Tử vi hôm nay 29/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi ngày 29/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tinh thần làm việc của Bạch Dương lên cao phơi phới. Trông Dương Nhi lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, làm việc hăng say, nỗ lực cống hiến, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong mắt mọi người, bạn thực sự rất đáng để kết thành tri kỷ.

Vận trình tình cảm cũng khởi sắc đáng kể. Dù chưa thực sự mở lòng để đón nhận tình yêu mới, nhưng có vẻ Dương Dương đã “xiêu lòng” trước tình cảm chân thành của đối phương rồi. Đó là tín hiệu đáng mừng. Bạn hãy cứ mở rộng trái tim để đón nhận điều đó theo cách tự nhiên nhất, biết đâu lần này bạn sẽ tìm được hạnh phúc đích thực trong đời.

Vào cuối ngày, khả năng cao một số cặp vợ chồng trẻ sẽ đón tin vui về thành viên mới trong nhà. Lần đầu làm cha mẹ không khỏi lo lắng và hồi hộp, nhưng trên hết cả gia đình cùng nhau chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn này, mọi lo lắng rồi cũng qua đi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 24

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ Tư này, công việc của Kim Ngưu thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến, tiền đồ xán lạn, tài lộc hưng vượng, hứa hẹn một ngày mua may bán đắt cho những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do.

Cung hoàng đạo này lanh lợi và khôn khéo hơn trong các mối quan hệ xã giao, dự định làm gì đều có người tư vấn, trợ lực hết mình. Tài năng lãnh đạo của Ngưu Nhi được thể hiện rõ nét, ai nấy đều tỏ ý ngưỡng mộ.

Hôm nay không chỉ tài lộc của Ngưu Nhi như ý mà chuyện tình cảm cũng khá vẹn tròn. Hai bạn có thể lên kế hoạch cho ngày ra mắt gia đình hai bên sắp tới, đảm bảo chu toàn để mọi việc diễn ra như mong đợi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 - 20/6)

Vận trình ngày mới của Song Tử phơi phới, tài lộc tiềm tàng, nếu chủ động, xông xáo trong công việc ắt sẽ bỏ túi không ít lợi nhuận. Dù gặp khó khăn nhưng sẽ được người giúp đỡ, yên tập làm việc, đừng lo lắng nhiều.

Tình hình tài chính dần đi vào ổn định, thu chi cân đối giúp Tử Nhi có thể để ra một khoản tiền tiết kiệm khá lớn, chủ động dùng cho trường hợp cấp bách của bản thân cũng như cả gia đình. Cung hoàng đạo này vốn biết lo xa nên không bị rơi vào thế thụ động khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Phương diện công việc và tài chính đều đã “hòm hòm”, Song Tử nên tính chuyện hạnh phúc riêng tư đi là vừa. Cuộc sống độc thân công nhận tự do thoải mái thật đấy, nhưng cứ lủi thủi một mình như thế cũng không phải là giải pháp hay, lúc ốm đau bệnh tật ai quan tâm, chăm sóc.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Tử vi hôm nay 29/3/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều cơ hội phát tài phát lộc, làm ăn buôn bán thuận lợi, bỏ túi không ít tiền bạc. Bạn có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích mà không cần đắn đo quá nhiều. Thậm chí bạn còn tích góp được số tiền kha khá gửi về nhà đỡ đần cha mẹ, người thân.

Công việc diễn tiến thuận lợi, không phát sinh vấn đề nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, mối quan hệ xã giao của Cự Giải đang có phần đi xuống vì bạn chỉ biết cặm cụi làm việc, không giao lưu, tiếp xúc.

Hôm nay, chuyện tình cảm cũng có chuyển biến tốt. Không còn tình trạng xa cách về địa lý, sự ngăn cấm của gia đình… hai bạn thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau. Người độc thân nhân vận đào hoa đang khởi sắc, hãy chủ động giao lưu, tiếp xúc đối tượng khác giới để sớm tìm được người ưng ý.

