Hình xăm daruma và ý nghĩa độc đáo đằng sau hình xăm ấy

Bạn đang tìm hiểu thông tin về hình xăm Daruma và muốn có cho mình một hình xăm ấn tượng nhưng còn phân vân? Đừng lo, bài viết này Xwatch sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin hấp dẫn đấy.

1. Hình xăm Daruma có ý nghĩa gì

Hình xăm Daruma có ý nghĩa gì

Hình xăm Daruma mang ý nghĩa về may mắn và sự nỗ lực bền bỉ

Daruma là một loại búp bê truyền thống của Nhật Bản được làm bằng gỗ, tròn và thường sơn màu đỏ. Búp bê Daruma là một biểu tượng mang ý nghĩa phong thủy về may mắn, niềm tin, thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Vì không thể lúc nào cũng mang cạnh bên mình con búp bê may mắn này, nhiều người chọn cách xăm hình ảnh chúng lên cơ thể. Hình xăm Daruma tượng trưng cho niềm tin vào bản thân và khả năng vượt qua khó khăn, thử thách. Họ cũng xăm hình xăm Daruma để xua đuổi tà ma, giải trừ bệnh tật, tai họa, đem lại may mắn cho bản thân và gia đình.

Hình xăm Daruma có ý nghĩa gì

Nhiều người lựa chọn xăm hình xăm Daruma để khích lệ bản thân nỗ lực, cố gắng hơn

Hình xăm Daruma được vẽ với khuôn mặt tròn, có ria mép lớn, và có một bên mắt. Người ta sẽ vẽ một bên mắt khi bắt đầu thực hiện một công việc, dự án, mục tiêu quan trong và sẽ vẽ nốt một mắt còn lại khi hoàn thành xong mục tiêu ấy. Như một cách để khích lệ bản thân rằng đã vượt qua được những khó khăn và hoàn thành chúng xuất sắc.

►►► Xem thêm: Top hình xăm la bàn “chất lừ” cực kỳ cuốn hút với giới trẻ

2. Tuổi nào hợp với hình xăm Daruma

Tuổi nào hợp với hình xăm Daruma

Hình xăm Daruma không giới hạn độ tuổi, giới tính

Không có giới hạn nào, tuổi nào hợp để xăm hình xăm Daruma, miễn là bạn yêu thích hình xăm này. Hình xăm này đại diện cho lòng bền bỉ và tinh thần cố gắng, biết vượt qua khó khăn, hướng đến mục tiêu cá nhân và ước mơ lớn lao của mỗi người. Vì vậy, bất kể là nam hay nữ, người lớn tuổi hay thanh niên đều có thể xăm hình xăm này.

Nếu như bạn có lòng kiên trì, sự nỗ lực nhưng còn thiếu một chút may mắn nữa để chạm đến thành công, thì hãy thử xăm hình xăm Daruma này, biết đâu, ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực đấy.

3. Top những hình xăm Daruma ấn tượng, độc đáo không thể bỏ lỡ

3.1 Hình xăm Daruma truyền thống

Hình xăm Daruma truyền thống

Hình xăm Daruma truyền thống rất phổ biến và được yêu thích

Đây là loại hình xăm được nhiều người ưa chuộng nhất khi xăm hình Daruma. Hình ảnh Daruma truyền thống với đầu tròn, khuôn mặt có phần hung dữ, cặp ria mép lớn và một bên mắt mở to đã là một hình ảnh quen thuộc. Sử dụng màu truyền thống là màu đỏ, giúp hình xăm Daruma càng nổi bật và lôi cuốn, cũng rất bí ẩn và độc đáo.

►►► Xem thêm: Khám phá hình xăm mặt quỷ và ý nghĩa

3.2 Hình xăm Daruma và hoa anh đào

Hình xăm Daruma và hoa anh đào

Búp bê Daruma và hoa anh đào kết hợp tạo ra một hình xăm Daruma độc đáo

Hoa anh đào là quốc hoa của đất nước Nhật Bản. Hình xăm Daruma và hoa anh đào khi kết hợp là một hình xăm phổ biến và được nhiều người yêu thích. Họ quan niệm rằng sẽ mang lại càng nhiều may mắn, hạnh phúc hơn khi xăm Daruma cạnh bên loài hoa mang nhiều dấu ấn của đất nước.

