Cách làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu đơn giản, chuẩn vị

Ngoài các món ăn vặt nổi tiếng như khô bò, khô gà lá chanh thì khô heo cháy tỏi cũng khiến nhiều người phải mê mệt bởi hương vị hết sức hấp dẫn. Ngoài cách làm khô heo cháy tỏi bằng chảo, hôm nay, hãy cùng vào bếp với Hawonkoo để khám phá cách làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhé!

làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Nguyên liệu làm heo khô cháy tỏi

Cách làm khô heo cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Bước 2: Rim thịt heo

làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Lưu ý: Trong quá trình rim thịt sẽ tự tiết ra nước nên bạn không cần cho thêm nước vào để giữ nguyên vị ngọt của thịt.

Bước 3: Xé thịt heo

làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Bước 4: Ướp thịt

heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Bước 5: Phi tỏi

làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Bước 6: Sấy thịt heo

Bạn có thể sấy thịt heo bằng chảo, lò nướng hoặc nồi chiên không dầu đều được. Nếu dùng chảo thì bạn để lửa to đun cho thịt cạn nước rồi hạ lửa nhỏ đảo đều tay cho đến khi khô. Tuy nhiên cách này sẽ tốn nhiều công sức hơn là sấy bằng nồi chiên không dầu Hawonkoo.

làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180 được đặc biệt sử dụng công nghệ làm nóng 2 dàn nhiệt trên/dưới kết hợp gió đối lưu tuần hoàn giúp nhiệt độ phân tán đều làm chín thức ăn mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và hương vị đặc trưng. Không những thế lượng nhiệt được bảo lưu qua cơ chế tuần hoàn giúp tiết kiệm tối đa điện năng vượt trội so với những nồi nướng thông thường khác.

Bước 7: Thành phẩm

làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu

Heo khô cháy tỏi làm bằng nồi chiên không dầu có màu sắc bắt mắt, miếng thịt vừa khô tới, dẻo dai, đậm đà, thơm lừng mùi tỏi, sả vô cùng hấp dẫn.

Làm khô heo bằng nồi chiên không dầu Hawonkoo thật sự rất tiện, bạn chỉ cần set nhiệt và thời gian, nhờ công nghệ làm nóng 2 dàn nhiệt trên/dưới kết hợp gió đối lưu tuần hoàn mà hơi nóng đi đều khắp lòng nồi, giúp thịt heo khô đều và không bị cháy hay đóng hơi nước.

Cách bảo quản khô heo cháy tỏi

Để bảo quản khô heo cháy tỏi được lâu, sau khi sấy xong, bạn để khô heo thật nguội rồi cho vào hũ thuỷ tinh hoặc túi zip bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời 1-2 tuần hoặc trong ngăn mát tủ lạnh 1 tháng.

Như vậy Hawonkoo đã hướng dẫn bạn cách làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản. Hy vọng bạn sẽ chế biến thành công món khô heo cháy tỏi này để cùng nhâm nhi thưởng thức cùng gia đình và những người thân yêu nhé.

Để mua nồi chiên không dầu và các thiết bị gia dụng hiện đại khác, hãy liên hệ Hotline 1900 232396 của Hawonkoo để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng hoặc đến trực tiếp các gian hàng chính hãng của Hawonkoo trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-lam-heo-kho-chay-toi-a29671.html