Thử ngay 20 màu tóc nhuộm cực tôn da cho nam giới

Cha ông ta từng nói “Cái răng cái tóc là vóc con người” để có thể thấy tầm quan trọng của việc có một mái tóc phù hợp. Biết cách chọn màu tóc nhuộm tôn da không những giúp anh em trở nên cuốn hút mà còn giúp các chàng thể hiện phong cách bản thân.

Cách chọn màu tóc nhuộm tôn da cho nam giới

Cách chọn màu tóc nhuộm tôn da cho nam giới

Vậy nên bài viết này, Coolmate sẽ giúp các chàng khám phá ngay top 6 màu tóc nhuộm cực sáng da cho nam giới. Bạn đã thử chưa?

1. Xu hướng, tông màu phù hợp 2024

Nhuộm tóc đang là câu chuyện được nhiều anh em nam giới quan tâm và yêu thích. Bởi màu tóc không chỉ giúp thay đổi diện mạo, vẻ ngoài của bạn mà còn là một cách để bạn thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính và sở thích của mình. Và nhìn chung, người nhuộm tóc đều có xu hướng lựa chọn những màu sắc mới mẻ, bắt mắt. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một màu tóc vừa nhìn đã “kết” thì hãy tham khảo ngay những màu tóc được cho là xu hướng, những tông màu phù hợp nhất 2023 dưới đây nhé!

1.1 Màu nâu khói

Màu nâu khói

Màu nâu khói

Màu nâu khói tuy không còn mới nhưng vẫn có sức hút đối với nhiều người. Một màu tóc nhẹ nhàng trên màu khói nhiều ma mị mang đến cho bạn một cảm giác yêu thích, hài lòng khó tả. Ngoài việc giúp tôn lên màu da thì màu tóc này còn rất dễ phối đồ, giúp bạn dễ dàng trở thành tâm điểm đám đông, thu hút được những ánh nhìn yêu thích của người xung quanh.

1.2 Màu xanh rêu

Màu tóc xanh rêu phù hợp với những anh chàng có phong cách năng động, trẻ trung và yêu thích thời trang thể thao hoặc hoodie. Màu xanh rêu khá hợp với nhiều kiểu tóc, giúp nâng tông da của bạn. Tuy nhiên, màu tóc này lại khá kén với các kiểu trang phục nên bạn cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.

Màu xanh rêu

Màu xanh rêu

1.3 Màu xám khói

Đây là màu tóc từng làm mưa làm gió trong giới trẻ suốt nhiều năm nay, đến năm 2023 này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vẫn còn rất nhiều người yêu thích và lựa chọn màu xám khói. Ưu điểm của màu tóc này là giúp bạn dễ dàng trở nên nổi bật hơn, sở hữu một vẻ đẹp mới lạ, quyến rũ đối phương.

1.4 Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mới lịch sử, một diện mạo bảnh bao, quý phái. Lựa chọn màu này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian bởi không cần phải tẩy tóc và cũng không cần phải cắt tỉa, làm mới trước khi nhuộm trừ khi bạn muốn.

1.5 Màu xanh đen

Màu xanh đen

Màu xanh đen

Nếu bạn là một người thích nhuộm tóc, thích làm mới phong cách cho mái tóc nhưng lại không muốn mình quá nổi bật thì hãy lựa chọn màu xanh đen này nhé. Màu tóc của bạn sẽ chỉ “xuất hiện” khi bạn đi dưới nắng hoặc đứng dưới ánh đèn chiếu trực tiếp lên đầu, còn không thì mọi người sẽ rất khó để nhìn thấy được sự thay đổi này.

1.6 Màu vàng

Đây không phải là màu tóc phù hợp với tất cả mọi người, nhưng là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những anh chàng có nước da trắng. Nó sẽ giúp cho bạn càng trở nên sáng sủa, nổi bật và “hack” tuổi cực chất.

Trong năm 2023, mái tóc nhuộm màu vàng đang trở thành xu hướng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

1.7 Màu hồng nam

Nếu bấy lâu nay bạn vẫn luôn nghĩ rằng, màu tóc hồng chỉ phù hợp với phái đẹp thì chắc chắn bạn đã nhầm to rồi đấy nhé. Trên thực tế, màu tóc này cũng rất quen thuộc với nam giới, giúp các anh chàng thêm điển trai, cute hơn.

Màu tóc này phù hợp với những anh chàng cá tính, theo đuổi phong cách mộng mơ và lãng tử, muốn tìm kiếm những sự mới mẻ.

1.8 Màu xanh khói

Màu xanh khói

Màu xanh khói

Màu xanh khói cũng là một trong những màu sắc lọt top 10 màu tóc phù hợp nhất năm 2023 dành cho nam giới. Đây là kiểu màu được kết hợp giữa hai dải màu tối với màu xanh đậm, mang đến sự mới mẻ, một sản phẩm tóc nhuộm nhiều bất ngờ.

Thông thường, màu tóc này là lựa chọn ưu tiên của những anh chàng có phong cách tự do pha chút nghệ thuật, cá tính và táo bạo.

