Danh sách 11 bác sĩ chữa ung thư gan giỏi Hà Nội

Bác sĩ chữa ung thư gan giỏi sẽ giúp chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra phương án phù hợp để nâng cao hiệu quả điều trị. Với danh sách 11 bác sĩ “mát tay” trong việc chữa ung thư gan tại Hà Nội sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được bác sĩ, địa chỉ thăm khám và chữa trị phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Chính Đại

Là một trong những người nổi tiếng, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực Y học hạt nhân và Ung bướu Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Chính Đại được nhiều bệnh nhân tin tưởng, yên tâm khi được bác sĩ khám. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề bác sĩ Lê Chính Đại sẽ giúp bệnh nhân ung thư gan có được phác đồ điều trị tốt nhất.

Nơi công tác hiện nay:

Quá trình học tập, công tác

Học vấn và chuyên môn

Bác sĩ Lê Chính Đại là thành viên Hội Ung thư Việt Nam và có nhiều nghiên cứu khoa học về công nghệ phóng xạ, kỹ thuật xạ trị, kỹ thuật chụp hình chẩn đoán ung thư như:

Lịch khám tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt:

Bác sĩ Lê Chính Đại
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Chính Đại - bác sĩ chữa ung thư gan giỏi nói riêng và chữa giỏi các bệnh lý về ung thư nói chung

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hải

Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại Ung bướu - Tiêu hóa Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hải là một trong những bác sĩ chữa ung thư gan giỏi tại Hà Nội.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn:

Lịch khám của bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Bác sĩ Vũ Hải - Bác sĩ chữa ung thư gan giỏi
Với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại Ung bướu, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hải là lựa chọn tốt cho người bệnh ung thư gan

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Long

Là một trong những bác sĩ đầu ngành về tiêu hóa, hệ nội tiết, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Long sẽ giúp bệnh nhân ung thư gan chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn:

Phó Giáo sư có rất nhiều những bài báo (gần 100 bài) và các nghiên cứu khoa học được công bố trên các Tạp chí khoa học trong nước và quốc tế. Điển hình như kết quả xử lý vết thương thấu bụng ở bệnh viện Việt Đức được đăng trên Tạp chí Y học năm 2003; Rhabdomyosarcoma quanh hậu môn trên Tạp chí Y học thực thành năm 2005,…

Lịch khám tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Long - Bác sĩ chữa ung thư gan giỏi
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Long - một trong những bác sĩ chữa ung thư gan giỏi nổi tiếng

4. PGS.TS.BS Kim Văn Vụ

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kim Văn Vụ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành ung bướu. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao bác sĩ Kim Văn Vụ được rất nhiều bệnh nhân đánh giá là bác sĩ chữa ung thư gan giỏi, hiệu quả điều trị cao.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện K1.

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn:

Lịch khám tại bệnh viện K Trung ương:

Bác sĩ Kim Văn Vụ
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kim Văn Vụ người có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị các bệnh về ung thư

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Tiến Dũng

Là một trong những bác sĩ trẻ có chuyên môn cao về ung bướu và tận tâm, Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều yêu mến của bệnh nhân. Và được đánh giá là một trong những bác sĩ chữa ung thư gan giỏi.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn

Thạc sĩ, Bác Sĩ Bùi Tiến Dũng đã tham gia nhiều khóa học đào tạo nâng cao, dự các hội thảo, hội nghị khoa học chuyên ngành ung bướu và đạt được rất nhiều chứng nhận, chứng chỉ giá trị như:

Và rất nhiều những chứng chỉ khác, cho thấy được sự nỗ lực không ngừng của bác sĩ để trau dồi, tích lũy nhiều kinh nghiệm giúp chữa bệnh hiệu quả cho bệnh nhân.

