Giá đỗ

Trước khi cùng nhau tìm hiểu về Giá đỗ là gì? Mua Giá đỗ ở đâu giá rẻ, uy tín thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua video phóng sự về Giá đỗ để có cái nhìn tổng quan nhất nhé!

Lợi và hại của giá đỗ

1. Tìm hiểu về giá đỗ

Nhắc đến giá đỗ hẳn không ai xa lạ gì với loại rau này vì nó là loại thực phẩm quá quen thuộc của người Việt ta. Ngoài tên gọi là giá đỗ ra nó còn có nhiều tên gọi khác như: giá, giá đậu, củ giá, quả giá. Nó chính là những hạt đậu xanh được ủ nảy mầm, kích thước khoảng từ 2-3 đốt tay người lớn.

giá đỗ

Trong loại rau này có rất nhiều Vitamin đặc biệt là vitamin C, khoáng chất, amino acid, protein và những chất có nguồn gốc thực vật, những chất giúp mầm cây phát triển và cũng rất có lợi có sức khỏe con người. Nó được biết đến là một loại rau ngon - bổ - rẻ và rất được ưa chuộng, tuy nhiên những công dụng chữa bệnh thần kỳ của giá đỗ thì chưa mấy ai biết rõ.

2. Những công dụng nổi bật của giá đỗ

3. Những tác hại không nhỏ của việc dùng giá đỗ sai cách

giá đỗ

Đây là loại thực phẩm dễ chế biến hay có mặt trong các bữa ăn của gia đình Việt. Các bạn có thể tham khảo những món ăn bổ dưỡng từ giá đỗ cho các bữa ăn thêm phong phú và hấp dẫn.

Giá đỗ có giá bao nhiêu 1kg hôm nay

Có rất nhiều địa chỉ bán giá đỗ tại TpHCM và Hà Nội, và người tiêu dùng thường luôn quan tâm đến giá sản phẩm. Vậy giá đỗ đang có giá bao nhiêu?

Hiện nay Nông sản Dũng Hà là địa chỉ cung cấp giá đỗ chất lượng trên thị trường. Tại đây, giá đỗ có giá dao động từ 25.000 - 30.000đ/1kg.

Mua giá đỗ tươi sạch ở đâu Hà Nội và Tp.HCM?

Tuy loại rau này có công dụng rất tốt nhưng ngoài thị trường có rất nhiều nguồn rau bẩn, vì nó là loại rau hay được sử dụng các thuốc bảo vệ thực vật như thuốc kích thích tăng trưởng. Để xóa bỏ nỗi lo đó, Nông sản Dũng Hà chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ và cam kết không sử dụng các thuốc bảo vệ thực vật.

Mua giá đỗ uy tín ở Hà Nội

Nếu bạn đang muốn mua giá đỗ ở Hà Nội, hãy đến ngay với nông sản Dũng Hà. Chúng tôi là địa chỉ đã có nhiều năm hoạt động, rất uy tín và đáng tin cậy. Chuyên bán giá đỗ chất lượng và mặt hàng nông sản sạch với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý nhất thị trường.

Mua giá đỗ giá rẻ ở Tp.HCM

Ngoài ra, nông sản Dũng Hà còn là địa điểm bán giá đỗ tại Tp.HCM. Giúp người dân nơi đây đều có thể dễ dàng mua các sản phẩm nông sản với chất lượng cao, giá phải chăng. Cam kết mang đến sản phẩm giá đỗ giá rẻ, chất lượng đến cho người tiêu dùng tại TpHCM.

Ngoài giá đỗ ra, công ty thực phẩm chúng tôi còn có rất nhiều loại rau củ quả khác như: súp lơ xanh, đậu Hà Lan, bắp cải,…

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DŨNG HÀ

Chi nhánh phân phối Tp Hà Nội Hotline: 1900986865

Địa chỉ 1: 11 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Địa chỉ 2: A10, Ngõ 100, Đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

Địa chỉ 3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, tp HCM

Địa chỉ trang web: https://nongsandungha.com

Email: [email protected]

Link nội dung: https://uws.edu.vn/gia-do-xanh-hom-nay-a29796.html