Trường Đại học Australian National University ANU

Giới thiệu về trường

Trường ĐH Quốc Gia Australia - The Australian National University (ANU) với Acton Campus, Canberra - thủ đô của nước Úc, cách chỉ vài phút đi bộ từ khu trung tâm Quốc Hội Australia Parliament House và các cơ quan quốc gia, ngay ở trung tâm mọi hoạt động của Canberra - thủ đô Úc. Xung quanh trường có rất nhiều cửa hàng, các khu ẩm thực, cũng như các địa điểm tuyệt vời để bạn có thể đắm mình vào trong vẻ đẹp nơi đây và khám phá lịch sử văn hóa của thủ đô nước Úc. ANU cũng có các cơ sở khác trên khắp nước Úc với quy mô nhỏ hơn tại NSW và Northem Territory.

Đại học ANU là một trong những trường đại học top đầu tại Úc và thế giới, với địa điểm gắn liền với bộ máy chính phủ Úc cũng như nguồn lực từ người dân nơi đây. Mục tiêu chủ yếu của ANU tập trung vào những nghiên cứu, phương pháp giảng dạy học tập, đảm bảo những sinh viên tốt nghiệp từ ANU đều đáp ứng tốt được những nhu cầu của thế giới bằng những khả năng, sự hiểu biết, tầm nhìn và sự sáng tạo để sẵn sàng cho những thử thách trong tương lai.

ANU được quản lý dưới sự bảo trợ của Australian National University Act 1991 và Public Governance, Performance & Accountability Act 2013 với những tiêu chuẩn về quản lí học thuật tất cả đều đảm bảo ANU hoạt động với các tiêu chuẩn cao nhất về giáo dục.

Các bậc đào tạo:

Các ngành học tại Australian National University :

Sinh viên có thể chọn học các chương trình bằng kép:

+ Kết hợp 2 ngành thuộc các nhóm Nghệ thuật, Xã hội, Kinh doanh hoặc Khoa học

+ Kết hợp Cử nhân Luật với một ngành trong nhóm Luật (

+ Kết hợp Cử nhân Kỹ sư, phần mềm hoặc Máy tính nâng cao với một ngành thuộc nhóm Kỹ sư và máy tính nâng cao

DỊCH VỤ HỖ TRỢ SINH VIÊN HOÀN HẢO:

Trường đảm bảo chỗ ở cho tất cả tân sinh viên năm thứ nhất lần đầu nhập trường, giúp họ giảm bớt căng thẳng, đặc biệt là giúp sinh viên quốc tế ổn định ở đất nước mới. Trường còn bố trí đón sinh viên từ sân bay khi sang Úc.

ANU đem đến cho sinh viên một cuộc sống xã hội và học tập năng động. Một số dịch vụ hỗ trợ sinh viên bao gồm:Trung tâm học thuật (đã từng giành giải thưởng); Trung tâm việc làm; Trung tâm tư vấn; Chương trình hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp; Dịch vụ Y tế; Phòng sinh viên quốc tế; Hiệp hội sinh viên cao học và Nghiên cứu (PARSA); Mạng hướng dẫn và thông tin sinh viên (SIGN).

Các chương trình đào tạo sáng tạo và đã đoạt giải của trường đặt sinh viên vào tay lái và chuẩn bị cho họ ra làm việc trong tương lai. ANU là đại học duy nhất ở Úc có quan hệ đặc biệt với chính phủ, doanh nghiệp cũng như các tổ chức hàng đầu thế giới. Điều này cho sinh viên có cơ hội thụ đắc kinh nghiệm thực tiễn khi đi thực tập ở Úc cũng như nước ngoài, chẳng hạn như thực tập tại Quốc hội Mỹ ở Washington dành cho sinh viên ngành khoa học chính trị.

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/anu-a30037.html