Học phí khối trường đại học quốc tế năm 2023 cao ngất ngưởng

Trường Đại học Swinburne

Học phí để học tập tại Swinburne Việt Nam toàn khoá là 22.000 USD (tương đương 513.260 triệu VND). Trường hợp sinh viên nhập học tại Swinburne Việt Nam những muốn chuyển tiếp ra học tiếp tại Swinburne University of Technology (Australia) thì cần trả mức học phí được áp dụng tại Australia (khoảng 33.000 AUD/năm học/2 kỳ học)

Học phí theo mức học bổng thông thường được áp dụng tại Swinburne Việt Nam. Sinh viên thường đăng ký thi tuyển và xét học bổng nhằm đạt được các mức học bổng cao.

Khi có biến động kinh tế, học phí có thể thay đổi hằng năm nhưng không quá 10%. Các mức học phí được thông báo tới thời điểm hiện hành và có thể thay đổi

Tại Swinburne, ngoài học phí chương trình đào tạo, sinh viên có thể sẽ cần đóng một số khoản phí khác theo quy định.

Trường Đại học VinUni

Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Đại học VinUni có mức học phí cao nhất cả nước trong các trường đại học. Đối với chương trình đào tạo cử nhân điều dưỡng có mức học phí là: 349.650.000 đồng/năm. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo cử nhân khác có mức học phí là: 815.850.000 đồng/năm.

Bằng mức học phí trên ngành y khoa trong thời gian đào tạo 6 năm, sinh viên cần chi trả học phí toàn khóa gần 5 tỷ đồng.

Học phí áp dụng một mức chung cho Sinh viên Việt Nam và Sinh viên quốc tế. So với học phí năm ngoái, mức học phí niêm yết và không thay đổi.

Trường Đại học RMIT

Học phí tại trường RMIT được thanh toán theo từng kỳ học và dựa trên số môn học mà sinh viên học trong từng học kỳ. Các ngành học của RMIT có mức phí trung bình hơn 300 triệu đồng mỗi năm học.

Hiện tại, trường có 18 chuyên ngành thuộc 8 khối ngành gồm: khối ngành quản trị, khối ngành kinh doanh, ngành Kinh tế và Tài chính, khối ngành marketing và truyền thông, khối ngành thiết kế, khối ngành kĩ thuật, ngành Công nghệ Thông tin và các ngành khác. Như vậy, tùy vào khối ngành và ngành học lựa chọn, thời gian đào tạo nên học phí toàn khóa sẽ dao động từ trên 955 triệu đồng đến gần 1,3 tỷ đồng.

Trường Đại học Anh Quốc ( BUV)

Học phí trường Đại học quốc tế năm 2023: Cao nhất gần 5 tỷ đồng/khóa -0

Tại trường BUV học phí ở chương trình đại học STAFFORDSHIRE dao động khoảng 821 triệu đồng/khóa học trong 3 năm. Mức đại học đã bao gồm cho cả khóa đại học và dựa trên việc lựa chọn khóa thông thường. Học phí có thể thay đổi do còn phụ thuộc vào số môn học đã đăng kí trong mỗi kì hay vào việc học phí được trả theo niên học hay hằng năm.

Đối với chương trình cử nhân BUV mức học phí trên 600 triệu đồng/ khóa học trong 4 năm học. Ngoài ra , học phí BUV đối với chương trình đại học London gần 1 tỷ đồng/ khóa học trong 3 năm học.

Trường Đại học Fulbright Việt Nam

Chương trình Cử nhân tại Fulbright kéo dài 4 năm với mức học phí 467.600.000 trong một năm. Với mức phí ở kí túc xá (nếu có): 58.450.000, sinh viên sẽ đóng tổng chi phí cho một năm học 526.050.000 triệu. Như vậy, tổng số tiền học phí toàn khóa sinh viên cần chi trả gần 2 tỷ đồng và hơn 2 tỷ đồng nếu ở kí túc xá.

Để hỗ trợ cho sinh viên, nhà trường đã có những chính sách học bổng, điều kiện về chỗ ở kí túc xá. Mỗi năm, sinh viên sẽ đóng học phí và phí ở ký túc xá (nếu có) cho nhà trường vào đầu các học kỳ. Đối với những sinh viên được nhận hỗ trợ tài chính, khoản hỗ trợ sẽ được trừ trực tiếp vào các khoản phí mà sinh viên phải chi trả trong mỗi đợt.

Trường Đại học Greenwich

Học phí trường Đại học quốc tế năm 2023: Cao nhất gần 5 tỷ đồng/khóa -1

Học phí toàn khoá học và dự kiến vào khoảng 300.000.000 đồng, học phí trung bình mỗi tháng là 6.0 triệu đồng. Đại học Greenwich Việt Nam đào tạo các chuyên ngành gồm các ngành Công nghệ thông tin, Ngành quản trị kinh doanh , Ngành Thiết kế đồ họa.

Chương trình học chia thành 2 giai đoạn gồm giai đoạn học dự bị tiếng Anh và giai đoạn học chính khoá. Học phí chi tiết được cập nhật theo năm. Học phí có thể thay đổi (tăng/giảm) trong quá trình học tập, nhưng không thay đổi quá 10%/năm. Greenwich Việt Nam sẽ niêm yết cụ thể khi có thay đổi.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hoc-phi-swinburne-a29869.html