1.9 Màu bạch kim

Màu bạch kim

Màu bạch kim

Nếu bạn muốn sở hữu những điều mới mẻ, muốn mình nổi bật trong đám đông thì nhất định hãy lựa chọn màu tóc bạch kim này nhé. Tuy nhiên, để sở hữu màu này thì bạn cần phải tẩy tóc. Điều này cũng có nghĩa là bạn cần có một mái tóc đủ dày, khỏe và cần có một phương pháp chăm sóc tóc cẩn thận sau khi nhuộm. Vậy nên bạn hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định nhé.

1.10 Màu than chì

Màu tóc này phù hợp với hầu hết anh em nam giới, đặc biệt là với những người cần phong thái nghiêm túc để đi học hoặc làm việc trong môi trường công sở. Trẻ trung, giản dị, hiền lành chính là những điểm cộng mà màu tóc than chì sẽ mang đến cho bạn.

1.11 Màu tím khói

Màu tím khói

Màu tím khói

Sở hữu một mái tóc màu tím khói sẽ giúp bạn càng trở nên bảnh trai, mạnh mẽ, nam tính và ấn tượng trong mắt của đối phương. Không cần phải quá cầu kỳ, bạn có thể giữ nguyên kiểu tóc cũ, chỉ cần thay đổi màu sắc cho mái tóc là đã có một diện mạo mới mẻ, quyến rũ rồi.

1.12 Màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ tuy không phải là một màu quá mới lạ nhưng vẫn rất phù hợp với đại đa số anh em, vẫn mới và đẹp. Điều đặc biệt là bạn không cần quá để ý đến màu da của mình khi chọn nhuộm màu nâu đỏ vì nó sẽ giúp nâng tone, sáng da của bạn.

1.13 Màu highlight

Màu highlight

Màu highlight

Lựa chọn này được đánh giá là khá đơn giản nhưng vẫn mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và năng động. Đặc điểm của nhuộm highlight là mái tóc của bạn sẽ có nhiều hơn 2 tone màu trên một nền tóc.

Thời gian để nhuộm màu này khá nhanh và bạn có thể nhuộm luôn mà không cần cắt tỉa, tạo dáng cho mái tóc. Đặc biệt màu khá bền, lâu phai và dễ chăm sóc.

2. Những điều cần biết khi nhuộm tóc

Không chỉ cần kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của anh em mà màu tóc sáng da cũng là yếu tố gây ấn tượng với người đối diện. Do đó, các chàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin trước khi quyết định nhuộm màu tóc mới.

2.1. Chọn màu tóc hợp với tone da

Mình biết trước khi thay đổi kiểu tóc hoặc một màu nhuộm mới cho mái tóc của mình anh em đều rất hào hứng phải không? Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu về các màu tóc hợp tone da của mình thì rất có thể các chàng sẽ phải hối tiếc đó.

Để tránh những trường hợp “dở khóc, dở cười” như thế thì các chàng nên xác định với tone da của mình sẽ hợp với những màu tóc nào theo cách mà mình chia sẻ nhé.

Chọn những màu tóc phù hợp với da

Chọn những màu tóc phù hợp với da (Nguồn: Internet)

Cách dễ quan sát và nhận biết tone da của bản thân chính là để ý đến màu sắc của tĩnh mạch.

Do đó:

Bước 1: Bạn hãy quan sát thật kỹ tĩnh mạch (ven ở cổ tay) xem có màu gì. Lưu ý nhỏ là anh em nên đứng ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên để màu tĩnh mạch được chính xác nhất.

Các cách nhận biết tông da của mình

Các cách nhận biết tông da của mình (Nguồn: Internet)

Bước 2: Bạn đối chiếu màu tĩnh mạch vừa quan sát được với thang màu dưới đây:

Ngoài cách ở trên, anh em hoàn toàn có thể quan sát sắc tố da của bản thân để thêm phần chính xác khi xác định tone da của mình. Thông thường, nước da trắng sẽ thuộc tông lạnh và ngược lại màu da trung bình thuộc tông da trung tính hoặc màu da ngăm, tối thường thuộc tông da ấm.

Các cách nhận biết tông da của mình

Các cách nhận biết tông da của mình (Nguồn: Internet)

Theo nghiên cứu, phần lớn những người dân châu Á như chúng ta thường có tone da từ trung bình đến ấm. Do đó mình có một tip mách nhỏ với bạn là màu nhuộm tóc tôn da cho nam giới nhất sẽ ưu ái những tone màu từ gam trung bình đến gam lạnh.

Thoạt nghe qua bạn thấy có vẻ mâu thuẫn khi tone da và tone màu tóc lại đối nghịch nhau phải không? Thực tế, sự đối ngược nhau về tone màu như thế lại giúp các chàng có vẻ ngoài hài hòa, nhã nhặn và hết sức cân bằng đó.

>>> Xem thêm Bảng màu nhuộm tóc nam mới nhất, đự đoán lên ngôi năm 2023

Link nội dung: https://uws.edu.vn/mau-toi-cho-toc-nam-a29695.html