CÓ NÊN ĐI NHA TRANG THÁNG 12 KHÔNG? - Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang

Có một Nha Trang rất khác, lãng mạn và dịu êm hơn ở những ngày cuối năm mà bạn nên thử đến một lần và trải nghiệm. Chưa kể, không khí và thời tiết Nha Trang tháng 12 rất thích hợp cho những chuyến trăng mật ngọt ngào, nhiều du khách đã lựa chọn phố biển là điểm đến lý tưởng để du lịch chào đón giáng sinh và năm mới.

Thời tiết Nha Trang tháng 12

Nhiệt độ tháng 12 tại Nha Trang vào khoảng 22 - 27 độ C, không khí mát lạnh, từ 9h trở đi trời nắng đẹp, không hề bị màu ảm đạm của tiết trời mùa đông như ở nhiều nơi. Chắc chắn bạn đến Nha Trang du lịch mùa này sẽ vẫn có được bộ hình siêu lung linh. Nếu bạn có băn khoăn liệu Nha Trang tháng 12 thì có tắm biển được không thì an tâm nhé, rất đông dân địa phương và du khách vẫn thỏa sức bơi lội và đắm mình vào những tia nắng sớm ấm ấp vàng ngọt của của mùa đông đó.

Dạo quanh phố biển

Vào những ngày cuối tháng 11, bạn đã bắt đầu thấy thành phố này cũng nhộn nhịp và ấm áp lên nhiều. Các con đường được giăng đèn kết hoa lộng lẫy, dãy khách sạn cũng trang trí cây thông, nến, người tuyết và mở nhạc. Nơi đâu cũng tràn ngập không khí của ngày lễ Giáng sinh. Đến Nha Trang những ngày này, vừa đi dạo bên bờ biển gió mát lạnh, trên tay vừa cầm những cái ngô hay củ khoai nóng cũng đủ mang đến những kỉ niệm khó quên rồi.

Khám phá thiên đường giải trí Vin Wonders

Bất kể mùa hè hay đông, Vin Wonders đều là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ghé Vin Wonders trong chuyến du lịch Nha Trang vào tháng cuối năm, bạn nên lựa chọn cáp treo để di chuyển, ngồi trên cáp treo ngắm nhìn vịnh biển vào mùa đông từ trên cao sẽ là trải nghiệm nếu bỏ lỡ sẽ phải rất tiếc đó. VinWonder Nha Trang là công viên giải trí phức hợp lớn nhất ở Nha Trang, được đánh giá chuẩn quốc tế, sở hữu dịch vụ tốt cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh luôn đổi mới và cập nhật liên tục. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre với diện tích rộng hơn 200.000 m2, tới đây, du khách được thỏa sức khám phá 5 khu vui chơi: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn. Điều đặc biệt nhất riêng có của VinWonders Nha Trang trong năm nay chắc chắn không thể không kể tên Tatashow! Vào 19h30 thứ 6 & thứ 7 hàng tuần, tại quảng trường thần thoại, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian nghệ thuật đỉnh cao với vở diễn thực cảnh đa phương tiện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Không chỉ có kỹ xảo hiện đại, âm thanh sống động, Tatashow còn gây ấn tượng bởi đội ngũ 150 diễn viên múa chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia và dàn đạo cụ hoành tráng. Thế giới thần tiên chưa bao giờ gần đến vậy. Đừng quên hòa mình vào những giai điệu quen thuộc, nhún nhảy cùng các dancer và DJ Bạch tuộc cực chất nhé!

Tắm bùn khoáng I-Resort

Cách trung tâm thành phố chưa đến 20 phút đi xe, I-Resort là thiên đường bùn khoáng nóng nổi tiếng nhất ở Nha Trang, không chỉ là điểm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho người cao tuổi và tinh thần thường xuyên căng thẳng đây còn là địa điểm checkin yêu thích của giới trẻ với công viên nước khoáng đầu tiên ở Việt Nam.

Nước ở đây đều là món quà quý giá từ mẹ thiên nhiên ban tặng với nhiều khoáng chất có lợi cho xương khớp, da dẻ. Bạn có thể vui chơi, thư giãn thỏa thích tại đây, vừa được ngắm dòng sông Cái hiền hòa uốn lượn, bởi công viên này tọa lạc ngay bên cạnh dòng sống lớn nhất của Nha Trang. Sau một năm lao động vất vả, hãy thưởng cho bản thân bằng sự vỗ về của làn nước khoáng nóng hay massage bằng ôn tuyền thủy liệu pháp.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nha-trang-thang-12-a30203.html