VNVC là gì? Trung tâm tiêm chủng VNVC có tốt không?

Trong bối cảnh bệnh dịch diễn biến phức tạp theo chiều hướng bất lợi cho sức khỏe của cộng đồng, vấn đề tiêm chủng vắc xin toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, nhất là ở thời điểm cả xã hội gánh chịu những hậu quả của đại dịch Covid-19 để lại. Với mong muốn hỗ trợ công tác y tế dự phòng, giảm thiểu tối đa những tổn thất về tính mạng, tiền bạc và sức khỏe, Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam (VNVC) được thành lập, chính thức trở thành hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin chất lượng cao cho trẻ em và người lớn.

VNVC là gì? Trung tâm tiêm chủng VNVC có tốt không?

VNVC là gì?

VNVC là Hệ thống Trung tâm tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn An toàn - Uy tín - Chất lượng hàng đầu Việt Nam với hàng trăm trung tâm tiêm chủng cao cấp trên toàn quốc, cung ứng đầy đủ tất cả các loại vắc xin phòng bệnh quan trọng cho hàng chục triệu trẻ em và người lớn Việt Nam với chất lượng cao, giá cả hợp lý, giá thành luôn bình ổn và kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam

Tầm nhìn, sứ mệnh và cam kết của VNVC

1. Tầm nhìn của VNVC

VNVC đặt mục tiêu trở thành hệ thống Trung tâm tiêm chủng hàng đầu tại Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này:

2. Sứ mệnh của VNVC

Với sứ mệnh “Bảo vệ con yêu khỏi vi khuẩn” chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng với bố mẹ để đem đến cho con yêu một khởi đầu khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật và phát triển toàn diện trong tương lai.

3. Cam kết của VNVC

Mọi thông tin cá nhân của Quý khách được lưu giữ bảo mật và không cần khai báo lại khi đến tiêm chủng lần kế tiếp tại phòng tiêm. Quý khách có thể tự tra cứu lịch sử tiêm chủng của mình cũng như được tiêm chủng trên toàn hệ thống phòng tiêm của VNVC. Với hệ thống phần mềm hiện đại và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của VNVC, Quý khách sẽ được nhắc lịch trước ngày tiêm tùy vào gói vắc xin mà Quý khách đã đăng ký.

Các dịch vụ tiêm chủng VNVC bao gồm những gì?

VNVC là đơn vị tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn An toàn - Uy tín - Chất lượng hàng đầu Việt Nam, tiên phong mang đến dịch vụ tiêm chủng toàn diện, thân thiện, chăm sóc Khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp:

Đội ngũ chuyên gia tại VNVC

VNVC sở hữu đội ngũ nhân sự “khổng lồ” với gần 10.000 bác sĩ, điều dưỡng và chuyên viên y tế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ, 100% có chứng chỉ An toàn tiêm chủng của Bộ Y tế. Tất cả hoạt động chuyên môn, vận hành và kiểm soát vận hành hoạt động tiêm chủng tại hàng trăm trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc được chỉ đạo bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y học dự phòng thuộc Bộ phận Y khoa, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC.

Đứng đầu đội ngũ chuyên gia và chịu trách nhiệm chính cho Bộ phận Y khoa của Hệ thống tiêm chủng VNVC là Giám đốc Y khoa, BS.CKI Bạch Thị Chính.

Hỗ trợ Bác sĩ Chính trong việc quản lý, giám sát chuyên môn Y khoa tại khu vực miền Bắc là BS.CKI Tống Thị Ngọc Cầm - Phó Giám đốc Y khoa miền Bắc.

Tiếp đến là 3 vị chuyên gia hỗ trợ hành chính cho Giám đốc Y khoa, cố vấn chuyên môn và giám sát công tác vận hành y khoa tại tất cả các Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc, bao gồm:

Bên cạnh đó, tại các phân vùng hoạt động của VNVC đều được cố vấn chuyên môn y khoa bởi các quản lý Y khoa vùng, bao gồm:

Tiêm chủng ở VNVC có tốt không?

