5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp

Mục lục nội dung

Nếu đã quá chán với tóc nhuộm đơn sắc, muốn thay đổi diện mạo bản thân ấn tượng và độc lạ hơn thì phái mạnh có thể cân nhắc kết hợp các màu với nhau. Dưới đây là 5+ kiểu nhuộm 2 màu nam “làm mưa làm gió” trong giới thời trang suốt thời gian vừa qua. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

1. Nhuộm tóc 2 màu nam là gì?

Nhuộm tóc 2 màu nam là sử dụng hai màu nhuộm tóc khác nhau để tạo ra sự tương phản và độc đáo. Trong đó một màu là màu chính, màu còn lại sẽ dùng để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Hiện nay, có khá nhiều màu để nam giới lựa chọn và nhuộm. Nhưng khi nhuộm tóc 2 màu cho nam, đa số sẽ chọn 1 tông sáng và 1 tông màu tối hoặc tông trầm. Từ đó, tạo nên sự tương phản giữa 2 dải màu, toát lên sự độc đáo, lạ mắt và vô cùng ấn tượng.

5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp - 1
Nhuộm tóc 2 màu cho nam, đa số sẽ chọn 1 tông sáng và 1 tông màu tối

Vậy, nhuộm tóc 2 màu nam có kén da hay không? Thực tế không thể khẳng định tóc nam 2 màu kén da hay không bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như làn da và 2 màu sắc bạn chọn.

Nếu chọn màu nhuộm trầm, tối như nâu, đen,... thì không quá kén màu da. Còn nếu chọn nhuộm những màu sắc sáng và nổi bật như hồng, xanh nõn chuối hay cam thì yêu cầu làn da trắng.

2. Top 5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và nổi bật thì bỏ túi ngay những gợi ý dưới đây của Bestme nhé:

2.1 Nhuộm tóc 2 màu nam vàng - đen

Nhuộm tóc 2 màu nam vàng - đen là một phong cách nhuộm tóc mà sử dụng màu vàng và màu đen để tạo ra sự tương phản độc đáo và nổi bật. Màu đen thường được sử dụng làm màu chính, trong khi màu vàng được sử dụng để làm nổi bật hoặc tạo điểm nhấn. Bạn có thể chọn áp dụng màu vàng ở phần tóc trên hoặc phần tóc dưới, phần tóc còn lại nhuộm đen.

5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp - 2
Nhuộm tóc 2 màu nam vàng - đen là một phong cách nhuộm tóc độc đáo

2.2 Nhuộm tóc 2 màu nam xanh dương - đen

Một trong những màu tóc hot nhất hiện nay cho nam chính là xanh dương- đen. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc này sẽ tạo nên một diện mạo độc đáo, táo bạo và cuốn hút.

5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp - 3
Sự kết hợp xanh dương- đen tạo nên một diện mạo độc đáo

2.3 Nhuộm tóc 2 màu nam bạch kim - tím

Nhuộm tóc 2 màu nam bạch kim - tím dành cho những anh chàng thích nổi bật và làm mới phong cách trở nên táo bạo hơn. Màu bạch kim thường được sử dụng phần gốc của tóc, tạo nên sự tương phản với nền tóc đen tự nhiên. Còn màu tím có thể nhuộm đậm ở phía trân và nhạt dần về phần đuôi tóc.

Màu nhuộm tóc này kết hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau, nam giới thỏa sức lựa chọn phong cách bản thân yêu thích.

5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp - 4
Nhuộm tóc 2 màu nam bạch kim - tím dành cho những anh chàng thích nổi bật

2.4 Nhuộm tóc 2 màu nam bạch kim - đỏ

Tóc nhuộm 2 màu bạch kim - đỏ là một lựa chọn phong cách và đầy ấn tượng cho nam giới. Sự kết hợp hài hòa giữa bạch kim và đỏ mang lại sự trang trọng, tinh tế và không kém phần mạnh mẽ.

5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp - 5
Nhuộm tóc 2 màu nam bạch kim và đỏ thêm mới lạ

2.5 Nhuộm tóc 2 màu nam đỏ - đen

Phong cách tóc nam 2 màu đỏ - đen phù hợp cho những anh chàng muốn thể hiện sự cá tính và nổi bật trong phong cách cá nhân. Màu tóc này có thể kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo ra một hình ảnh toàn diện và ấn tượng.

5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp - 6
Tóc nam 2 màu đỏ - đen có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

2.6 Nhuộm tóc 2 màu nam bạch kim - đen

Nhuộm tóc 2 màu nam bạch kim - đen kết hợp giữa màu sáng bạch kim và sắc đen tạo nên sự tương phản độc đáo. Bạch kim là màu sắc sáng bóng, tinh tế và thường được sử dụng để tạo điểm nhấn nổi bật. Trong khi đó, màu đen tạo sự tương phản mạnh mẽ với bạch kim, mang đến cảm giác huyền bí, đầy cuốn hút.

5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp - 7
Nhuộm tóc 2 màu nam bạch kim - đen tạo điểm nhấn nổi bật

2.7 Nhuộm tóc 2 màu nam xanh - hồng

Nhuộm tóc 2 màu cho nam xanh - hồng không chỉ là sự kết hợp độc đáo của hai màu sắc, mà còn là một biểu tượng của tinh thần mạo hiểm và sự sáng tạo trong thế giới nghệ thuật tóc. Phong cách này như một tuyên ngôn về sự tự do và cái đẹp hiện đại, đặc biệt cho những người muốn thể hiện cái tôi của mình.

5+ kiểu nhuộm tóc 2 màu nam độc lạ, ấn tượng và đẹp - 8
Nhuộm tóc 2 màu cho nam xanh - hồng như một tuyên ngôn về sự tự do

Tổng kết

Trên đây là các kiểu nhuộm tóc 2 màu nam đẹp, độc lạ, ấn tượng và tôn lên cá tính mạnh mẽ. Hi vọng qua bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được kiểu tóc ưng ý, phù hợp với phong cách, diện mạo và màu da.

Hãy theo dõi Bestme thường xuyên để không bỏ lỡ những mẫu tóc trendy mỗi ngày nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/toc-2-mau-nam-a29841.html