Con số may mắn của Cự Giải là 42

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong ngày thứ Tư được quý nhân hỗ trợ công việc rất tốt bên cạnh đó các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn có thể hăng hái nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân. Chỉ cần bạn làm việc tập trung, không chủ quan, ắt gặt hái thành công.

Hơn thế, hôm nay Tử Nhi không đơn độc một mình. Bởi trên hành trình khẳng định năng lực bản thân bằng những việc khó, bạn có đồng nghiệp trợ lực rất nhiều. Nhìn chung công việc trôi chảy, tạm thời mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tình yêu nở hoa kết trái, có lời tỏ tình dễ thương. Đã tới lúc Tử Nhi cân nhắc về vấn đề này rồi, đừng do dự nhiều nữa, nếu ưng ý hãy tạo cho cả hai cơ hội để cùng tìm hiểu và khám phá nhau kỹ càng hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, cung hoàng đạo này đón tin vui về tiền bạc. Xử Nữ mua may bán đắt, tài chính vững vàng, đầu tư sinh lời, kinh doanh phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, tiêu xài thích tay.

Tử vi nói rằng trong công việc, nếu muốn thăng tiến sự nghiệp hơn nữa, Xử Nữ nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, mời mọi người ăn uống để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để khi cần sự giúp đỡ, sẽ có người đứng ra trợ lực. Với bạn, chuyện này “nhỏ như con thỏ” vì tiền bạc đang dồi dào mà.

Vận trình tình yêu tung bay phơi phới. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể. Nữ Nhi nên chủ động giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh, nếu không tìm được đối tượng phù hợp thì chí ít mạng lưới bạn bè của bạn cũng được rộng mở.

Con số may mắn của Xử Nữ là 52

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đường công danh, sự nghiệp của Thiên Bình đang khởi sắc. Ngay từ đầu ngày bạn được giao phó trọng trách, điều đó chứng tỏ rằng cấp trên đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi năng lực làm việc của bạn. Với sự thông minh và lanh lợi, tử vi tin rằng Thiên Bình sẽ làm tốt mọi việc, không ngừng gặt hái thành quả tốt đẹp.

Để có được ngày hôm nay với bao ánh mắt ngưỡng mộ, Bình Nhi đã phải trải qua thời gian dài nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ lớn về mặt tinh thần từ đối phương cũng như những người trong gia đình vô cùng quan trọng. Nhân ngày phấn khởi, bạn có thể mời mọi người liên hoan một bữa ra trò để thể hiện sự trân trọng và cảm ơn họ.

Vận trình tình cảm giữ ở mức độ trung bình, đôi bên vẫn dành thời gian để quan sát và tìm hiểu nhau. Tình yêu là thứ không thể gượng ép, Bình Nhi cứ thuận theo lẽ tự nhiên, lắng nghe trái tim mình mách bảo rồi sẽ tìm ra cách ứng xử phù hợp.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, tài chính của cung hoàng đạo này được củng cố bền vững, Bọ Cạp có thể lên kế hoạch tiến hành đầu tư lớn, tình hình khả quan, có thể thu về món lợi không nhỏ.

Thêm nữa, Bọ Cạp rất hăng hái trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo ra mạng lưới bạn bè rộng lớn, có lợi cho con đường tiến thân trong tương lai. Thậm chí, tiền bạc rủng rỉnh rồi bạn có thể mời bạn bè ăn uống, củng cố và gia tăng sự đoàn kết, thấu hiểu lẫn nhau.

Sức khỏe của Bọ Cạp khá tốt, nhân đây lúc còn trẻ khỏe nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vừa mang lại sự trải nghiệm thú vị cho bản thân lại giúp bạn thêm năng động, xông xáo và quan trọng hơn là tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày thứ Tư này, tinh thần làm việc của Nhân Mã hăng say. Công việc dù lớn hay nhỏ đều được Mã Nhi làm đâu ra đó, không những bản thân thu lợi mà cả tập thể cũng được “thơm lây”.

