Giải mã chi tiết: Cung Sư Tử và Bạch Dương có hợp nhau không?

Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử và Bạch Dương được đánh giá là “cặp bài trùng”. Họ có nhiều điểm chung như sự năng nổ, mạnh mẽ và nhiều năng lượng. Vậy trong tình yêu, cung Sư Tử và Bạch Dương có hợp nhau không? Cùng Vua Nệm tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây nhé!

Giải mã cung Sư Tử và Bạch Dương có hợp nhau không
Giải mã cung Sư Tử và Bạch Dương có hợp nhau không

1. Soi điểm chung giữa cung Sư Tử và Bạch Dương

Cung Sư Tử và Bạch Dương đều là người quảng giao, họ thích kết bạn và có thêm nhiều mối quan hệ mới. Vậy nên nếu ở bên nhau, Sư Tử và Bạch Dương sẽ có những trải nghiệm mới đáng nhớ.

Hai cung hoàng đạo này đều thông minh, tinh tế, suy nghĩ vô cùng hiện đại, vậy nên họ có cùng “tần số” và không bao giờ hết chuyện để nói. Họ luôn toả ra năng lượng tích cực khiến đối phương lạc quan, yêu đời hơn.

Cung Sư Tử và Bạch Dương đều là những người có cái tôi cao, nhưng họ biết cân bằng để nó không ảnh hưởng đến mối quan hệ nên rất hiếm khi cãi vã. Sư Tử phóng khoáng chẳng hay để bụng, Bạch Dương chân thành, cởi mở nên mối quan hệ này rất hoà hợp, có rạn nứt cũng chóng lành.

Bạch Dương chân thành, cởi mở nên có thể hòa hợp với Sư Tử
Bạch Dương chân thành, cởi mở nên có thể hòa hợp với Sư Tử

2. Cung Sư Tử và Bạch Dương có hợp nhau không?

Dù là trong tình yêu hay tình bạn, cung Sư Tử và Bạch Dương luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất. Vì đều là cung Lửa, cặp đôi này có nhiều sự tương đồng, thấu hiểu nhau trong cuộc sống

2.1. Tình yêu của cung Sư Tử và Bạch Dương như thế nào?

Trong khi Sư Tử là tuýp người biết dùng cách riêng để bày tỏ tình cảm thì Bạch Dương cũng là người biết chủ động “tấn công” đối phương. Hơn nữa, vượng tinh của Bạch Dương là mặt trời, còn Sư Tử lại chịu sự kiểm soát của mặt trời. Vậy nên trong mọi vấn đề, dù cho là những điều nhỏ nhặt nhất thì họ vẫn thấu hiểu đối phương.

Cô nàng Sư Tử mang vẻ ngoài cứng rắn nhưng trong sâu thẳm tâm hồn vẫn muốn được đối xử dịu dàng. Còn chàng trai Bạch Dương đề cao bản thân và theo đuổi chủ nghĩa cá nhân nhưng vẫn rất tinh tế, biết quan tâm đến nửa kia của mình.

Khi đã bước vào trong một mối quan hệ yêu đương, nam Bạch Dương vô cùng cuồng nhiệt và dành tất thảy sự quan tâm cho đối phương. Không chỉ vậy, chàng trai này còn hết lòng ủng hộ người yêu, hỗ trợ nửa kia vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Cô nàng Sư Tử cởi mở thẳng thắn rất hợp với nam Bạch Dương
Cô nàng Sư Tử cởi mở thẳng thắn rất hợp với nam Bạch Dương

Nữ Sư Tử với tính cách cởi mở, thẳng thắn nên mỗi khi gặp vấn đề, cả hai đều dễ dàng giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Tuy không thể hiện tình cảm quyết liệt nhưng nàng Sư Tử vẫn thích nắm phần kiểm soát đối phương. Cũng bởi lý do này mà về lâu về dài, nếu không khéo léo thì mối quan hệ giữa hai người rất dễ đổ vỡ.

Chàng Sư Tử ham chơi, thích bay nhảy sẽ rất phù hợp với cô nàng Bạch Dương chín chắn, nhạy bén và thấu cảm. Tuy vậy khi đã đem lòng yêu nàng Bạch Dương, Sư Tử sẽ thay đổi tâm tính, suy nghĩ để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Nữ Bạch Dương cũng rất giàu tình cảm, tinh tế và biết quan tâm đến cảm xúc của người yêu. Đối với Bạch Dương, tình yêu của cô nàng luôn tươi mới, lãng mạn và ít khi rơi vào sự nhàm chán.

Khi mối quan hệ đã chín muồi và xác định sẽ tiến đến hôn nhân, cả Bạch Dương lẫn Sư Tử đều cố gắng, nỗ lực hết sức để xây dựng tương lai về sau. Bởi cặp đôi này đều là người tham vọng, có hoài bão và trách nhiệm.

Chàng Sư Tử ham chơi, thích bay nhảy sẽ rất phù hợp với cô nàng Bạch Dương chín chắn
Chàng Sư Tử ham chơi, thích bay nhảy sẽ rất phù hợp với cô nàng Bạch Dương chín chắn

2.2. Tình bạn giữa cung Sư Tử và Bạch Dương như thế nào?

Hai ngọn lửa khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên nguồn năng lượng bất tận. Khi trở thành những người bạn thân thiết, Bạch Dương và Sư Tử sẽ trở thành cặp bài trùng giúp đối phương thăng tiến và vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Tuy hoà hợp nhưng cặp đôi này cần biết cách cân bằng cảm xúc. Bởi đôi khi sự bốc đồng của cả hai có thể dẫn đến phiền phức, rắc rối không đáng có.