CÓ! Tiêm chủng vắc xin tại VNVC rất tốt. Đến với VNVC, Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng vắc xin toàn diện với 5 giá trị khác biệt:

1. Luôn có đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn

VNVC là đối tác chiến lược, chính thức, toàn diện của nhiều hãng vắc xin và tập đoàn sinh phẩm y tế lớn trên toàn cầu như Glaxosmithkline - GSK (Bỉ), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (Mỹ)… Nhờ đó, VNVC có thể đàm phán trực tiếp, nhập khẩu chính hãng tất cả các loại vắc xin quan trọng, kể cả vắc xin thế hệ mới, vắc xin thường xuyên khan hiếm và có đặc quyền đặt mua trước số lượng lớn vắc xin trong nhiều năm, nỗ lực đảm bảo nguồn cung ứng vắc xin chất lượng cao bền vững cho người dân với chi phí hợp lý.

2. Hệ thống kho lạnh, dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin hiện đại và lớn nhất Việt Nam

Với hệ thống hàng trăm cơ sở tiêm chủng vắc xin trải dài từ Nam ra Bắc, VNVC tự hào là đơn vị tiêm chủng vắc xin đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold Chain) cùng hệ thống kho lạnh hiện đại, quy mô lớn, đạt chuẩn quốc tế tại mỗi trung tâm, đảm bảo bảo quản vắc xin trong điều kiện tối ưu với nhiệt độ được duy trì ổn định ở mức 2 - 8 độ C và âm sâu đến âm 86 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Kho lạnh đạt tiêu chuẩn GSP được trang vị đầy đủ các thiết bị theo dõi, cảm biến nhiệt độ tự động và cảnh báo kịp thời nhiệt độ vượt khỏi ngưỡng an toàn là 3 - 7 độ C với kênh tiếp nhận thông tin cảnh báo đa dạng cùng nhiều công nghệ tích hợp tiên tiến, đảm bảo tất cả vắc xin luôn được bảo quản trong điều kiện tối ưu.

Với hàng trăm kho lạnh đạt chuẩn Quốc tế GSP, hệ thống xe lạnh chuyên dụng vận chuyển vắc xin được trang bị các thiết bị hiện đại, VNVC chủ động phân phối, cấp phát vắc xin đi khắp cả nước nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. 100% phòng tiêm sử dụng tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng, từ 2 nguồn điện dự phòng, hệ thống cảnh báo an toàn 24/7 bằng công nghệ cao.

Đăng ký Tham quan kho Lạnh - Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam

3. Quy trình tiêm chủng an toàn theo quy định của Bộ Y tế

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, 100% có chứng chỉ An toàn tiêm chủng theo quy định của Bộ Y tế, chứng chỉ hành nghề, kỹ năng tiêm không đau, quy trình xử trí phản ứng sau tiêm chặt chẽ.

4. Giá vắc xin ưu đãi, hợp lý, bình ổn trên toàn quốc, không tăng giá khi vắc xin khan hiếm

VNVC cam kết thực hiện chính sách bình ổn giá tại mọi cơ sở và thời điểm, ngay cả thời điểm vắc xin khan hiếm, nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh tăng cao. Đồng thời, VNVC niêm yết chi phí tiêm chủng chi tiết từng loại vắc xin công khai trên bảng giá tiêm chủng VNVC tại mỗi trung tâm, trên website… giúp Khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, tối ưu thời gian tiêm chủng và tận hưởng dịch vụ tiêm chủng cao cấp dễ dàng, thuận tiện và thoải mái nhất.

Miễn phí khám sàng lọc trước tiêm với Bác sĩ, nhắc lịch tiêm và miễn phí nhiều tiện ích cao cấp tại trung tâm tiêm chủng: nước uống sạch, bỉm tã, wifi… Miễn phí hoặc hỗ trợ phí gửi xe.

