Fansipan - Phan Xi Păng Đỉnh Núi Cao Nhất Của Việt Nam

Fansipan là đỉnh núi cao nhất của Việt Nam, nằm trên dãy núi Hoàng Liên Sơn ở vùng Tây Bắc Bộ Việt Nam. Đỉnh núi có độ cao tuyệt đối là 3147,3 m. Fansipan cũng là đỉnh núi cao nhất của bán đảo Đông Dương và được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”.

tour du lịch

Fansipan - Phan Xi Păng Đỉnh Núi Cao Nhất Của Việt Nam

1. Đôi Nét / Giới Thiệu Về Fansipan

Fansipan, còn được gọi là Phan Xi Păng, là đỉnh núi cao nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những đỉnh cao nhất ở Đông Nam Á. Nằm ở vùng núi Hoàng Liên, thuộc khu vực Sapa, tỉnh Lào Cai, Fansipan thu hút du khách và những người yêu thích leo núi với độ cao khoảng 3.147,3 mét (10.326 feet).

Dưới đây là một số thông tin và điều đặc trưng về Fansipan:

Leo lên đỉnh Fansipan không chỉ mang lại thành tựu cá nhân mà còn mang lại trải nghiệm về sự đoàn kết, kiên trì và khám phá thiên nhiên tuyệt vời.

2. Du Lịch Fansipan Có Gì Hấp Dẫn?

Du lịch Fansipan mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và kỳ thú, chủ yếu xoay quanh việc thám hiểm và chiến thắng đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Dưới đây là một số điều hấp dẫn khi du lịch Fansipan:

Du lịch Fansipan không chỉ về việc đạt đến đỉnh núi cao, mà còn là về sự khám phá, đoàn kết và chiến thắng chính bản thân. Đây là một trải nghiệm đặc biệt mà nhiều người mong muốn trải qua trong đời.

tour du lịch

3. Fansipan Có Những Dịch Vụ Gì?

Fansipan, với vị trí là đỉnh núi cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á, cung cấp một số dịch vụ hỗ trợ và tiện ích cho du khách du lịch và leo núi đến đây. Dưới đây là một số dịch vụ phổ biến tại Fansipan:

Những dịch vụ này giúp du khách có trải nghiệm leo núi an toàn, tiện lợi và thú vị tại đỉnh Fansipan - một điểm đến du lịch hấp dẫn cho những người yêu thích khám phá và leo núi.

4. Du Lịch Fansipan Đi Mùa Nào?

Mùa lý tưởng để du lịch và leo núi Fansipan thường là từ cuối tháng 9 đến tháng 4 của năm tiếp theo. Dưới đây là một số lý do cho việc chọn mùa này để thực hiện hành trình leo núi Fansipan:

Tóm lại, mùa từ cuối tháng 9 đến tháng 4 của năm tiếp theo được coi là lựa chọn tốt để du lịch và leo núi Fansipan, mang lại trải nghiệm tốt về thời tiết, cảnh quan và an toàn.

tour du lịch

5. Những Tour Du Lịch Đi Fansipan

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dinh-pa-xi-pang-a29578.html