Chàng Sư Tử có tính cách hào phóng, chẳng mấy khi câu nệ tiểu tiết, hơn nữa lại thấu hiểu lòng người. Ngoài ra, họ cũng là người tinh tế, biết nắm bắt tâm lý đối phương, bản lĩnh, tự tin nhưng biết tôn trọng người khác và không hề tự cao.

Trong khi đó, nam Bạch Dương yêu thích sự mạo hiểm, mở rộng mối quan hệ bạn bè. Họ nhiệt tình, hết lòng vì công việc. Vậy nên trong mắt đồng nghiệp, nam Bạch Dương là một người vô cùng đáng tin cậy.

Dù đem lại nhiều cảm hứng và sự tích cực đến bạn bè nhưng nam Bạch Dương đôi khi vẫn khiến những người xung quanh bất mãn, khó chịu bởi tính cách nóng nảy. Vậy nên việc có một chàng Sư Tử bên cạnh sẽ giúp Bạch Dương hạn chế nhược điểm này. Bằng cách đưa ra những lời khuyên khéo léo để Bạch Dương nguôi giận, nam Sư Tử sẽ là người giúp bạn bình tĩnh và không có những hành động đi quá xa.

Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nam Sư Tử rất hòa hợp
Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nam Sư Tử rất hòa hợp

Nữ Sư Tử và nam Bạch Dương có tính cách khá tương đồng nên rất dễ tìm được tiếng nói chung. Vậy nên khi làm bạn với nhau sẽ khá bền chặt, “tâm đầu ý hợp”, có thể giúp đỡ cùng nhau phát triển và hỗ trợ nhau rất tốt trong làm ăn kinh doanh.

Đôi khi, tình bạn giữa hai người sẽ bị ảnh hưởng bởi cả hai đều có cái tôi khá cao. Tuy vậy với tính cách phóng khoáng, họ vẫn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Nữ Bạch Dương và nam Sư Tử cũng được đánh giá là “cặp bài trùng” trong 12 cung hoàng đạo. Chỉ cần mỗi bên giảm thiểu cái tôi, biết lắng nghe đối phương nhiều hơn thì mối quan hệ này luôn bền chặt.

Chàng trai Sư Tử cầu tiến, phóng khoáng, cầu tiến rất phù hợp để trở thành bạn hoặc đối tác của nàng Bạch Dương. Thậm chí cả hai còn hiểu đối phương hơn cả người yêu nên có thể coi cặp đôi này là tri kỷ chứ không đơn thuần là bạn bè.

Nữ Bạch Dương hài hước, tích cực lại hoà đồng nên nàng Sư Tử không có lý do gì để từ chối làm bạn. Sự ấm áp của Bạch Dương sẽ giúp cô nàng Sư Tử mạnh mẽ thoải mái trải lòng, không cần gồng mình mỗi khi bế tắc.

Hai nàng Bạch Dương - Sư Tử sẽ là đồng nghiệp tuyệt vời giúp nhau thăng tiến
Hai nàng Bạch Dương - Sư Tử sẽ là đồng nghiệp tuyệt vời giúp nhau thăng tiến

Sư Tử ham vui, thích tìm hiểu những điều mới mẻ có thể cùng Bạch Dương năng động khám phá chân trời mới. Dù đôi khi có tình trạng tranh đua vị trí số một nhưng cả hai đều không có ý xấu. Họ cạnh tranh công bằng và nếu biết cách dung hoà, hai nàng Bạch Dương - Sư Tử sẽ là đồng nghiệp tuyệt vời giúp nhau thăng tiến.

3. Tìm hiểu những vấn đề giữa cung Sư Tử và Bạch Dương khi yêu

Bạch Dương là con người của sự tự do nên nếu bị gò bó, kìm hãm sẽ phản ứng vô cùng quyết liệt. Vậy nên Sư Tử cần hành xử khéo léo, tôn trọng và cho nhau khoảng thời gian riêng tư.

Bạch Dương và Sư Tử đều có cái tôi cao. Nếu gặp vấn đề sẽ rất dễ “bùng nổ” bởi chẳng ai chịu nhường ai. Nếu tình trạng này kéo dài, con người yêu tự do và sự mới mẻ như Bạch Dương sẽ rời đi khiến mối quan hệ sụp đổ.

Vậy nên để đi đường dài cùng nhau, cả Sư Tử và Bạch Dương đều cần hiểu rằng tình yêu là sự cảm thông, chia sẻ, không phải sự chiếm hữu. Muốn có cái kết viên mãn, cả hai cần hạ cái tôi và kiềm chế cảm xúc cá nhân.

XEM THÊM:

Bài viết trên đây vừa giúp bạn giải mã cung Sư Tử và Bạch Dương có hợp nhau không? Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều thông tin thú vị. Nếu có một cung Bạch Dương hoặc Sư Tử bên mình thì hãy trân trọng nhé, vì hai bạn thực sự là một cặp đôi hoàn hảo trong 12 cung hoàng đạo đấy!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/bach-duong-co-hop-voi-su-tu-khong-a29604.html