5. Dịch vụ tiêm chủng linh hoạt

Nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh của người dân cả nước, VNVC cung cấp nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt, được thiết kế theo yêu cầu đặc thù của Khách hàng như tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, mua vắc xin online, mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, dịch vụ gói vắc xin theo độ tuổi (gói vắc xin cho trẻ em từ 0 - 24 tuổi, gói vắc xin cho trẻ tiền học đường, cho tuổi vị thành niên, thanh thiếu niên, người trưởng thành, phụ nữ mang thai…), tiêm chủng lưu động phục vụ các nhóm Khách hàng, cơ quan, doanh nghiệp…

Đặc biệt, VNVC còn mang đến chính sách mua gói vắc xin trả góp không lãi suất, tiêm vắc xin trước trả chi phí sau với kỳ hạn linh hoạt 6 hoặc 12 tháng nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính với Khách hàng trong những thời điểm kinh tế khó khăn.

6. Cơ sở vật chất khang trang

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, trang thiết bị cao cấp, đầy đủ phòng chức năng như: phòng khám, phòng tiêm, phòng cho bé bú, phòng thay bỉm tã, các sảnh chờ và khu vui chơi trẻ em rộng rãi, hiện đại, sinh động…

Đồng thời, tại mỗi trung tâm, VNVC đều bố trí phòng xử trí phản ứng sau tiêm rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế.

Bảng giá vắc xin VNVC

Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC

Quy trình đăng ký tiêm chủng tại VNVC

Dựa trên các quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế cùng những khuyến cáo từ các tổ chức y tế và nhiều chuyên gia quốc tế và trong nước về Y học dự phòng, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đột phá, tiên phong xây dựng Quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn, hiện đại, khoa học, tinh giản và khép kín, vừa đảm bảo các quy định chuyên môn nghiêm ngặt, vừa đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến sự hài lòng của Khách hàng.

Bước 1: Đăng ký thông tin Khách hàng tại quầy lễ tân.

Bước 2: Khám sàng lọc tại phòng khám, theo thứ tự trên màn hình hiển thị.

Bước 3: Bác sĩ khám, tư vấn và chỉ định tiêm vắc xin.

Bước 4: Khách hàng nộp tiền tại quầy thu ngân (đối với Khách hàng chưa nộp tiền). Khách hàng mua Gói vắc xin không cần thực hiện bước này, được ưu tiên mới đến phòng tiêm.

Bước 5: Tiêm vắc xin tại Phòng tiêm, theo thứ tự trên màn hình hiển thị.

Bước 6: Nghỉ ngơi tại khu vực Theo dõi sau tiêm trong khoảng 30 phút.

Bước 7: Nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe cho người được tiêm và hướng dẫn theo dõi sau tiêm tại nhà trước khi về.

Bước 8: Hỗ trợ, tư vấn Khách hàng về các phản ứng sau tiêm hoặc các nhu cầu khác về tiêm chủng vắc xin tại trung tâm hoặc qua Tổng đài điện thoại.

Quy trình tiêm chủng tại VNVC

VNVC thực hiện quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn đồng nhất tại mỗi trung tâm tiêm chủng theo đúng chuẩn quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo tiêm chủng an toàn, hiệu quả chủng ngừa đạt mức tối ưu cho mọi Khách hàng.

1. Trước khi tiêm

100% Khách hàng được Bác sĩ khám sàng lọc hoàn toàn miễn phí nhằm xác định tình trạng sức khỏe (đánh giá tổng trạng sức khỏe, kiểm tra thân nhiệt, nghe tim, phổi…), khai thác tiền sử bệnh lý và kiểm tra lịch sử tiêm chủng. Từ đó, kết luận, đưa ra quyết định có được tiêm chủng hay không và những chỉ định tiêm chủng phù hợp.

