Cách tạo bình chọn trên Zalo dễ dàng nhất

Khi sử dụng Zalo nhóm, trong một cuộc tranh luận về một chủ đề nào đó thì toàn bộ người dùng phải nhắn tin khiến chủ nhóm khó kiểm soát được ý kiến. Một trong những cách giúp chủ nhóm khắc phục được tình trạng này đó chính là tạo bình chọn trên Zalo. Nếu bạn chưa biết cách tạo hãy tham khảo bài viết dưới đây. Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cụ thể hơn về cách tạo bình chọn trên Zalo một cách chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về tính năng tạo bình chọn trên Zalo

Trước khi tìm hiểu cách tạo bình chọn trên Zalo thì bạn cần phải nắm được tính năng này là gì. Chức năng bình chọn trên Zalo là một tính năng giúp người dùng có thể tạo các cuộc khảo sát, lấy ý kiến của các thành viên trong nhóm chat. Tính năng này cho phép người dùng tạo các cuộc khảo sát với tối đa 10 phương án, mỗi phương án có thể chứa tối đa 100 ký tự.

Chức năng bình chọn trên Zalo có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, chẳng hạn như:

Tạo bình chọn trên Zalo mang lại lợi ích gì?

Khi cần tham khảo và thu thập ý kiến của thành viên trong nhóm, bạn có thể sử dụng tính năng này để mọi người cùng tham gia. Hiện nay, cách tạo bình chọn trên Zalo mang lại một số lợi ích cụ thể như sau cho người dùng:

cach-tao-binh-chon-tren-zalo-2

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên Zalo bằng máy tính

Nếu bạn sử dụng ứng dụng Zalo trên máy tính bằng trình duyệt web hoặc đã tải về máy thì hoàn toàn có thể tạo bình chọn nhanh chóng và đơn giản. Các tạo bình chọn trên Zalo đó là bạn chỉ cần truy cập trong nhóm chat đang cần tạo bình chọn. Sau đó thực hiện cách tạo bình chọn trên Zalo thông qua máy tính theo hướng dẫn chi tiết.

Cách tạo bình chọn trên Zalo bằng máy tính: Hướng dẫn nhanh

Cách tạo bình chọn Zalo hướng dẫn nhanh đó là bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hình dấu 3 chấm rồi bấm vào mục “tạo bình chọn” rồi điền toàn bộ các thông tin. Những thông tin đó có thể bao gồm về chủ đề bình chọn, những ý kiến rồi tiến hành bấm vào nút tạo hình chọn. Cuối cùng, người tạo hoặc chủ nhóm chỉ cần theo dõi ý kiến hoặc phần trăm kết quả sau khi người tham gia bình chọn để tổng hợp kết quả.

Cách tạo bình chọn trên Zalo bằng máy tính: Hướng dẫn chi tiết

Dưới đây là hướng dẫntạo bình chọn trên Zalo một cách nhanh chóng và chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

cach-tao-binh-chon-tren-zalo-4

Lưu ý: Khi tạo bình chọn bằng máy tính bạn có thể hoàn toàn thêm nhiều ý kiến vote. Để thực hiện bạn chỉ bần nhấn vào mục “thêm lựa chọn”. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể ghim phần khảo sát bình chọn lên đầu cuộc trò chuyện để mọi người dễ dàng nhìn thấy. Bạn có thể thực hiện thao tác này đơn giản thông qua cách nhấn “Bật” phần tính năng này để mọi người trong group dễ dàng thấy hơn.

cach-tao-binh-chon-tren-zalo-6

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên Zalo thông qua điện thoại

Bên cạnh việc sử dụng máy tính để tạo các cuộc khảo sát trên Zalo thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện tương tự thông qua điện thoại. Dưới đây là cách tạo bình chọn trên Zalo thông qua điện thoại di động mà bạn nên biết cụ thể như sau:

cach-tao-binh-chon-tren-zalo-8

cach-tao-binh-chon-tren-zalo-10

Hướng dẫn cách khóa bình chọn trên Zalo dễ dàng và nhanh chóng

Ngoài cách tạo bình chọn trên Zalo, bạn cũng cần nắm được cách làm thế nào để khóa bình chọn khi không muốn cuộc khảo sát diễn ra nữa. Vậy làm thế nào để khóa cuộc khảo sát? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khóa cuộc khảo sát trên Zalo một cách nhanh chóng và chính xác:

Khóa khảo sát Zalo đã được tạo thông qua điện thoại

Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết khóa bình chọn khảo sát Zalo thông qua điện thoại chi tiết:

Chỉ cần thực hiện các bước trên hoàn tất là bạn đã có thể khóa cuộc khảo sát và không ai tham gia bình chọn được nữa.

Khóa khảo sát Zalo đã được tạo thông qua máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết khóa bình chọn khảo sát Zalo thông qua máy tính chi tiết:

cach-tao-binh-chon-tren-zalo-12

cach-tao-binh-chon-tren-zalo-14

Những lưu ý khi sử dụng cách tạo bình chọn trên Zalo

Tính năng tạo bình chọn trên Zalo là một công cụ hữu ích giúp người dùng thu thập ý kiến của mọi người trong nhóm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này hiệu quả, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng tính năng cách tạo bình chọn trên Zalo:

Tổng kết

Thông qua bài viết trên bạn đã biết cách tạo bình chọn trên Zalo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc tạo bình chọn trên Zalo sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được các ý kiến do các thành viên trong nhóm đóng góp. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích về việc tạo vote khảo sát trong nhóm chat Zalo.

Xem thêm:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-lam-binh-chon-tren-zalo-a29874.html