năng lắng giao tiếp được dẫn dắt bởi một người mentor có kinh nghiệm dày dặn, bạn có thể tham khảo Workshop Public Speaking: “Bí quyết để giao tiếp tự tin, thu hút” của anh Huỳnh Duy Khương.

WS PS 2

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-nhan-tin-cua-nguoi-truong-thanh-a30464.html