2. Tại phòng tiêm

Công tác đánh giá toàn trạng được các điều dưỡng thực hiện một lần nữa để kiểm tra và đối soát với kết luận của Bác sĩ, đảm bảo Khách hàng có đầy đủ điều kiện sức khỏe để tiếp nhận tiêm chủng.

Trước khi bắt đầu tiêm cho Khách hàng, điều dưỡng thực hiện quy trình kiểm tra, công bố, đối soát vắc xin sẽ tiêm dưới sự chứng kiến của ít nhất 3 bên, bao gồm điều dưỡng thực hiện tiêm chủng, điều dưỡng hỗ trợ và Khách hàng cùng thân nhân của Khách hàng (nếu có). Quy trình này nhằm giới thiệu các thông tin về vắc xin theo quy định của VNVC, để điều dưỡng và Khách hàng cùng đối chiếu giám sát chất lượng vắc xin bằng cảm quan và các thông tin được hiển thị trên vỏ hộp, lọ vắc xin, thực hiện tuân thủ nguyên tắc “đúng loại vắc xin, đúng đường tiêm, đúng liều lượng sử dụng”.

Sau khi điều dưỡng và Khách hàng đã minh bạch rõ ràng các thông tin về vắc xin và xác định rằng vắc xin sẽ tiêm đúng loại, đủ liều và đảm bảo nguyên vẹn về cảm quan, điều dưỡng VNVC bắt đầu thực hiện các thao tác thực hành tiêm chủng theo quy trình.

3. Sau khi tiêm

Điều dưỡng sẽ mời Khách hàng giữ lại vỏ hộp và ấn phẩm hướng dẫn sử dụng kèm theo hộp vắc xin để lưu giữ và tham khảo các thông tin, phục vụ cho các công tác đối chiếu phát sinh sau này nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi của Khách hàng.

Xilanh/vỏ lọ sau tiêm phải giữ lại để tiêu hủy theo quy định của các cơ quan y tế có thẩm quyền. Đặc biệt, VNVC yêu cầu mọi Khách hàng sau tiêm chủng cần nghỉ ngơi tại khu vực xử trí sau tiêm để được các chuyên viên y tế và điều dưỡng tại trung tâm theo dõi, quan sát tình trạng sức khỏe, tinh thần và chăm sóc sau tiêm, nhằm kịp thời xử trí trong trường hợp cần thiết.

Đồng thời, chuyên viên y tế và điều dưỡng tại trung tâm sẽ tiến hành tư vấn, hướng dẫn Khách hàng chi tiết các bước để tiếp tục theo dõi phản ứng sau tiêm trong 24 - 48 giờ tiếp theo tại nhà.

Review VNVC từ khách hàng

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác cải tiến và hoàn thiện hóa chất lượng dịch vụ tiêm chủng vắc xin, VNVC với hệ thống hàng trăm trung tâm tiêm chủng cao cấp trên toàn quốc, tiếp đón hàng triệu Khách hàng mỗi ngày đã nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ những “vị Thượng Đế”.

VNVC Hoàng Văn Thụ tọa lạc cạnh bên Nhà hàng Adora Hoàng Văn Thụ, vào cùng bãi giữ xe cuối hẻm bên trái. Khi đi lúc trưa có chú bảo vệ cho mượn miếng lót xe đỡ nóng, lúc về gấp đưa lại chú. Phiếu giữ xe miễn phí nhận từ nhân viên chăm sóc sau tiêm của VNVC nên không lo về phí giữ xe.

