Top 7 Danh Lam Thắng Cảnh Phú Quốc Đẹp “Mê Hồn”

Nằm trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam. Không những có ẩm thực địa phương đặc sắc, người dân thân thiện và hiếu khách. Danh lam thắng cảnh Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều nhiều điểm du lịch đẹp, tài nguyên thiên nhiên phong phú, luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước.

1. Vườn quốc gia Phú Quốc - Tinh hoa đảo Ngọc

Vườn quốc gia Phú Quốc là nơi hội tụ cả rừng, biển, suối, thác, và đồi núi. Thảm thực vật nguyên sinh và rừng nhiệt đới là nơi cư trú của khoảng hàng trăm loài chim, thú, có những loài quý hiếm với nguy cơ tuyệt chủng cao.

Tại đây du khách được phép cắm trại, đắm mình trong những dòng suối mát, leo núi, khám phá phong cảnh núi rừng,…

2. Bãi dài - Nơi ôm trọn cảnh biển đẹp nhất

Bãi dài nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc là một trong những danh lam thắng cảnh Phú Quốc bạn nên ghé thăm vì là nơi ôm trọn cảnh biển đẹp nhất. Bãi Dài gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu mát mẻ, không bị nóng bức.

Được thiên nhiên ưu ái bãi biển rộng, thoáng đãng, còn gì tuyệt vời hơn khi làm buổi tiệc BBQ ngoài biển cùng người thân. Bên cạnh đó bạn có thể trải nghiệm những hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak,…

3. Hòn Thơm - Viên ngọc quý nơi đảo Ngọc

Danh lam thắng cảnh Phú Quốc tiếp theo mà quetoi.com.vn muốn giới thiệu đó chính là hòn Thơm. Đến đây bạn sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp của bờ cát trắng phau in bóng hàng dừa, làn nước biển xanh vắt - trong đến nỗi bạn có thể nhìn được những tảng đá và đàn cá tung tăng dưới nước.

Phong cảnh tuyệt vời này thì chỉ cần đưa máy ảnh bạn đã có nhiều tấm ảnh triệu like rồi. Hơn nữa còn nhiều hoạt động thú vị tại hòn Thơm như tắm biển, lặn ngắm san hô, câu mực đêm, lướt ván cùng cano, nhà phao liên hòa, chèo thuyền kayak,….

4. Làng chài Hàm Ninh - Nét đẹp dân giã giữa lòng đảo Ngọc

Thật thiếu sót nếu tới Phú Quốc mà không ghé làng chài Hàm Ninh để thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon bậc nhất. Nổi tiếng như gỏi cá trích, ghẹ, tôm hùm nướng,..

Đây cũng là nơi khiến du khách dễ xiêu lòng trước cảnh hoàng hôn và bình minh đẹp tuyệt vời. Làng chài có một chiếc cầu gỗ chạy dọc ra biển cực kỳ đặc biệt. Đây là nơi ra đời nhiều bức ảnh check-in huyền thoại, khoe được bao quát cả một vùng biển xanh bao la.

5. Bãi Trường - Thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Bãi Trường mê đắm lòng người bởi bãi cát trắng mịn mênh mông, nhiều mỏm đá rải rác đủ hình thù và một vài làng chài nhỏ ẩn mình dọc bãi biển. Được chia thành 2 bãi nhỏ là Bắc Long và Nam Long.

Ngày nóng oi ả đến bãi Trường đắm mình trong dòng nước biển mát lạnh thật là tuyệt. Được ưu ái bãi cát trắng, hàng dừa xanh, cảnh quang thoáng đãng, du khách đưa chiếc máy ảnh chụp vội đã có những tấm ảnh kỉ niệm đẹp hút hồn.

6. Mũi Gành Dầu - Vẻ đẹp hoang sơ nơi Đảo Ngọc

Chính sự nguyên sơ và yên bình đã tạo nên sức hấp dẫn kỳ diệu cho mũi Gành Dầu - danh lam thắng cảnh Phú Quốc. Khác với vẻ tấp nập, đông đúc và ồn ào ở khu vực phía Nam đảo thì phía Bắc đảo lại là nơi khá yên tĩnh, hoang sơ và bình lặng.

Bãi biển nơi đây được che chở bởi hai ngọn núi. Đứng ở đây bạn có nhìn thấy rõ ràng biển, núi của Campuchia. Ngoài ra, mũi Gành Dầu có rất nhiều rạn san hô, các loại đá và cá, nhất là cá mú đỏ. Ở đây ngư dân bán hải sản rất tươi mà giá lại phải chăng đó nha.

7. Mũi Dinh Cậu

Dinh Cậu với sự kết hợp vẻ đẹp của biển, cát, nắng và đá. Đứng ở đây, bạn sẽ cảm nhận được làn gió mát dịu, xua tan đi bao mệt mỏi, căng thẳng thường ngày. Đây cũng là địa điểm ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn tuyệt vời mà ai đến Phú Quốc cũng không nên bỏ qua

Đặc biệt, bạn cũng không thể bỏ qua chợ đêm Dinh Cậu, nơi mà bạn thỏa thích để mua quà về làm quà và thưởng thức hải sản vô cùng tươi ngon như cua, mực, sao biển, cùi biên mai, ghẹ…

Vậy là quetoi.com.vn đã gợi ý cho bạn những địa điểm danh lam thắng cảnh Phú Quốc hấp dẫn. Hy vọng qua bài viết này này bạn có thêm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc để chuẩn bị cho chuyến đi tốt hơn.

Nguồn Internet

Link nội dung: https://uws.edu.vn/danh-lam-thang-canh-phu-quoc-a30095.html