Lịch khám của bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bác sĩ Bùi Tiến Dũng
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Tiến Dũng - bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi luôn được bệnh nhân tin tưởng, yêu mến

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Trọng

Với chuyên môn vững vàng và bề dày kinh nghiệm Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Trọng chính sẽ giúp bệnh nhân điều trị hiệu quả các bệnh về tiêu hóa - gan mật và cũng là bác sĩ chữa ung thư gan giỏi tại Hà Nội.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn

Không chỉ được đào tạo bài bản Thạc sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Minh Trọng còn tham gia rất nhiều các công trình nghiên cứu khoa học để nâng cao nền y học nước nhà. Ngoài ra, bác sĩ còn có rất nhiều bài báo được đăng trên các tạp chí khoa học hay các nghiên cứu điều trị phẫu thuật các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh lý tụy, khối u tiêu hóa, ung thư dạ dày, gan,…

Lịch khám của bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bác sĩ Nguyễn Minh Trọng
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Trọng có chuyên môn vững vàng với các bệnh lý về tiêu hóa - gan mật

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Đức Cảnh

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Đức Cảnh hiện là một trong những bác sĩ điều trị các bệnh lý ung thư nói chung và ung thư gan nói riêng “mát tay’. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa, cùng với sự nỗ lực học hỏi, Bác sĩ Trần Đức cảnh nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn

Thạc sĩ, Bác Sĩ Trần Đức Cảnh đã đạt được nhiều giải thưởng vinh dự và có nhiều công trình nghiên cứu khoa học như: vai trò của siêu âm nội soi để chẩn đoán khối u dưới niêm mạc (năm 2021), đánh giá kết quả điều trị ung thư dạ dày sớm bằng kỹ thuật cắt tách dưới niêm mạc bằng ống nội soi mềm (năm 2020),…

Lịch khám của bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt:

Bác sĩ Trần Đức Cảnh - Bác sĩ chữa ung thư gan giỏi

8. Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Lạc

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ung bướu Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Lạc là một trong những bác sĩ chữa ung thư gan giỏi. Giúp người bệnh ung thư gan phát hiện bệnh sớm, tăng khả năng hồi phục.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Lạc là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực y học hạt nhân và ung bướu. Với cương vị là một bác sĩ chữa ung thư gan giỏi, bác sĩ đã tham gia giảng dạy và đào tạo nhiều thế hệ y bác sĩ chuyên về lĩnh vực này.

Lịch khám của bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bác sĩ Mai Văn Lạc
Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Lạc là một trong những “tiền bối” về lĩnh vực y học hạt nhân và ung bướu

9. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền

Nhờ có hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Nội khoa ung thư và chăm sóc giảm nhẹ sau điều trị, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư gan, ung thư phổi và ung thư tuyến tiền liệt.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền đã vinh dự nhận được bằng khen của công đoàn ngành Y tế Việt Nam năm 2017 và chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2018, 2020. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có rất nhiều những bài báo được đăng trên Tạp chí Y học,…

Lịch khám của bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền đã có nhiều kinh nghiệm và là một trong những bác sĩ chữa ung thư gan giỏi

10. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành

Là một trong những chuyên gia đầu ngành về bệnh lý gan mật Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành là “cứu tinh” của các bệnh nhân ung thư gan.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn

PGS.TS Nguyễn Xuân Thành đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về các bệnh lý gan mật, trong đó có ung thư gan. Có nhiều nghiên cứu của ông về gan được đăng trên các tạp chí trong và ngoài nước, góp phần nâng cao nền y học nước nhà.

Lịch khám của bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành - là một trong những bác sĩ chữa ung thư gan giỏi

11. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Hồng

Đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân là một trong những chuyên gia tiêu hóa được tín nhiệm hiện nay. Bác sĩ luôn nhận được sự yêu mến và nhận định là một trong những bác sĩ chữa ung thư gan giỏi.

Nơi công tác hiện tại: Bệnh viện Bạch Mai

Quá trình học tập, công tác:

Học vấn và chuyên môn

Với việc được đào tạo bài bản và tham gia các khóa học tại nước ngoài hiện PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Vân là diễn giả cho chuyên mục Sạch hay Bẩn của VTV, Vì một tương lai tươi sáng của JoyFM. Ngoài ra, bà còn có khoảng 30 bài báo được đăng trên các tạp chí và xuất bản 05 cuốn sách về y khoa mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho độc giả.

Lịch khám của bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai:

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân là diễn giả cho các chương trình về sức khỏe trên VTV

Với danh sách 11 bác sĩ chữa ung thư gan giỏi ở trên hy vọng các bạn đã có thêm những gợi ý tốt để lựa chọn được địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh hiệu quả. Trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm cùng cơ sở y tế hiện đại khang trang sẽ là những yếu tố quan trọng để bạn cải thiện tình trạng bệnh và sống vui khỏe hơn.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/bac-si-dau-nganh-ve-gan-a29569.html