  • Không gian: thoáng và sạch sẽ, các khu vực đều có số lượng lớn lễ tân và nhân viên y tế túc trực hỗ trợ Khách hàng mọi lúc mọi nơi, xử lý thông tin và yêu cầu của Khách hàng rất nhanh.
  • Nhân viên tư vấn: rõ ràng, cụ thể, nhiệt tình, ngoại hình ưa nhìn, trang phục sang trọng, tôn trọng Khách hàng.
  • Thanh toán: đa dạng phương thức từ tiền mặt, trả thẻ, chuyển khoản hoặc thậm chí trả góp không lãi suất đều được
  • Điều dưỡng tiêm thuốc: công bố rõ tất tần tật về thông tin loại thuốc trước khi tiêm, trộm vía tiêm không đau và có dặn dò ngồi đợi 30 phút sau khi tiêm để nhân viên chăm sóc sức khỏe kiểm tra về toàn trạng như nhịp thở, thân nhiệt, tinh thần… rồi mới về.
  • Sau tiêm thuốc mình có sốt nhẹ, nhưng có nhân viên chăm sóc kỹ, hướng dẫn chăm sóc tại nhà nên dứt sốt sau vài tiếng và nhân viên tổng đài có gọi điện hỏi thăm về dịch vụ & sức khỏe khách hàng sau vài ngày tiêm.
  • Đối tượng: mọi người từ trẻ sơ sinh đến trẻ em, trẻ tiền học đường, học sinh, sinh viên, trung niên, phụ nữ mang thai, người cao tuổi… VNVC có đầy đủ tất tần tật các loại vắc xin và có thiết kế riêng gói vắc xin phù hợp cho từng lứa tuổi luôn, rất tiện lợi.
  • Điểm cộng: có khu vui chơi trẻ em, WC sạch sẽ, màu sắc sặc sỡ như thủy cung, các bạn nhỏ rất thích thú, có thước đo và cân nặng có thể đo ngay trong lúc chờ tiêm hoặc chờ theo dõi sau tiêm, có nước mát miễn phí, có phòng cho mẹ và bé nghỉ ngơi, có khu vực pha sữa, thay tã, free sử dụng bỉm/tã tại trung tâm luôn…
  • Chi phí: Nếu xét về những điều nhận được từ trải nghiệm dịch vụ, nhiều tiện ích cao cấp hoàn toàn miễn phí đến chất lượng tiêm chủng thì chi phí tiêm chủng tại VNVC rẻ hơn rất nhiều so với với các đơn vị tiêm chủng khác, thậm chí rẻ nhất thị trường.
  • Dịch vụ: 10/10.

Hồi xưa ngại nhất là đi tiêm ngừa tại phải chờ lâu, chích có 1 - 2 mũi mà chờ mất nguyên ngày. Dạo gần đây mình chuyển sang VNVC chích thì thấy dịch vụ khá oke. Ưng nhất ở đây là khâu làm việc nhanh gọn, tiện lợi, kể cả đi vào cuối tuần đông nghẹt thì thủ tục làm việc vẫn nhanh, vào lấy số, khám, thanh toán, ngồi chờ cũng có xíu là được vào chích rồi. Đi mấy ngày trong tuần cũng tiện tranh thủ giờ nghỉ trưa mà chạy ra tiêm được, không phải xin nghỉ, mất ngày công.

VNVC Trường Chinh thì bao rộng luôn, nhiều chỗ ngồi, thoáng mát, sạch sẽ. Nhà vệ sinh cũng sạch, rộng và không mùi. Gửi xe miễn phí (lấy phiếu miễn phí ở quầy theo dõi sau tiêm), chỗ giữ xe cũng nhiệt tình lấy bạt che nắng cho các yên xe mấy buổi trời trưa nắng. Nhân viên từ mấy chị ngồi quầy đến các bác bảo vệ, bác giữ xe ai cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. 10 điểm

Riêng tỉnh Nghệ An đã có 5 trung tâm tiêm chủng VNVC rồi, bà con xứ Nghệ tha hồ chích ngừa vắc xin ngay gần nhà, chả phải đi xa. Nay mình đi VNVC Hoàng Mai thấy trung tâm nằm ngay mặt đường Quỳnh Thiện, có vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng rãi, biển hiệu to, ấn tượng nên dễ kiếm lắm, rất tiết kiệm thời gian.

