Ý nghĩa hình xăm ngày tháng năm sinh

Tất cả các mẫu tattoo về thời gian đều được thực hiện để kỷ niệm một dịp đặc biệt hay các cột mốc quan trọng trong cuộc đời của cá nhân người sở hữu. Trong đó, hình xăm ngày tháng năm sinh là phổ biến hơn cả.

Chỉ một dãy số đơn giản nhưng mang ý nghĩa lớn lao bởi đây là sự khởi đầu mới, ngày đầu tiên chúng ta mở mắt chào đón thế giới. Do đó, nhiều người xăm ngày sinh nhật như một cách thể hiện sự yêu quý bản thân, đồng thời phải trân trọng mọi thứ mình đang có và biết ơn những điều cuộc sống ban tặng.

Hơn nữa, các hình xăm ngày tháng năm sinh đều rất đa dạng về cách thức thể hiện bao gồm ký tự tượng hình, chữ tiếng Anh, số La Mã, con số điện tử, mã vạch,… phù hợp với cả nam và nữ, theo đó mọi người dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Bộ sưu tập hình xăm ngày tháng năm sinh đẹp và ý nghĩa

Mọi người cùng tham khảo những mẫu hình xăm ngày sáng năm sinh độc đáo nhất dưới đây:

Chi phí xăm hình ngày tháng năm sinh hết bao tiền?

Giá cả xăm hình giữa các cơ sở phun xăm sẽ có sự chênh lệch dựa vào tay nghề người thợ, chất lượng mực xăm, kích cỡ hình, màu sắc và độ chi tiết,…

Vì hình xăm ngày tháng năm sinh tương đối đơn giản nên chi phí thường không quá cao, dao động từ 200.000 - 700.000 đồng. Nếu mọi người có nhu cầu thêm thắt những chi tiết khác để làm hình xăm sống động hơn, mức giá dĩ nhiên sẽ cao hơn.

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Nhằm ngăn ngừa rủi ro biến chứng sau xăm và giúp duy trì hiệu quả xăm hình trong thời gian dài, mọi người nên chú ý một số điều sau:

Trước khi thực hiện

da bi di ung

Sau khi thực hiện

Hy vọng mọi người đã biết được những thiết kế hình xăm ngày tháng năm sinh đầy tính sáng tạo, nghệ thuật và rất ý nghĩa sau khi xem bài viết trên. Qua đó lựa chọn được mẫu hình xăm phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hinh-xam-ngay-sinh-a30252.html