Nhưng đừng vì thế mà vội chủ quan. Ngày này vẫn tiềm tàng kẻ tiểu nhân phá đám. Người đó không ở đâu xa, ngay tại nơi bạn làm việc. Dù biết mười mươi đó là ai đi chăng nữa, bạn cũng “bơ” đi mà sống. Càng nghĩ tới họ tinh thần càng dễ xao nhãng, không tập trung làm việc được.

Tuy cung hoàng đạo này gặp đào hoa nhưng bạn hãy cân nhắc kĩ điều kiện của bản thân. Khoảng cách địa lý cũng như điều kiện kinh tế là điều rất đáng để suy nghĩ khi Mã Nhi tính tới chuyện hôn nhân.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết vô cùng thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, cấp dưới tôn trọng, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Kết Nhi nên bỏ chút tiền túi để thết đãi mọi người khi kí được hợp đồng lớn. Điều đó sẽ giúp các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên hữu hảo hơn, tốt đẹp hơn.

Vận trình tài lộc đang có xu hướng khởi sắc, không chỉ nguồn thu chính tăng mà nguồn thu phụ cũng lạc quan. Những nỗ lực phấn đấu của Ma Kết cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, có tiền mà không biết giữ có ngày trắng tay. Nếu bạn không giỏi quản lý tài chính, có thể nhờ cha mẹ “tay hòm chìa khóa” giúp, đảm bảo tiền bạc luôn trong trạng thái an toàn.

Phương diện sức khỏe và chuyện tình cảm vẫn trên đà thuận lợi. Tuy nhiên, để thay đổi không khí và tinh thần, Kết Nhi nên rủ nửa kia tham gia khóa học khiêu vũ, đàn hát… vừa nâng cao đời sống tâm hồn lại rất tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhìn chung vận trình tài lộc của Bảo Bình khá ổn định trong ngày thứ Tư này, có thu có chi, tiêu pha không phải dè chừng hay đắn đo quá nhiều. Vất vả kiếm tiền rồi cũng có lúc bạn cần dành thời gian để hưởng thụ, đó là chuyện đương nhiên, nên không cần phải căn ke quá làm gì cho đau đầu.

Nhưng lưu ý, hôm nay có điềm báo về sự xung đột. Tốt hơn hết là Bảo Bình không nên can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”. Hãy luôn phải tâm niệm rằng, tò mò là nguyên nhân dẫn tới mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế nó thật chặt.

Tuy tài chính ổn định như thế nhưng mặt tình cảm của Bình Nhi lại có phần sa sút, kém sắc. Yêu một ai đó không phải là áp đặt suy nghĩ của mình lên họ. Trái lại, đó phải là sự thấu hiểu, cảm thông và dung hòa những khuyết điểm của nhau.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Song Ngư diễn ra khá ổn, theo đúng lịch trình, không gặp phải trục trặc nào quá lớn. Chỉ có điều, Ngư Nhi nên giữ thái độ hòa nhã hơn, đừng tỏ ra kiêu căng ngạo mạn kẻo rước thêm họa tiểu nhân, lo đối phó mất bao thời gian, công sức mà hiệu quả công việc lại xuống dốc.

Phương diện tình cảm không có tiến triển mới. Dù đã “nhắm” được đối tượng ưng ý, nhưng tử vi khuyên bạn nên từ từ rồi thổ lộ. Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng, nếu bạn cứ khiên cưỡng làm, e rằng thất bại nhiều hơn thành công.

Tài lộc trong ngày khởi sắc đáng kể. Các khoản thu chi đều đã được Ngư Nhi lên kế hoạch đâu ra đó, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu rộng rãi mà không cần phải đắn đo quá nhiều thứ. Nếu có tiền rảnh rỗi, bạn có thể thử sức với các hạng mục đầu tư, tỷ lệ thành công khá cao.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/29-3-la-cung-gi-a30379.html