Hình xăm Daruma và hoa anh đào

Hình xăm Daruma và hoa anh đào mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp

3.3 Hình xăm Daruma và mèo

Hình xăm Daruma và mèo

Hình xăm Daruma và mèo mang lại sự tốt đẹp, nhiều may mắn cho chủ nhân

Trong văn hóa Nhật Bản, búp bê Daruma có ý nghĩa về may mắn, thành công và sức khỏe. Còn mèo vốn là một loài vật linh thiêng, biểu tượng mèo thần tài có mặt ở mọi nơi trên khắp đất nước, được xem như một đồ vật có thể chiêu tài lộc, bảo vệ nhà cửa và đem lại bình an, may mắn.

Hình xăm Daruma và mèo

Mèo và búp bê Daruma là những biểu tượng của may mắn và lòng quyết tâm

Kết hợp hai hình ảnh này với nhau, tạo thành hình xăm Daruma và mèo, có ý nghĩa thể hiện lòng quyết tâm, sự kiên trì và mong cầu may mắn. Người xăm hình xăm Daruma và mèo thường có tình yêu thương động vật, mong muốn đạt được những mục tiêu trong cuộc sống và có một tinh thần, quyết tâm lớn trong việc đối mặt với những khó khăn.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu hình xăm cá chép đẹp và nghệ thuật hot nhất 2022

3.4 Hình xăm Daruma mini

Hình xăm Daruma mini

Hình xăm Daruma mini trên cánh tay

Hình xăm Daruma mini hay còn gọi là “micro tattoos”, có kích thước nhỏ, không quá nổi bật và dễ dàng che giấu vì diện tích xăm rất nhỏ. Những người yêu thích hình xăm Daruma mini thường tinh tế, giản dị và không thích phô trương hay quá nổi bật.

Bạn có thể xăm chúng ở bất cứ đâu bạn thích, như cánh tay, cổ tay, cổ chân, bả vai…

Hình xăm Daruma mini

Hình xăm mini ở cổ chân rất xinh xắn

3.5 Hình xăm Daruma dễ thương

Hình xăm Daruma dễ thương

Hình xăm Daruma dễ thương cho nữ giới

Nếu chỉ nhìn sơ qua, không ít người sẽ nhăn mặt khi nhìn những hình xăm Daruma với ánh mắt, gương mặt có phần hung dữ và không muốn xăm nó lên cơ thể. Không sao, ngoài hình xăm Daruma truyền thống như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể sáng tạo ra những hình xăm Daruma khác vô cùng tinh nghịch, dễ thương mà ý nghĩa và sự may mắn nó mang lại vẫn không đổi.

Hình xăm Daruma dễ thương

Hình xăm Daruma dễ thương được nữ giới rất yêu thích

Tùy theo sở thích của bạn mà bạn có thể mong muốn thợ xăm xăm cho bạn những hình xăm thật xinh xắn, dễ thương, hoàn toàn không còn vẻ dữ tợn của Daruma truyền thống.

►►► Xem thêm: Top 10+ hình xăm rắn đẹp độc lạ và ý nghĩa cho giới trẻ

4. Hình xăm Daruma có giá bao nhiêu

Chi phí cho một hình xăm phụ thuộc vào các yếu tố như kích thước, độ chi tiết, độ phổ biến hay chất liệu màu xăm, độ nổi tiếng của thợ xăm đó. Các hình xăm Daruma do có độ khó nhất định, chi phí thường sẽ nhỉnh hơn các hình xăm thông thường. Để biết chi tiết, bạn hãy liên hệ trước và gửi hình muốn xăm cho tiệm xăm để họ tư vấn giá nhé.

Bài viết trên là tổng hợp ý nghĩa và những hình xăm Daruma được nhiều người yêu thích nhất. XWatch hy vọng nó sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn một hình xăm Daruma ưng ý.

Có thể bạn chưa biết:

99+ Hình xăm chữ ý nghĩa cho nam nữ ĐẸP NHẤT 2022Top 10 hình xăm mèo thần tài đẹp mắt, ý nghĩa và độc đáo nhất chưa từng cóToplist 20 hình xăm cánh tay nam độc lạ và ấn tượng nhất 2022

ĐỒNG HỒ CITIZEN EM0530-81D

Ngọt ngào và tinh tế với đồng hồ CITIZEN EM0530-81D

Nữ tính và thời thượng với đồng hồ MICHAEL KORS MK6110

ĐỒNG HỒ ORIENT RA-KB0003S10B

Thanh lịch và sang trọng với đồng hồ ORIENT RA-KB0003S10B

Link nội dung: https://uws.edu.vn/daruma-nhat-co-a30248.html