Không gian của trung tâm thì rất rộng, thoáng mát. Dịch vụ cực tốt, rất đáng đồng tiền bát gạo. Từ cổng đã có nhân viên hướng dẫn đến tận khi hoàn tất tiêm ngừa. Từ quầy tiếp tân, chuyển qua phòng khám, quầy thu phí, khu vực chờ tiêm, phòng tiêm ngừa, khu vực chờ sau tiêm, khu vệ sinh cho trẻ, khu vực riêng cho mẹ và bé, khu vui chơi…, thủ tục đều rất nhanh chóng. Được tư vấn tận tình nhưng bạn lại không phải chi trả thêm bất kỳ phí gì ngoài tiền vắc xin. Khắp nơi đều có máy nước uống nóng lạnh. Tất cả đều tuyệt. Sẽ tuyệt hơn khi mọi người đến đây và ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Mình nhận thấy vẫn còn một vài phụ huynh chưa ý thức bỏ rác đúng nơi. Tội cho các cô nhân viên lắm. Lau dọn không ngơi tay.

This is a professional immunization center. The first time I received the Gardasil cervical cancer vaccine here, I was impressed by its speed and friendliness. You should make an appointment on the website to go to the front desk to read the phone number and go to the clinic immediately. After the examination, the doctor ordered the injection, I went to the counter and paid the payment. The process was very fast. After the injection, I have to stay to monitor the health after the injection (about 30 minutes). Nurses check for me and offer free parking ticket (parking ticket is valid for the first 2 hours of parking).

Tạm dịch: Đây là trung tâm tiêm chủng chuyên nghiệp. Lần đầu tiên mình tiêm chủng vắc xin ngừa ung thư cổ tử cung Gardasil ở đây, mình thấy rất ấn tượng bởi sự nhanh chóng và thân thiện. Các bạn nên đặt lịch hẹn trên website để vào quầy lễ tân đọc số điện thoại là vào phòng khám liền. Bác sĩ khám xong, chỉ định tiêm, ra quầy đóng tiền, sau đó đợi một lát rồi vào phòng tiêm. Quy trình nhanh lắm. Sau khi tiêm, mình được nhân viên nhắc nhở phải ở lại để theo dõi sức khỏe sau tiêm (khoảng 30 phút). Sau 30 phút, có điều dưỡng kiểm tra cho mình và tặng vé giữ xe miễn phí nữa (vé giữ xe có giá trị cho 2 giờ đầu gửi xe).

VNVC - Hệ thống Trung tâm tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn An toàn - Uy tín - Chất lượng hàng đầu Việt Nam, là địa điểm tiêm chủng tin cậy được ưu tiên hàng đầu của hàng chục triệu gia đình Việt. Để được tư vấn, đặt lịch tiêm vắc xin, đăng ký gói vắc xin hoặc tham gia các chương trình ưu đãi, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VNVC qua:

Sau gần 10 năm thành lập, VNVC đã nỗ lực vượt mọi khó khăn để thực hiện sứ mệnh mang đến cơ hội tiêm vắc xin phòng bệnh cho ngày càng nhiều trẻ em và người lớn, gia tăng tỷ lệ bao phủ vắc xin trong cộng đồng, góp phần bảo vệ sức khỏe, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Trong tương lai, hệ thống tiêm chủng VNVC tiếp tục sứ mệnh mang kho vắc xin đầy đủ vắc xin chất lượng cao, an toàn với dịch vụ tiêm chủng cao cấp, giá tốt, luôn bình ổn và nhiều ưu đãi đến gần hơn với người dân trên mọi miền đất nước, nỗ lực mở rộng quy mô, gia tăng tỷ lệ tiêm chủng các loại vắc xin quan trọng tại Việt Nam.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/vax-vnvc-a30407.html