Không phải lo Đi Miền Tây Mặc Gì với cẩm nang mặc đẹp cho nàng

Các nàng phân vân đi miền Tây mặc gì để thật xinh đẹp và hài hòa với cảnh sông nước hữu tình. Nếu còn đang lo lắng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của thời trang nữ đẹp Liin Clothing để lựa chọn được trang phục thật phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới nhé.

Trang phục không thể thiếu cho nàng đi Miền Tây

Khăn rằn

Sẽ là một thiếu sót vô cùng to lớn nếu thiếu đi chiếc khăn rằn truyền thống xứ Nam Bộ khi đi du lịch miền Tây. Khăn rằn thường có 2 màu sắc trắng đen với họa tiết kẻ caro đơn giản. Khăn rằn thường được làm từ chất liệu vải cotton dễ thấm hút mồ hôi nên rất tiện dụng để che nắng khi du lịch miền Tây.

Bạn có thể quàng khăn rằn qua cổ và thả nhẹ 2 bên, thắt như caravat hoặc dùng để quấn tóc hay làm khăn turban đều được. Khi đó, trông bạn sẽ chẳng khác gì một cô thiếu nữ miền sông nước thực thụ.

Khăn rằn

Khăn rằn

Nón lá hoặc mũ cói

Nón lá là một trong những biểu tượng quá đỗi thân thuộc của người phụ nữ Việt Nam. Khi đi miền Tây, nón lá không chỉ là dụng cụ để che nắng mà còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn có những tấm ảnh “ sống ảo” cực xịn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay nón lá bằng mũ cói đều sẽ giúp bạn có được những tấm hình check-in “ siêu phẩm” đó.

Nón lá

Nón lá

Áo bà ba

Nếu bạn muốn hóa thân thành một cô gái miền Tây thì không thể thiếu đi chiếc áo bà ba truyền thống của xứ Tây Nam Bộ đâu nhé. Đây là trang phục đã gắn liền với cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người dân nơi đây từ bao đời nay. Vì thế, chẳng có gì phù hợp hơn cho chuyến du lịch miền Tây sắp tới bằng một chiếc áo bà ba giản dị, thân thương cả.

Áo bà ba

Áo bà ba

Quần jeans/quần short

Khi đi du lịch ở miền Tây, bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Vậy nên, hãy lựa chọn những bộ trang phục thoải mái, tiện lợi nhất có thể. Các nàng hãy tạm cất những chiếc váy rườm rà, cách điệu đi mà thay vào đó là một chiếc quần jeans nữ năng động kết hợp với áo thun thoáng mát sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cho bạn đó.

Quần short

Quần short

Áo form rộng

Mang theo những bộ đồ form dáng rộng rãi sẽ thích hợp hơn khi đi du lịch miền Tây. Áo form rộng tuy không thể tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể bạn nhưng sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và tràn đầy năng lượng. Hơn thế nữa, trang phục này cũng hòa hợp với khung cảnh bình dị, mộc mạc của vùng quê miền Tây hơn.

Áo form rộng

Áo form rộng

Áo hai dây

Thời tiết miền Tây khá là nắng nóng nên bạn hãy chuẩn bị thêm những trang phục thoáng mát như áo 2 dây nhé. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo 2 dây form rộng không quá hở, màu sắc tươi sáng, họa tiết đơn giản. Và đừng quên bôi kem chống nắng thật kỹ để bảo vệ làn da nhé.

Áo hai dây

Áo hai dây

Giày thể thao / sneaker

Những đôi giày thể thao haowcj sneaker nhẹ nhàng, năng động sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thoải mái dạo chơi, tham quan khắp mọi miền vùng sông nước.

Lưu ý khi phối đồ đi du lịch Miền Tây

Chú ý đến thời tiết

Khí hậu miền Nam được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 kéo dài cho đến tháng 11, từ tháng 12 đến hết tháng 4 năm sau là thời điểm diễn ra mùa khô..

Miền Tây đặc biệt hơn sẽ có thêm mùa nước nổi bắt đầu từ tháng 7 đến tháng 11 dương lịch. Một số tỉnh lại có mùa nước nổi rơi vào tháng 9, tháng 10 và phụ thuộc vào năm khác nhau.

Mỗi mùa miền Tây sẽ có những đặc trưng, nét đẹp riêng vì vậy bạn có thể tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chuyến du lịch của mình.

Chuẩn bị quần áo phù hợp với điểm đến

Nếu trong lịch trình của bạn có những chuyến ghé thăm đến các địa điểm kinh thiêng như: đền, chùa, nhà thờ,.. thì hãy chuẩn bị thêm một vài bộ trang phục kín đáo, lịch sự nhé.

Chuẩn bị trang phục phù hợp

Chuẩn bị trang phục phù hợp

Không mix phụ kiện rườm rà

Đặc trưng của cảnh vật miền Tây là thanh bình, chất phác do vậy sẽ phù hợp hơn với những bộ trang phục đơn giản, bình dị. Nếu bạn diện trang phục quá cầu kỳ, rườm rà sẽ không hài hòa với khung cảnh nơi đây đâu nhé.

Luôn mang theo đồ che nắng

Thời tiết miền Tây khá nắng nóng nên chị em hãy nhớ mang theo các vật dụng chống nắng để bảo vệ làn da và sức khỏe nhé.

Đến đây chắc hẳn các nàng đã biết đi miền Tây mặc gì để tự tin khám phá các vùng đất ở miền Tây dân dã. Hy vọng những thông tin mà Liin vừa chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho các nàng.

>> Xem thêm: Đi chùa mặc gì vừa đẹp, tinh tế sang trọng phù hợp chốn linh thiêng

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-phoi-do-nu-di-mien-tay-a29703.html